Đám hắc y nhân này chuẩn bị rất đầy đủ, từ đao kiếm giáo mác cho đến mê dược gây choáng, rõ ràng chúng biết Hàn Diệp là ai nên đề phòng rất cẩn thận, xem ra người sau lưng chúng đã quyết tâm phải giết được Hàn Diệp trong hôm nay.
"Ban ngày ban mặt mà dám giết người cướp của, các ngươi không coi pháp tắc Đại An ra gì!" Tô hộ vệ quát lớn, dẫn người ra đứng chắn trước mặt Hàn Diệp, bảo vệ hắn cùng với hai thái y còn sống.
Tên thái y ngồi cùng với Lưu thái y bị nhóm hắc y nhân này tập kích, bị một nhát kiếm xuyên thủng đầu chết ngay tại chỗ, máu chảy ròng ròng. Cảnh tượng máu tanh khiến những người xung quanh lạnh gáy, bủn rủn tay chân, đâm đầu chạy tứ phía, càng có lợi cho đám hắc y nhân tiện đường giết người.
"Hắn, hắn chính là Hàn Diệp!" Lưu thái y gào lên, gã cũng không biết Hàn Diệp là Thất vương gia đã ẩn dật từ lâu, chỉ tưởng đó là người miễn cưỡng bị nhét vào danh ngạch sung quân đến huyện Phượng Châu lần này do đắc tội thánh thượng, nhưng vì thân phận có hơi phức tạp nên mới được ngồi riêng một xe ngựa. Gã cũng đã nghĩ đến chuyện bối cảnh bề thế của Hàn Diệp, nhưng trước sinh tử, gã sẽ làm tất cả để bảo vệ mạng sống.
Tên thủ lĩnh liếc nhìn Hàn Diệp, gằn giọng chất vất: "Ngươi là Hàn Diệp?? Nếu là Hàn Diệp thì chịu chết đi!"
Hàn Diệp chỉ thản nhiên hỏi: "Ngươi sai sử các ngươi là ai?"
"Ngươi không cần biết đến chuyện này, chỉ cần rửa cổ chờ chết là được!" Thủ lĩnh quát lên: "Người đâu, tập trung tấn công hắn, nhất định phải giết hắn! Hôm nay ai hái được đầu hắn xuống, sẽ có công đầu, được trọng thưởng, hưởng vinh hoa phú quý, muốn mỹ nhân muốn tiền tài, không cái nào thiếu!"
"Xông lên!"
Đám hắc y nhân hăng tiết vì được bơm an thần dược, hùng hổ nhấc đao kiếm tấn công Hàn Diệp, hơn hai mươi tên chỉ nhắm vào Hàn Diệp, hun thần ác sát, phồng mang trợn mắt quyết tâm hạ gục hắn bằng mọi giá.
"Vương gia, chạy mau!" Tô hộ vệ gào lên, vừa chém đứt một tay của hắc y nhân, hắn đã bị đối phương khảm một nhát vào lưng, đau tối tăm mặt mày. Hắn cố sức quay đầu rống lên, phát hiện Hàn Diệp bị hắc y nhân bâu kín như ong thấy mật hoa, đâu đâu cũng là đầu người đen kịt, không thấy bóng dáng Hàn Diệp đâu.
"A!"
Cùng lúc Tô hộ vệ định xông đến giúp đỡ Hàn Diệp, đã thấy đám hắc y nhân bị hất tung ra, một bóng đen nhảy lên cao, mượn lực rơi xuống, vung tay chụp lên đầu một gã trước mắt mình, năm ngón tay cứng như thiết đâm lún vào đầu gã, khiến gã kêu thét thảm thiết. Giết người này xong, Hàn Diệp giật lấy thanh đao trên tay đối phương, vung lên chém mạnh ra sau lưng, đỡ được ba nhát kiếm tấn công mình.
Hàn Diệp đá tên hắc y nhân đã chết ra, xô đổ được một đám xung quanh, sau đó hắn lộ ngược người lên cao, giẫm lên vai một tên, hai chân áp sát hai bên thái dương hắn ta. Tên này không kịp phản ứng, hoảng sợ vung kiếm định đâm vào chân Hàn Diệp, nhưng hai chân Hàn Diệp đột nhiên kẹp lấy đầu hắn ta, xoay đủ một vòng, tên này tắt thở tại chỗ, ngã phịch xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta [Diệp Cơ/Tuấn Hạn] - Teade
FanfictionTên fic: Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta *ngao: nấu, hầm, ninh Tác giả: Teade Couple: Hàn Diệp x Cơ Phát (Tuấn Triết diễn sinh - Diệp Dĩ Cơ Nhật) Thể loại: cổ đại, trùng sinh, hài hước, ngược thân, ân oán, báo thù rửa hận, hoan hỉ oan gia, 1x1, HE Tóm tắt: ...