Đột nhiên mất đi một kim liên đồng tử khiến Cơ Phát phiền lòng, suốt ngày đi lang thang khắp khu rừng để tìm kiếm tiểu đồng tử mất tích. Các lệ quỷ xung quanh y đều nói là tiểu kim liên chỉ đi lạc mà thôi, dạo chơi ở đâu đó rồi sẽ về ngay, y không cần lo lắng.
Về ngay là bao giờ?
Một ngày? Mười ngày? Nửa tháng?
"Các người gạt tôi chuyện gì đúng không?" Đây không phải hỏi mà là lời khẳng định chắc nịch, Cơ Phát nhìn mấy tên lệ quỷ đang chuyền từ cành này qua cành kia, quyết định đi xăm xăm ra khỏi khu rừng, mặc kệ lời kêu gào của nhóm lệ quỷ sau lưng và lời cảnh cáo của quỷ bà bà.
Cơ Phát không phải người ngoan ngoãn nằm yên một chỗ mặc cho người ta thao túng, cho dù là quỷ bà bà đức cao vọng trọng nhất chốn rừng hoang này, y cũng chỉ cung kính chứ không phải là phục tùng. Sở dĩ y chọn ở lại khu rừng này là vì chờ quỷ bà bà chỉ cho y phương pháp tìm một thân thể, y đã chấp nhận mọi rủi ro, không mắc nợ cũng không vướng bận gì ai.
"Cơ Phát! Cơ Phát! Nghe bọn ta nói đã!"
Quỷ nữ tóc trắng nhanh nhẹn đuổi theo y, túm tay áo y lại. Nàng định nói gì đó nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt kiên định của Cơ Phát, chỉ đành thở dài: "Thời cơ vẫn chưa chín muồi, ngươi còn phải chờ một thời gian."
"Vậy sự mất tích của tiểu kim liên có liên quan đến chuyện của ta sao?" Cơ Phát nhíu mày: "Không phải nó tự đi lạc mà là có người bắt nó đi?"
"Việc này..." Quỷ nữ khó xử nói: "Ta cũng không thể nói, ta đã hứa với quỷ bà bà rồi!"
"Được." Cơ Phát gật đầu: "Vậy bây giờ nó có an toàn không?"
"Vấn đề này thì ngươi cứ yên tâm, không ai dám "mượn" tiểu kim liên đi mà làm cho nó bị tổn hại gì đâu! Uy danh của quỷ bà bà còn đây, nào có người dám làm xằng bậy!" Quỷ nữ vỗ ngực hứa hẹn, vì vỗ quá mạnh, nàng hự một tiếng, ho khan: "Chỉ là không biết khi nào mới trả thôi..."
Cơ Phát lắc đầu thở dài: "Có phải các ngươi cố tình cản ta và Hàn Diệp gặp nhau là vì chuyện thân xác của ta hay không?"
Quỷ nữ tóc trắng sửng sốt, không ngờ Cơ Phát đoán một cái là trúng phóc như vậy, nàng rụt cổ rùng mình, rõ ràng đã là quỷ rồi sẽ không thấy lạnh, nhưng nàng lại ớn lạnh vì trí tuệ của Cơ Phát.
Thật ra cũng không phải chuyện gì khó đoán, Cơ Phát và Hàn Diệp vừa xuất hiện ở bìa rừng, y đã bị lệ quỷ kéo đi, Hàn Diệp không vào được thì ắt là đã đi theo Ất Sơn Chân Nhân tìm cách cứu y. Với tính cách của hắn, dù đi tới chân trời góc bể hay là núi đao biển lửa, chỉ cần có thể đạt được ý nguyện, hắn không bao giờ cự tuyệt.
Hắn như vậy, Cơ Phát cũng rất lo cho hắn, y chỉ tin Hàn Diệp chứ không tin Ất Sơn Chân Nhân, nếu như lão đạo sĩ đó bắt buộc Hàn Diệp làm những chuyện nguy hiểm tới tính mạng, y thà là không có thân xác, không gặp lại Hàn Diệp cũng muốn cả đời hắn bình an.
Nhưng y biết, không có y, Hàn Diệp sống không yên lòng.
Thấy quỷ nữ ra vẻ gượng gạo, Cơ Phát biết là mình đoán đúng, y kéo bím tóc của nàng qua một bên, thì thào nói nhỏ: "Không gặp Hàn Diệp cũng được, nhưng ngươi có biết cách nào để liên lạc với hắn không? Ta muốn nói với hắn là ta vẫn bình an, bảo hắn không cần lo lắng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta [Diệp Cơ/Tuấn Hạn] - Teade
FanficTên fic: Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta *ngao: nấu, hầm, ninh Tác giả: Teade Couple: Hàn Diệp x Cơ Phát (Tuấn Triết diễn sinh - Diệp Dĩ Cơ Nhật) Thể loại: cổ đại, trùng sinh, hài hước, ngược thân, ân oán, báo thù rửa hận, hoan hỉ oan gia, 1x1, HE Tóm tắt: ...