Rốt cuộc Cơ Phượng đã làm gì khiến Hàn Diệp cho rằng y đã hại Cơ Phát?
Hàn Diệp nghe được câu hỏi từ Cơ Phát, nhìn gương mặt tuấn tú của Cơ Phượng gần trong gang tấc, bỗng nhiên cảm thấy nếu cuộc nói chuyện này xảy ra vào ba tháng trước, chắc chắn hắn sẽ ném người này vào nhà lao, đóng kín cửa cho đối phương tự suy ngẫm xem mình đã làm gì.
May mà, linh hồn trong cơ thể này là Cơ Phát.
"Ngươi cũng biết là Cơ Phượng ganh tị với ngươi về mọi mặt." Hàn Diệp nhẹ nhàng nói, giơ tay vuốt ve khoé mắt Cơ Phát: "Không chỉ là y thuật, thanh danh, địa vị, quyền lực, còn có hảo cảm của mọi người."
Cơ Phát nhíu mày: "Cơ Phượng không phải hài tử lên ba, biết rõ cần làm như thế nào để khiến người khác thích mình, việc gì cần phải so đo với ta? Huống hồ ta được mọi người yêu quý cũng là vì y thuật mà thôi, không có y thuật, ta cũng chỉ là tiểu công tử ốm đau bệnh tật, vật vã triền miên, suốt ngày ru rú trong nhà không thấy lộ mặt."
Cơ Phượng ganh tị với y, y không ước ao những gì Cơ Phượng có sao? Khi Cơ Phượng bấm bụng nhìn y được mọi người sùng bái, y cũng muốn được như Cơ Phượng, có được một cơ thể khoẻ mạnh cường tráng, không cần tường đồng vách sắt, chỉ cần bốn mùa tươi xanh, thần thanh khí sảng là được. Không chỉ một mình Cơ Phượng, Cơ Phát còn ngưỡng mộ Hàn Diệp, nói sao đây, y cũng muốn có cơ bụng thứ tám chứ...
Cơ Phát nghĩ đến đây, lén lút liếc bụng Hàn Diệp, sau đó cầm lòng không đậu, giơ móng vuốt nhỏ sờ một cái.
Quần áo dày quá, không sờ được.
Hàn Diệp vô thức túm lấy tay y, sửng sốt: "Sao thế?"
"Không có gì, ngươi nói tiếp đi."
Miệng thì bảo không có gì, nhưng Cơ Phát lại rút ngón tay ra cọ cọ lên bàn tay Hàn Diệp, vẻ mặt tỉnh bơ vô tội như thể kẻ quấy rối không phải là mình.
Hàn Diệp cười thầm, rồi nghiêm mặt ra vẻ đạo mạo: "Cơ Phượng đố kỵ với ngươi như vậy nhưng khi ngươi vừa... Vừa ngã xuống, Cơ Phượng lại là người đầu tiên trong nhà họ Cơ chủ động đi tìm di thể của ngươi."
Cơ Phát kinh ngạc, còn có chuyện này?
Y chỉ biết sau khi mình qua đời, phụ mẫu bị rơi vào trạng thái trầm uất, tinh thần chịu đả kích nặng nề nên cũng buông xa nhân thế. Những thành viên còn lại của nhà họ Cơ không bỏ đá xuống giếng đã là vạn hạnh, người luôn phân bì cao thấp với y như Cơ Phượng lại chủ động đi tìm di thể của y?
"Cơ Phượng muốn điều động thủ vệ nhà họ Cơ để tìm ngươi, tiếc là hội nguyên lão của nhà họ Cơ không đồng ý."
Lúc đó trên lưng Cơ Phát đeo mang tội danh lang băm, danh không xứng với thực, ngông cuồng tự đại gây ra cái chết cho bao nhiêu người bệnh, thậm chí qua lời truyền miệng khua môi múa mép, có vài tội danh vô cùng ác liệt. Người đời bịa đặt ác ý, quen thói mắng nhiếc phỉ nhổ, lãng quên chuyện người bị bọn họ gièm pha từng cứu bọn họ không biết bao nhiêu lần, cũng quên đi tìm chân tướng, chỉ biết những gì số đông tin tưởng là đúng, bất chấp tội nghiệt, há miệng đầy máu nuốt chửng thiện căn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta [Diệp Cơ/Tuấn Hạn] - Teade
FanficTên fic: Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta *ngao: nấu, hầm, ninh Tác giả: Teade Couple: Hàn Diệp x Cơ Phát (Tuấn Triết diễn sinh - Diệp Dĩ Cơ Nhật) Thể loại: cổ đại, trùng sinh, hài hước, ngược thân, ân oán, báo thù rửa hận, hoan hỉ oan gia, 1x1, HE Tóm tắt: ...