Nghe Hàn Diệp lên tiếng, không chỉ một mình Cơ Phát sững sờ mà hầu hết khách khứa có mặt tại yến tiệc đều ngây ra như phỗng ngay tại chỗ.
Ta muốn nhận nuôi y?
Lời này là do Hàn thần y của Tiên Trúc Cư, người được giới hành y cả kinh thành An Đô, cả vùng Thục Trung và vô số môn phái giang hồ sùng kính nói ra?
Có lộn không đấy!
Cơ Phát thì cúi đầu nhìn viên dạ minh châu trên ngực mình, vì chiều cao của thân thể này vượt qua rất nhiều người nên y cố ý muốn A Bì gắn dạ minh châu lên trước ngực, cốt là để xứng với tầm mắt của bọn họ, để bọn họ cảm nhận được hào quang phú quý. Nói vậy, lẽ nào từ nãy đến giờ tên lang băm Hàn Diệp chỉ lo nhìn ngực y?
Cơ Phát không cảm thấy khó chịu, nhưng y khó hiểu.
Hơn nữa nếu y nhớ không lầm, Hàn Diệp không thích nhà họ Cơ, mặc dù lần này y cũng không rõ tại sao hắn đồng ý đến tham dự yến tiệc thành thân của lão già Cơ Hoành, nhưng y không cho rằng mối quan hệ giữa Hàn Diệp và nhà họ Cơ đã dịu đi.
Cơ Phát nhớ rất rõ khi y còn sống, Hàn Diệp này ba lần bảy lượt chống đối y, có lần còn suýt ra tay đánh y vì chuyện chữa bệnh, thề không đội trời chung với nhà họ Cơ, giờ lại muốn nhận nuôi Cơ Phượng?
"Này, ý ngươi là sao hả?" Cơ Phát đứng dậy, ỷ mình có tiếng điên khùng, bèn ném chân gà xuống đĩa, lau bừa dầu mỡ vào khăn trải bàn, đứng phắt dậy chỉ vào Hàn Diệp: "Ta là người có nhà nha!"
Nói xong, y đảo mắt: "A, hay là ban chiều ngươi nhân lúc ta hôn mê, cho ta uống thuốc gì đó? Biết ta sắp chết nên ngươi muốn đưa ta về hủy thi diệt tích, khiến người khác không tìm thấy xác ta không?"
"Lang băm, nói đi, ngươi biết ta là con cưng của phụ thân, phụ thân lại là người chưởng quản cơ nghiệp nhà họ Cơ. Ngươi đòi nhận nuôi ta, có phải ngươi muốn khống chế ta, tiện thể khống chế nhà họ Cơ luôn hay không?!"
Hàn Diệp nhíu mày.
Cả sảnh lặng ngắt như tờ, không phải vì lời lẽ chất vấn đanh thép của Cơ Phát mà là cái nhíu mày của Hàn Diệp.
Cơ Hoành run lên, vội vàng nói: "Phượng Nhi đầu óc không ổn, xin Hàn thần y thứ tội. Chuyện này ngài đã thương lượng với bỉ nhân từ trước, ái tử được thần y để mắt là phúc ba đời của nhà họ Cơ, bỉ nhân vui còn không kịp, tất nhiên là không có gì để từ chối!"
Cơ Phát nghe đến đây, đột nhiên thấy đầu mình ông ông. Cho nên?
"Cho nên chỉ cần Hàn thần y mở miệng lúc nào, ái tử sẽ lập tức được đưa đến Tiên Trúc Cư ngay, thần y không cần phải nhọc lòng, bỉ nhân đã chuẩn bị cả rồi."
Cơ Hoành cung kính chắp tay với Hàn Diệp, không có nửa phần phản đối, nhất nhất nghe lời, bán con đi cái rột.
Cơ Phát chỉ vào mũi mình: ta chưa nói gì hết mà?
Tiếc là Cơ Hoành không thấy.
Từ đầu đến cuối, lão ta không hề có ý định nghe con mình giãi bày, vì trong mắt lão ta, Cơ Phượng là một kẻ điên. Không chỉ một mình lão ta mà tất cả người có mặt tại sảnh đều nghĩ như vậy. Càng là thế, bọn họ càng không hiểu tại sao Hàn Diệp lại muốn nhận nuôi Cơ Phượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta [Diệp Cơ/Tuấn Hạn] - Teade
Fiksi PenggemarTên fic: Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta *ngao: nấu, hầm, ninh Tác giả: Teade Couple: Hàn Diệp x Cơ Phát (Tuấn Triết diễn sinh - Diệp Dĩ Cơ Nhật) Thể loại: cổ đại, trùng sinh, hài hước, ngược thân, ân oán, báo thù rửa hận, hoan hỉ oan gia, 1x1, HE Tóm tắt: ...