Đôi mắt Nhược Lan lướt đến trên người Hiên Viên Minh, trong đó xuất hiện một chút kinh ngạc. Nàng ta cũng đã gặp qua rất nhiều loại nam tử nhưng rất hiếm khi nhìn thấy một người như thế này, quả thật là một món hàng thượng hạng. Thế nhưng tại sao lại có một chút quen quen?
"Vị tiểu thư này, có tể tháo khăn che mặt xuống cho ta xem một chút hay không? Bịt kín mặt như vậy không phải là để che giấu cái gì đó chứ?" Đè nén sự hoài nghi trong lòng, Nhược Lan cười nói với Vân Liệt Diễm.
"Ma ma, ngài không biết là làm như vậy sẽ tạo thêm sự mê hoặc sao? Cho dù hắn có là kẻ mù đi chăng nữa, cũng không ảnh hưởng đến những chuyện cần phải làm!" Vân Liệt Diễm chậm rãi đi đến bên cạnh Hiên Viên Minh, bàn tay nhỏ bé véo nhẹ lên người hắn. Ngay lập tức, một vật giữa háng hắn lại dày cộm lên.
Nàng nói tiếp: "Ma ma nhìn đi, một cơ thể nhạy cảm như vậy nhất định sẽ thỏa mãn các vị đại gia của ngài, đúng không?" Vân Liệt Diễm cười đến phong tình vạn chủng, mà trên làn da Hiên Viên Minh lại nổi lên những điểm hồng, miệng vết thương vì thế mà rỉ ra vài giọt máu đỏ tươi.
Hiên Viên Minh lúc này chỉ cảm thấy bản thân muốn nổ tung. Hắn vốn đã rất tức giận khi nghe cuộc đối thoại của Vân Liệt Diễm cùng ma ma Như Mộng Các - Nhược Lan, thế lại còn bị Vân Liệt Diễm khiêu hỏa, mạch máu trên người đều muốn nứt ra.
Hiên Viên Minh nghi ngờ nữ nhân này không phải là Tiểu Thất ngu ngốc kia, mà là một yêu tinh! Tự chủ của hắn luôn không tồi, hơn nữa ngày hôm qua hắn còn vừa sủng ái một cơ thiếp trong phủ, vốn dĩ không hề có vấn đề chưa thỏa mãn dục vọng, làm sao có thể bị nàng ta trêu trọc vài cái liền không khống chế được?
Yêu tinh, nàng tuyệt đối là yêu tinh!
"Vừa lòng, vừa lòng!" Ánh mắt Nhược Lan nhất thời lóe sáng. Đối với những đại gia có ham mê biến thái mà nói thì một nam tử mẫn cảm nhất định sẽ rất hài lòng. Chỗ bà ta từ trước đến nay đều rất khó khiến cho các tiểu thụ có phản ứng, bây giờ thì người trước mặt chính là một cực phẩm!
Nghi ngờ vốn dĩ còn tồn lại một chút của Nhược Lan cũng đã biến mất, cái này gọi là "phú quý sẽ kèm theo hiểm nguy". Huống chi, một cực phẩm nam nhân như vậy, vị tiểu thư này ra giá chắc chắn sẽ không thấp.
Tiền bạc bỏ ra để mua mỹ nam là chuyện đương nhiên phải có, nàng ta dĩ nhiên không thể dâng bạc vào tay kẻ khác.
"Tiểu thư cứ việc ra giá, ma ma nhất định sẽ khiến cho ngài vừa lòng!"
Nhược Lan sẽ rất luyến tiếc nếu bỏ qua một mối làm ăn tốt như vậy.
"Ma ma đừng khách sáo, cứ gọi ta Liệt Diễm là được rồi. Sau này ta gọi ma ma là Nhược Lan tỷ tỷ, nếu muội muội đây có mối làm ăn nào tốt đương nhiên sẽ không quên tỷ tỷ!"
Vân Liệt Diễm thân thiện giữ chặt cánh tay Nhược Lan.
"Tỷ tỷ, đây là vật quý hiếm thấy, đương nhiên cũng có chất lượng thượng hạng nhất thiên hạ, nhưng chơi lâu cũng sẽ ngán. Thế cho nên người này chỉ bán một đêm, hơn nữa là đấu giá, ai ra giá cao thì sẽ được nếm hương vị mỹ nhân. Lần này muội muội tới đây thật ra cũng chính là muốn mượn tỷ tỷ một chỗ ngồi, nghe nói chỗ của tỷ tỷ có phong thủy rất tốt, muội muội cũng muốn hưởng lây một chút. Một lát nữa tỷ tỷ hãy để muội lên đài ra giá, muội muội đương nhiên sẽ không khiến cho tỷ tỷ chịu thiệt. Ngân lượng đêm nay đấu giá được, chúng ta chia 5:5, tỷ tỷ nghĩ như thế nào?"