Vân Mộng Vũ?
Hàn Chỉ nhíu mày. Năm đó, nàng ta cũng thò tay không vào những chuyện kia, tại sao Vân Liệt Diễm lại không giết nàng ta?
Một mối họa như vậy thì sớm muộn gì cũng gây ra chuyện!
Thế nhưng lúc này Hàn Chỉ cũng không có hơi sức lo lắng những chuyện kia. Hắn ôm Vân Liệt Diễm vào ngực, truyền một chút nội lực cho nàng. Sắc mặt Vân Liệt Diễm hơi tốt hơn một chút nhưng vẫn không tỉnh lại.
“Đây là loại độc gì?” Hàn Chỉ quay đầu hỏi Phượng Lăng Tiêu.
“Ta không rõ, nó được điều chết như một hỗn hợp có nhiều loại độc hòa chung với nhau, hơn nữa còn lấy người làm vật dẫn tu luyện qua nhiều năm. Những cách giải độc thông thường vốn dĩ không giải quyết được” Phượng Lăng Tiêu thật sự không nghĩ ra cách nào cả.
“Ta truyền nội lực cho nàng thì có thể chống đỡ được bao lâu?” Sắc mặt Hàn Chỉ dần thay đổi. Lần này đến Đông Thịnh quốc, hắn đã phái Mạt Nhật điều tra rõ chuyện trong kinh thành, lại không ngờ vẫn sẽ có chuyện xấu xảy ra.
“Ba tháng!” Nếu như không tiến hành bất kỳ phương pháp trị liệu nào thì tối đa là ba ngày, Vân Liệt Diễm sẽ chết. Thế nhưng nếu không ngừng truyền nội lực cho Vân Liệt Diễm thì có thể kéo dài khoảng ba tháng để tìm ra phương pháp cứu chữa.
Nếu trong vòng ba tháng mà không tìm được cách giải, vậy thì Phượng Lăng Tiêu hắn cũng không cần lăn lộn trên thế giới này nữa.
“Ừ!” Hàn Chỉ gật nhẹ đầu. Thời gian ba tháng cũng đủ để bọn họ nghĩ cách.
“Lão đại, hôm nay huynh đến hoàng cung sao rồi? Lão già kia có bị chọc cho tức chết hay không?” Diệp Khuyết luôn cảm thấy kỳ lạ, tại sao Hàn Chỉ lại trở về trễ như vậy?
“Ông ta nói mẫu thân chưa chết” Hàn Chỉ thoáng dừng, nhưng vẫn nói ra.
“Cái gì? Phu nhân còn sống?” Diệp Khuyết kinh hô ra tiếng, kinh ngạc của hắn tuyệt đối không thấp hơn so với Hàn Chỉ. Lúc trước hắn được phu nhân cứu, sau đó ở chung với lão đại trong một khoảng thời gian không lâu lắm. Lúc phu nhân chết, hắn cùng lão đại đều tận mắt nhìn thấy, làm sao có thể có chuyện này chứ?
“Ta cũng không tin, nhưng ông ta rất kiên quyết. Ta đã pháingườiđi thăm dò rồi” Hàn Chỉ đặt Vân Liệt Diễm lên giường, bảo Phượng Lăng Tiêu chăm sóc nàng, còn mình thì đi tìm cách.
Sau đó Diệp Khuyết cùng Diệp Tô đi theo Hàn Chỉ ra ngoài.
“Lão đại, huynh tin lão già kia sao?” Diệp Khuyết đối với hoàng thượng một nửa khách khí cũng không có. Hắn dù gì cũng là nghĩa tử (1) của phu nhân, lúc trước lão cẩu hoàng đế kia gây phiền phức cho hắn cùng lão đại không ít.
(1) Nghĩa tử: Con trai nuôi.
“Ta tin vào sự thật! Ông ta có thể dùng cách này để áp chếta, điều đó nói lên ông ta nắm rấtchắc. Có lẽ ông ta còn có thể sống được một hay hai tháng nữa, chúng ta còn thời gian. Ta muốn điều tra rõ ràng chuyện năm đó, ta không tin không có bất kỳ dấu vết gì để lại” Hàn Chỉ không ngờ Hiên Viên Hi còn giữ át chủ bài trí mạng này.