"Chúng ta phải tìm ngọc Khai Nguyên ở đâu đây?" Đóa Đóa hỏi.
"Thần Điện" Một đường đến đây Vân Liệt Diễm luôn hỏi thăm Tiểu Nhẫn phương hướng của ngọc Khai Nguyên, nhưng không ngờ lại là Thần Điện. Chẳng lẽ bao nhiêu năm qua ngọc Khai Nguyên không hề mất đi?
"Ngươi còn bảy ngày" Ngục Tu thả Đóa Đóa xuống đất, sau đó đi đến trước mặt Tử Mộ. Hai tay hắn xuất hiện ánh hào quang vòng quanh thân thể Tử Mộ "Ta sẽ bảo vệ phần hồn phách còn lại của hắn, ngươi có bảy ngày để làm những chuyện cần làm"
Vân Liệt Diễm gật gật đầu, nói: "Cám ơn"
Bảy ngày chắc cũng không thiếu, chẳng qua không thể dùng toàn bộ cho việc tu luyện. Bây giờ nàng đã có cả bảy viên ngọc căn nguyên, muốn đột phá Thần cấp cửu giai hẳn là không khó khăn gì. Thê nhưng nàng lại không có quá nhiều thời gian, ít nhất là ba ngày sau nàng nhất định phải đến Thần Điện. Thời gian rất ngắn ngủi, Vân Liệt Diễm lập tức trở về căn phòng nàng ở trước kia bắt đầu tu luyện.
Trong thành giờ phút này chỉ còn mỗi Ngục Tu, Đóa Đóa, Vàng và Thiểm Thiểm. Đóa Đóa đương nhiên bám dính lấy Ngục Tu, luôn trèo lên người hắn đòi đi chơi khắp mọi nơi, mà Ngục Tu cũng chiều theo ý nàng.
Nhìn thấy thế, khóe miệng Thiểm Thiểm co rút. Khó trách Diệp Khuyết thúc thúc nói Đóa Đóa chính là tiểu công chúa yếu ớt nhất thế giới này, ghét đi bộ, thích đặt câu hỏi.
Đóa Đóa với Ngục Tu đã đi, cho nên giờ chỉ còn lại Vàng cùng Thiểm Thiểm mặt đối mặt. Vàng luôn lặng lẽ, chưa từng chủ động nói một câu nào với Thiểm Thiểm . Cho dù Thiểm Thiểm có hỏi nàng thì nàng cũng chỉ trả lời cho có.
"Trước kia chúng ta biết nhau sao?" Thiểm Thiểm thật sự đã chịu không nổi thái độ lãnh đạm như người lạ của Vàng. Chẳng lẽ nàng rất ghét hắn sao? Dù sao cũng cùng gọi mẹ là mẹ, sao cứ xem hắn như người lạ làm gì?
"Có biết" Vàng lên tiếng.
"Chúng ta biết nhau như thế nào? Nàng vẫn luôn đi theo mẹ sao? Tại sao ta lại không nhớ nàng?" Thiểm Thiểm tiếp tục hỏi. Hắn cảm thấy nhất định là mình đã từng quen biết nàng, nhưng vì sao một chút ấn tượng cũng không có? Thế nhưng khi nhìn thấy nàng, hắn lại cảm thấy rất quen, trong lòng cũng có cảm giác rất kỳ lạ.
"Không quan trọng" Vàng thản nhiên đáp. Chuyện quá khứ đã qua lâu rồi, cho dù đã xảy ra chuyện gì thì cũng đã xảy ra, thời gian càng sẽ không quay trở lại. Nàng không còn quan tâm đến chuyện quá khứ, cho nên nó đã không còn ý nghĩa gì với nàng.
"Tại sao lại không quan trọng?" Thiểm Thiểm kinh ngạc, tiếp tục hỏi: "Tại sao nàng lại lãnh đạm với ta như vậy? Chẳng lẽ ta đã làm chuyện gì khiến cho nàng chán ghét sao?"
Nàng tuy cũng không nhiệt tình với người khác, ít nhất cũng không nhiệt tình như đối với mẹ và Đóa Đóa, nhưng đâu cần phải lạnh lùng với hắn như thế. Trong mắt nàng giống như không hề có một người như hắn, mặc kệ hắn nói cái gì thì nàng cũng thờ ơ, còn khi hắn không nói gì thì nàng lại càng không mở miệng.
"Không có" Nàng không ghét hắn, nhưng cũng sẽ không thích nữa. Yêu thương một người là chuyện rất hạnh phúc, nhưng đồng thời cũng rất ngu ngốc. Nếu người kia cũng thích ngươi thì sẽ là hạnh phúc, còn nếu người kia không thích ngươi lại là ngu ngốc. Không may, nàng lại nằm ở vế sau. Cho nên, nàng lựa chọn không thích nữa.