"Diễm nhi, mau dừng tay!" Nghe thấy câu nói của Vân Liệt Diễm, Vân Phụng Thiên rốt cuộc cũng hiểu ý của nữ nhi mình. Chỉ là, nàng rõ ràng không biết võ công, đôi tay chỉ vận chút lực mà sao Vũ nhi lại không thể giãy thoát ra được?
"Tiểu tiện nhân, còn không mau buông Vũ tỷ tỷ ra? Ngươi không thấy tỷ ấy không thở được sao?" Một bên, Vân Mộng Dao vẫn không nhìn rõ tình huống, lớn tiếng la hét.
Đôi mắt lạnh buốt của Vân Liệt Diễm đặt lên người Vân Mộng Dao, khiến cho nàng ta run rẩy một hồi. Từ lúc nào mà đứa ngốc này lại có ánh mắt sắc bén như vậy chứ?
"Ngươi nghi rằng ta sẽ bỏ qua cho ngươi sao?" Cánh tay còn lại của nàng liền giữ chặt cổ Vân Mộng Dao, mà ngay cả Vân Phụng Thiên vừa chạy đến cũng không nhận ra nàng ra tay như thế nào.
"Ngươi... ngươi..." Hay tay Vân Mộng Dao nắm lấy cổ tay Vân Liệt Diễm, lại cảm thấy mình không có chút sức lực phản kháng nào.
"Diễm nhi, có chuyện gì thì tối nay nói sau, con mau bỏ tỷ tỷ của con xuống đã!" Sắc mặt Vân Phụng Thiên tái nhợt. Hắn thật không ngờ, kẻ mà vẫn bị xem là ngốc tử lại có thể làm ra chuyện thế này trước mặt nhiều người như vậy.
"Câm miệng!" Vân Liệt Diễm lạnh giọng quát một tiếng. Nàng mặc kệ đối phương là ai, nếu hôm nay không giao Mộc Miên ra, nàng nhất định sẽ khiến mọi người ở đây đẹp mắt!
Đã muốn chơi, nàng sẽ theo bọn hắn chơi cho đủ! Người của nàng mà cũng dám động tới, bọn hắn thật cho rằng nàng là quả hồng mềm, muốn nhéo thì nhéo sao?
"Nói hay không nói?" Lực đạo trên tay tăng thêm vài phần, Vân Mộng Dao cùng Vân Mộng Vũ hoàn toàn mất đi khí lực, không thể giãy giụa được, thật sự rất khó thở!
Đôi mắt Vân Phụng Thiên sắc lạnh. Không thể tiếp tục được nữa! Hiện tại, dường như tất cả mọi người đều đang chê cười Vân gia, nếu không giải quyết ổn thoả thì mặt mũi Vân gia hôm nay sẽ triệt để mất hết, không còn lại gì cả!
Bàn tay hơi đổi, hắn đem chân khí ngưng tụ trên tay, đánh về phía Vân Liệt Diễm. Hôm nay, chỉ còn một biện pháp này để ngăn cản nàng mà thôi!
Đúng lúc này, cách đó không xa, Vân Phụng Khải điên cuồng xông đến nhận lấy một chưởng từ Vân Phụng Thiên, nôn ra một ngụm máu tươi.
"Phụng Khải, đệ đang làm cái gì vậy?" Vân Phụng Thiên lui về sau vài bước, sắc mặt âm trầm nhìn Vân Phụng Khải.
"Đệ đang làm cái gì sao?" Vân Phụng Khải vươn tay lau đi máu tươi trên miệng, cười lạnh: "Đại ca, ta gọi huynh một tiếng đại ca này lần cuối cùng. Huynh hỏi ta đang làm cái gì sao? Huynh không thấy hỏi câu đó là rất buồn cười sao? Ta nhìn thấy Huynh chạy đến đây nhưng không có ngăn cản là vì ta cảm thấy cho dù có xảy ra chuyện như thế nào, thì ít nhất ngươi cũng sẽ không ra tay với nữ nhi ruột thịt của mình. Thế nhưng ta đã sai rồi! Hừ! Hổ dữ còn không ăn thịt con, Huynh là người mà cũng có ý muốn giết chết chính nữ nhi của mình. Thật hay! Một chưởng này ta mà không đỡ, Huynh nghĩ xem Diễm nhi sẽ ra sao?"
Vân Liệt Diễm quay đầu, nhìn thấy Vân Phụng Khải, đáy mắt liền có một tia ấm áp "Tiểu thúc thúc..."
"Diễm nhi, con muốn làm gì thì làm đi, có thúc thúc ở đây che chở cho con" Vân Phụng Khải sủng nịnh nhìn Vân Liệt Diễm, khoé môi cười nhẹ.