Hàn Chỉ nhịn không được mà rùng mình một cái. Bây giờ hắn đúng là thuộc tiêu chuẩn Vân Liệt Diễm nói gì nghenấy rồi, nhưng vẫn không hiểu Vân Liệt Diễm đang suy nghĩ điều gì.
Bên này, Vân Liệt Diễm vất vả trấn an Thượng Quan Lâm Nhi. Thật sự là không dễ dàng, nữ nhân cổ đại thật đúng là phiền phức, không biết mấy năm này nàng ta ở trong hoàng cung để làm cái gì. Vân Liệt Diễm điểm huyệt ngủ của Thượng Quan Lâm Nhi, định khiến cho nàng yên tĩnh một chút.
“Vân cô nương, rất cám ơn cô nương!” Huyền nhi quỳ xuống, có thể nhìn thấy nương nương bình yên vô sự thiếp đi, thật sự là quá tốt rồi. Chuyện ngày hôm nay nếu bị truyền ra ngoài thì nương nương quả thật không còn mạng để sống nữa. Nàng lại không ngờ nương nương sẽ dùng đến cách này, thật sự là…
“Ngươi đứng dậy đi, lò hương kia phải xử lý, nếu để cho người có tâm địa xấu phát hiện ra thì chuyện ngày hôm nay cũng không đơn giản như vậy đâu” Vân Liệt Diễm không thể nào quen với việc người khác quỳ xuống trước mặt mình. Nàng tùy ý khoát tay, nói với Huyền nhi: “Còn có, tốt nhất là ngươi nên khích lệ thái tử phi một chút, chuyện nên làm lúc này chính là bắt lấy tim của thái tử. Nếu không làm được thì tốt nhất là nên thu dọn đồ đạc lưu lạc giang hồ đi. Vì một người nam nhân mà tự giày vò chính mình đến người không ra người, quỷ không ra quỷ, thật sự là nên cảm thấy có lỗi vì mình đã được sinh ra trên đời này”
“Vâng, Vân cô nương, nô tì nhớ kỹ rồi. Cảm ơn cô nương đại nhân đại lượng, đã không tính toán với nương nương” Huyền nhi gật gật đầu. Lời Vân cô nương nói tuy không dễ nghe nhưng vẫn không thể phủ nhận, nàng ấy nói đều là sự thật. Mấy năm nay nương nương vì Hàn công tử mà đau khổ rất nhiều, nhưng đều là do chính nương nương tự áp đặt cho chính mình, dù sao Hàn công tử cũng chưa từng hứa hẹn gì với nương nương. Nhất là nương nương thân là thái tử phi, tương lai là quốc mẫu, cho tới bây giờ cũng còn chưa có con nối dỗi, nếu như bị những nương nương khác nhanh chân đến trước, cuộc sống sau này của nương nương chỉ sợ càng thêm không dễ chịu.
Cũng đã đến lúc nương nương nên tỉnh ngộ, hi vọng lời nói của Vân cô nương thật sự sẽ khai thông cho người. Vân cô nương có thể làm như vậy đã là rất tốt bụng rồi, nếu đổi thành người khác chỉ sợ sẽ đập nát danh dự của thái tử phi, ngay cả tính mạng của nương nương cũng sẽ khó mà giữ được.
“Vậy được rồi, ta cũng nên đi thôi!” Vân Liệt Diễm nhìn Thượng Quan Lâm Nhi một cái, không biết nên nói nữ tử này như thế nào cho đúng. Tình yêu thật sự quan trọng như vậy sao? Quan trọng đến nỗi nàng ta không chút quan tâm đến tương lai của mình, không để ý đến tôn nghiêm cùng thanh danh của mình, thà rằng buông bỏ mọi thứ cũng muốn nhìn xem nam nhân kia có tình ý với mình hay không. Tội gì phải khổ như thế chứ?
Nếu là nàng, nàng nhất định sẽ không chút do dự buông bỏ mọi thứ. Cũng giống như lúc trước, nàng vì Vân Thiểm Thiểm đã không chút do dự buông bỏ Hàn Chỉ. Nếu thời gian quay trở lại thì nàng vẫn sẽ làm như thế.
Đối với nàng, tình thân mới quan trọng nhất. Có lẽ là vì nàng còn chưa hiểu yêu là gì.
Ra khỏi tiểu viện của thái tử phi, từ đằng xa đã nhìn thấy Hàn Chỉ đang đứng đợi nàng. Vân Liệt Diễm càng thêm phỉ báng Hàn Chỉ, trở thành lão bà trên danh nghĩa của hắn còn chưa xong, đã vậy còn phải giúp hắn dọn dẹp nợ phong lưu nát bấy, quá lỗ vốn rồi.