“Một nữ nhân ngay cả năng lực đoạt lấy nam nhân của mình cũng không có, vậy thì không có tư cách trách móc người khác”
—Vân Liệt Diễm —
“Sao vậy?” Qua một lúc lâu, Hàn Chỉ cảm thấy tâm tình của Vân Liệt Diễm tốt hơn nhiều mới thấp giọng hỏi.
“Chuyện sắp tới do một mình ta xử lý, ngươi không được nhúng tay vào. Ta muốn ngươi làm cái gì, ngươi phải làm cái đó” Trong mắt Vân Liệt Diễm đã không còn bi thương, chỉ có sự lạnh lùng.
Hàn Chỉ gật nhẹ đầu, nhưng vẫn cảm thấy kỳ lạ: “Đã xảy ra chuyện gì?”
“Đều tại ngươi, hại khổ thúc thúc của ta!” Vân Liệt Diễm trừng mắt với Hàn Chỉ. Tên đầu sỏ này, mới chỉ đeo cái mặt nạ da người thôi mà đã mê hoặc nữ nhân như vậy, rốt cuộc có phải là người hay không?
Mặt mũi Hàn Chỉ đen thui. Tại sao lại liên lụy đến hắn rồi?
“Đều tại Vân Mộng Chỉ thích ngươi, cho nên mới làm ra chuyện hoang đường như vậy. Khuôn mặt này này, chính là đầu sỏ!” Vân Liệt Diễm vươn tay nhéo gương mặt hắn.
“Chờ đến Yến thành, sau khi chúng ta kết hôn, ta sẽ tháo cái mặt nạ này ra, sẽ không bao giờ đeo nó nữa, nàng có chịu không?” Hàn Chỉ dịu dàng dụ dỗ, bây giờ là lúc nàng đang tức giận, không thể đối nghịch với nàng, nếu không thì nàng sẽ càng thêm tức giận.
Đây là kinh nghiệm hắn đã đúc kết được trong khoảng thời gian ở bên Vân Liệt Diễm.
“Vậy bây giờ ngươi không thể xé nát nó không? Nói không chừng bộ mặt thật của ngươi còn xấu hơn cả cái lớp da người này” Vân Liệt Diễm vẫn một mực không tin, một người bình thường sao có thể đeo mặt nạ, nhất định là do quá xấu đến nỗi không dám ra đường gặp người khác cho nên mới sẽ che lại.
“Bộ dạng Thiểm Thiểm rất xấu sao?” Hàn Chỉ không đáp lời Vân Liệt Diễm mà hỏi cái khác.
“Người nào không biết Thiểm Thiểm nhà ta chính là nam tử xinh đẹp nhất đại lục Tranh Vanh này? Nữ nhân nhìn thấy nó đều phải chảy nước miếng” Nhắc đến Vân Thiểm Thiểm, Vân Liệt Diễm lại có dịp đắc ý kiêu ngạo.
“Thiểm Thiểm rất giống ta, ít nhất cũng giống đến bảy phần” Hàn Chỉ nghĩ nghĩ, vẫn là nói chuyện này với Vân Liệt Diễm.
“Đừng mà! Ngươi mà đẹp giống Thiểm Thiểm nhà ta một phần đã là kỳ tích rồi, còn bảy phần…” Vân Liệt Diễm đang nói, đột nhiên cảm thấy có cái gì đó không đúng: “Ngươi nói bộ dạng của ngươi rất giống Thiểm Thiểm?”
Hàn Chỉ gật gật đầu: “Đúng vậy! Lần đầu tiên nhìn thấy Thiểm Thiểm, ta đã cảm thấy nó nhất định là con trai ta, nếu không thì cũng sẽ không giống nhau đến như vậy”
“Không thể nào!” Vân Liệt Diễm lắc lắc đầu: “Tuyệt đối không thể nào! Chuyện đêm hôm đó không phải chúng ta đều đã nói với nhau rồi sao? Cho nên tuyệt đối không thể nào!”
“Vậy bây giờ nàng tháo mặt nạ của ta ra nhìn thì sẽ biết, không phải sao?” Hàn Chỉ trợn mắt nhìn, khóe môi nhếch lên thành một nụ cười.