"Chuyện gì?"
"Vương gia, người thật sự muốn thành thân với muội muội sao?" Vân Mộng Vũ hỏi.
"Đương nhiên" Hiên Viên Minh gật đầu một cách nhanh chóng. Hắn muốn lấy nàng về nhà để từ từ tính sổ với nàng. Hắn không muốn chuyện giữa hắn và nàng bị quên đi một dễ dàng như vậy, nếu không thì quá lời cho nàng rồi.
Vân Mộng Vũ cắn cắn môi, có chút khó xử mở miệng: "Nhưng mà... nhưng mà Vũ nhi cảm thấy... cảm thấy muội muội dường như có ý tứ với Tứ vương gia"
"Không có khả năng!" Hiên Viên Minh nhíu mày. Làm sao có thể? Ba năm trước Tứ hoàng huynh bị trọng thương trên chiến trường, khuôn mặt đã bị hủy dung. Lúc hắn ta trở lại kinh thành, hắn từng gặp một lần, khuôn mặt bấy nhầy, hoàn toàn không nhìn ra bộ dáng tuấn mỹ lúc trước. Cho nên ba năm nay Tứ hoàng huynh đều chưa từng xuất hiện trước mặt người ngoài, Vân Liệt Diễm vốn dĩ không thể nào gặp hắn ta được.
"Vương gia, cũng không phải là Vũ nhi nói bậy. Người cũng biết, gần đây Tam thúc của Vũ nhi đều ở trong phủ, mà Tam thúc cùng Tứ vương gia lại là bằng hữu thân quen, cho nên khó tránh khỏi chuyện muội muội từng gặp mặt Tứ vương gia. Vũ nhi cũng từng vô tình nghe thấy bọn họ nói chuyện muốn đến Yến thành, còn nói là qua ngày đại hội người thừa kế của Vân gia sẽ lên đường" Vân Mộng Vũ cúi đầu, thanh âm cũng càng ngày càng nhỏ.
"Yến thành, Yến thành..." Hiên Viên Minh nhớ kỹ, chén rượu trong tay cũng bị hắn bóp nát.
Ai lại không biết Yến thành là đất phong của Tứ vương gia. Tuy rằng Tứ vương gia chiến công hiển hách, nhưng chưa từng được hoàng thượng yêu thích, cho nên đất phong của hắn ta chính là Yến thành sát biên giới Bắc Diệu quốc, là một nơi cực kỳ lạnh lẽo, địa hình lại hiểm trở. Từ sự cố ba năm trước đây, Tứ vương gia đã rời xa kinh thành, trở về đất phong của mình, tránh khỏi tầm mắt của mọi người, không hề hỏi thăm đến việc triều chính.
Đến Yến thành... Sắc mặt Hiên Viên Minh dần trở nên thâm trầm. Vân Liệt Diễm, muốn cho hắn đội nón xanh (1) sao? Bất kể như thế nào, hôn sự của hắn và nàng đã được phụ hoàng ban hôn, chỉ cần một ngày phụ hoàng không thu lại mệnh lệnh đã ban ra, hôn ước giữa bọn họ vẫn còn tồn tại!
(1) Đội nón xanh: Bị vợ ngoại tình.
Thế nhưng, nàng thế nhưng lại chuẩn bị đào hôn theo nam nhân khác! Hắn vốn biết Vân Phụng Khải sẽ không vô duyên vô cớ trở về như vậy. Tuy nói đại hội người thừa kế Vân gia sắp đến, nhưng mấy năm nay Vân Phụng Khải chưa từng trở lại kinh thành. Với giao tình của hắn ta cùng Tứ hoàng huynh, hắn ta nhất định là đến Yến thành!
Hắn ta thật sự sẽ đưa nàng đi sao? Không, không được, hắn không thể để cho nàng rời đi được. Nếu nàng rời đi, hắn phải tìm ai để tính sổ đây? Không thể! Tuyệt đối không thể!
"Bổn vương tuyệt đối không thể để cho nàng cứ rời đi như vậy được! Ta phải đến phủ Thừa Tướng!" Hiên Viên Minh đứng lên. Vân Liệt Diễm, nàng muốn chạy sao? Cửa nhỏ cũng không có đâu! Ta sẽ không cho nàng đến tìm Tứ hoàng huynh!
"Vương gia đừng nên kích động. Nếu người muốn khiến cho muội muội ở lại, Vũ nhi có cách!" Vân Mộng Vũ nhanh chóng mở miệng, sợ rằng nếu Hiên Viên Minh cứ như vậy mà lao ra thì mọi chuyện sẽ hỏng hết.