"Hắn không cách nào đoán trước được tương lai, cho nên hắn sẽ cho nàng tất cả ở hiện tại"
-Hàn Chỉ -
Trời vừa sáng, ánh nắng mặt trời chiếu rọi khắp Đồng thành. Mười năm nay, đây là lần đầu tiên Đồng thành vang lên tiếng hoan hô vui mừng của dân chúng.
Đoàn người Vân Liệt Diễm thừa dịp tờ mờ sáng đã lặng lẽ rời khỏi Đồng thành, bởi vì tối hôm qua sau khi âm khí tiêu tán, ông chủ khách điếm liền quỳ trên mặt đất dập đầu lạy bọn họ không biết bao nhiêu lần. Ông lão có nằm mơ cũng chưa từng nghĩ rằng Đồng thành còn có ngày nhìn thấy ánh mặt trời.
Sắp đến Yến thành, trên đường đi Vân Liệt Diễm không biết đã bị Hàn Chỉ nhắc lại chuyện thành thân bao nhiêu lần, nàng nghe cũng sắp hộc máu.
"Ta nói này, Yến thành sẽ không phải là nơi ngươi cất giấu mối tình đầu, rồi tình nhân trong mộng gì đó của ngươi chứ?" Vân Liệt Diễm đã quyết định sẽ đến với Hàn Chỉ thì nhất định phải biết rõ về tiểu tam, tiểu tứ, tiểu ngũ gì đó, miễn cho đến lúc đó xảy ra chuyện tức hộc máu với nàng.
Nếu như bị nàng biết hắn dám lưng cõng nàng mà còn vụng trộm với nữ nhân khác, nàng sẽ lập tức thiến hắn!
"Nàng còn chưa đến Yến thành, làm sao ta có người để giấu chứ?" Hàn Chỉ nhếch môi, khẽ cười.
"Không được, không được! Thói xấu của ngươi có phải là do Diệp Khuyết dạy không?" Vân Liệt Diễm nắm chặt cổ áo Hàn Chỉ, một bộ dáng nếu không chịu khai, ta sẽ cho ngươi đẹp mặt.
Bên trong một chiếc xe ngựa khác, Diệp Khuyết lại đột nhiên hắt hơi.
"Ta xấu ở đâu?" Hàn Chỉ nháy nháy mắt, vẻ mặt vô cùng vô tội.
Mặt Vân Liệt Diễm nhanh chóng chuyển sang màu gan heo. Vô sỉ! Lưu manh! Chết tiệt, tại sao nàng lại có cảm giác như đang đối mặt với Vân Thiểm Thiểm?
"Ta nhớ Thiểm Thiểm rồi!" Vân LiệtDiễm buông Hàn Chỉ ra, nhích qua một bên, cúi đầu chán nản.
Nàng đến thế giới này lâu như vậy, Thiểm Thiểm ở bên cạnh nàng lâu nhất, nàng đã có nó ở bên cạnh. Bây giờ xa nhau, nàng thật sự là không quen.
"Thiểm Thiểm nói sẽ chờ chúng ta ở đại lục Thần Chi, chỉ cần nàng đột phá Thần cấp, chúng ta liền có thể đến đó rồi. Đến lúc đó, còn không thể gặp được Thiểm Thiểm sao?" Hàn Chỉ nhẹ giọng an ủi.
"Chúng ta đến được, Thiểm Thiểm sẽ đến được sao?" Lúc Vân Thiểm Thiểm rời khỏi thì chỉ mới có Lam cấp, cho dù nó có thể đột phá Tử cấp thật nhanh thì từ Tử cấp đến cảnh giới Thiên Nhân chính là một con đường gập ghềnh, chính nàng còn phải dùng đến bảy năm, không biết Vân Thiểm Thiểm phải tốn bao lâu, có nhanh lắm thì cũng vài năm nữa. Nếu vậy thì chờ đến khi Vân Thiểm Thiểm đột phá Thần cấp thì cũng phải mười năm, thậm chí là lâu hơn hay sao? Còn có nàng, nàng có thể nhanh chóng đột phá đến Thiên Tử cấp chủ yếu là dựa vào kỳ duyên, nếu muốn từ Thiên Tử cấp đến Thần cấp thì lại càng thêm khó khăn.
Rốt cuộc phải bao lâu mới có thể đạt đến Thần cấp? Phải bao lâu mới có thể gặp lại nó?
Vân Liệt Diễm buồn bực.