“Long Châu xuất thế!”
Một tiếng quát này truyền ra, đám người bên kia lại lâm vào hỗn loạn. Những tia sáng màu xanh da trời cùng tím không ngừng xen kẽ nhau, nhưng sáng chói nhất chính là viên Long Châu bảy màu kia.
Nó như một nữ vương kiêu ngạo, lơ lửng ở giữa không trung, xung quanh là một vòng tròn sáng bảy màu như một chiếc vương miện tượng trưng cho quyền lực, bễ nghễ liếc nhìn đám người đang không ngừng tranh đoạt lấy mình với ánh mắt tràn đầy châm chọc.
Một lão nhân tóc bạc đầu nhìn thấy cơ hội đã về tay lại bị một người phụ nữ trung niên ngăn cản liền quát lên: “Xú lão nương, đồ của ta mà cũng dám đoạt, ngươi chán sống rồi phải không?”
“Xú lão đầu, đồ hái hoa tặc như ngươi thì muốn thứ này làm gì?”
Lão nhân tóc bạc hiển nhiên là rất giận, ngăn chặn ám khí của người phụ nữ trung niên kia cũng rất khó khăn. Khuôn mặt già nua của ông ta không khỏi đỏ lên, chiêu thức càng ngày càng nặng tay. Mà hai người đang bất phân thắng bại bên này, ngược lại tạo cơ hộ cho người khác, có vài người chỉ Lam cấp nhưng cũng đã bắt đầu len lỏi đến gần.
Vân Phụng Khải đang đấu tay đôi với một cao thủ Tử cấp. Tuy hắn cũng đã đạt đến Tử cấp nhưng vẫn không có cách nào đấu lại Vân Liệt Diễm.
“Lăng Tiêu, ngươi mau đến lấy Long Châu!” Vân Phụng Khải hô lên một tiếng, lại khiến cho Phượng Lăng Tiêu lại dừng tay với những người kia. Có hai cao thủ Tử cấp đang quấn lấy Phượng Lăng Tiêu, một đã bị hạ đo ván, người còn lại cũng chỉ mới đột phá, đương nhiên không phải là đối thủ của hắn ta.
Lúc này đúng là cơ hội!
Phượng Lăng Tiêu gật gật đầu, chạy nhanh về phía Long Châu. Không ngờ vừa mới đến gần thì toàn bộ cao thủ lại bay về phía hắn.
Phượng Lăng Tiêu thầm mắng một tiếng, chỉ đành phải quần đấu với những người này.
Vân Liệt Diễm nhíu mày, nhìn tình huống bên kia cũng biết là không ổn. Chết tiệt! Lần đầu tiên gặp phải chuyện khó giải quyết như thế này. Bên này nàng vẫn không thể buông tay, nhưng nếu như Long Châu bị người khác cướp đi trong khi vẫn không thể giải quyết được đám người này, vậy cũng coi như “mất cả chì lẫn chài” rồi!
“Thiểm Thiểm, con đến đoạt Long Châu. Nhớ kỹ, chỉ có ba mươi giây, lập tức trở về đây cho ta!” Vân Liệt Diễm ra lệnh một cách quyết đoán. Đúng lúc này, Vân Thiểm Thiểm đến đó chính là hành động đánh bất ngờ nhất. Vân Thiểm Thiểm chỉ có Lam cấp, trên trận thì cao thủ Lam cấp quá nhiều, không có ai lại để ý đến một đứa bé.
Có thể một khiVân Thiểm Thiểm bỏ chạy, năng lượng ngăn cản đám quái vật kia sẽ bị giảm bớt, bọn chúng sẽ nhân cơ hội lập tức tập trung toàn lực phản công. Đến lúc đó, nàng nhất định sẽ không chống cự nổi trong một phút.
Cho nên, thời gian tối đa cho Vân Thiểm Thiểm chỉ là ba mươi giây, chiếm lấy Long Châu liền lập tức trở về đây, như vậy thì nàng còn có thể lại chống cự thêm một chút cho đến lúc đám người Vân Phụng Khải đến viện trợ. Bây giờ chỉ cần thêm một chút năng lượng, nàng sẽcó lòng tin là có thể đánh ngã cả đám quái vật này.