Vân Liệt Diễm từng bước đi đến bên cạnh Ngân Linh Nhi. Thần kinh Ngân Linh Nhi kéo căng, Vân Liệt Diễm tạo cho nàng cảm giác áp bức quá mạnh mẽ. Nếu như trên đời này ngoại trừ Vàng là người mà Ngân Linh Nhi không muốn gặp nhất, tiếp sau đó không thể nghi ngờ chính là đôi phu thê biến thái Vân Liệt Diễm và Hàn Chỉ. Người trước so với người sau càng tàn nhẫn độc ác hơn, mà quan trọng nhất chính là không một ai nhìn nàng bằng sắc mặt tốt. Chuyện xảy ra năm đó cũng không phải là lỗi của nàng, tại sao tất cả lại đổ lên người nàng?
Ngân Linh Nhi không phục, nhưng lại không còn cách nào khác.
Vân Liệt Diễm đi đến trước mặt Ngân Linh Nhi, vươn tay bóp cổ nàng ta, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn đã trắng bệch tự bao giờ.
"Tại sao ngươi vẫn còn sống?" Ánh mắt Vân Liệt Diễm quét vài vòng trên mặt Ngân Linh Nhi, cuối cùng rơi xuống trên người Thiểm Thiểm đang quỳ.
"Mẹ, Linh nhi dù sao cũng là sư muội của con, tại sao mẹ chứ ép nàng vào chỗ chết vậy?" Thiểm Thiểm không rõ, cha nổi tiếng chán ghét nữ nhân cho nên không thích Ngân Linh Nhi cũng đúng. Thế nhưng còn mẹ thì sao? Dường như là từ ánh mắt đầu tiên, mẹ đã chán ghét nàng. Ngân Linh Nhi chưa từng chọc giận mẹ chuyện gì cơ mà.
Lời nói của Thiểm Thiểm làm cho Vân Liệt Diễm híp mắt, bàn tay khẽ siết chặt. Khuôn mặt Ngân Linh Nhi đỏ bừng, đau đến rơi nước mắt
Vân Liệt Diễm giơ tay tát lên mặt Ngân Linh Nhi, nàng ta như một con bướm gãy cánh ngã nhào trên đất, nước mắt không ngừng tuôn trào.
"Linh nhi!" Thiểm Thiểm kinh ngạc, vội vàng đứng lên chạy đến bên cạnh Ngân Linh Nhi, đỡ nàng dậy.
Ngân Linh Nhi vươn tay che má, mắt nhìn Vân Liệt Diễm, đôi mắt ủy khuất đã đẫm nước.
"Tại sao lại đánh ta? Ta chỉ là thích Thiểm Thiểm, rốt cuộc thì ta sai ở đâu? Tại sao ngươi lại ghét ta như vậy? Ta đã cố gắng lấy lòng ngươi, ngươi còn muốn như thế nào? Lúc trước khi ta nói muốn gả cho Thiểm Thiểm, hắn nói phải có sự đồng ý của phụ mẫu, ta cam tâm tình nguyện theo hắn đến tận đại lục Thần Chi, chịu khổ nhiều năm, liều mạng đuổi kịp bước tiến của hắn. Tất cả cũng chỉ vì ta muốn được ở bên cạnh hắn, ta sai sao? Ngươi nói đi, ta sai hay sao?"
"Chuyện của Vàng đều do các ngươi đổ lỗi cho ta, nhưng ta thì có liên quan gì chứ? Là Thiểm Thiểm không thích nàng ta, mà chuyện nàng ta làm cho Thiểm Thiểm cũng là cam tâm tình nguyện, ta chưa hề ép bức một câu. Tại sao các ngươi đều đổ hết trách nhiệm lên người ta chứ? Không giữ được tình cảm của Thiểm Thiểm là do nàng ta vô dụng, ngươi đổ lỗi cho ta thì có tác dụng không? Ngươi giết ta thì Thiểm Thiểm có yêu nàng ta không? Ta cho ngươi biết, không bao giờ! Thiểm Thiểm sẽ không bao giờ thích nàng ta!"
"Nàng ta là gì? Bất quá cũng chỉ là súc sinh mà thôi! Nàng ta dựa vào cái gì để tranh đoạt với ta? Dựa vào cái gì chứ? Ngươi giết ta đi, ngươi giết ta đi rồi xem thử Thiểm Thiểm có thích nàng ta hay không!" Ngân Linh Nhi cũng bất chấp Thiểm Thiểm đang ở bên cạnh, khàn giọng mắng chửi Vân Liệt Diễm. Nàng dùng chút thủ đoạn thì thế nào? Nếu nàng không giở thủ đoạn thì Thiểm Thiểm bây giờ sẽ ở bên cạnh nàng sao? Cho dù Thiểm Thiểm không chịu cưới nàng, nhưng nàng vẫn ở bên cạnh hắn đó thôi. Còn nếu nàng cái gì cũng không làm thì làm sao sẽ có ngày hôm nay?