"Dao nhi có sáng kiến gì sao?" Nhị phu nhân hoài nghi, bây giờ nhớ tới mớ bạc lúc trước liền đau lòng.
"Nương, người chỉ cần nghĩ biện pháp khiến cho đại ca nghe lời người đến chỗ hẹn trước là được rồi. Nương cứ về trước đi" Vân Mộng Dao không kiên nhẫn đẩy Nhị phu nhân đi ra.
Đợi cho Nhị phu nhân rời khỏi, nàng ta liền phân phó hạ nhân đi mời Vân Mộng Vũ.
Vân Mộng Vũ đã đợi ngày này từ lâu. Chủ ý lần trước không có lấy được mạng của Vân Liệt Diễm, ả ta đúng là mạng lớn! Thế nhưng "Mạc Nhật" ngang ngược đã quen rồi, cho dù bọn họ thu bạc mà không giết người cũng không có ai dám thốt lên một tiếng.
Lúc này đây, đại hội tìm người thừa kế Vân gia sắp tới, nàng ta nhất định phải lợi dụng cơ hội này!
Vân Mộng Vũ đi theo nha đầu dẫn vào tiểu viện của Vân Mộng Dao.
"Tỷ tỷ, tỷ đến rồi!" Vân Mộng Dao thân thiện giữ chặt tay Vân Mộng Vũ, nàng ta mặc dù không nằm trên giường nhưng mái tóc vẫn rất ngắn, cho nên không có cách nào đi ra ngoài gặp người khác.
"Muội muội ngoan, có chuyện gì cần tỷ giúp đỡ sao?" Vân Mộng Vũ biết rõ còn cố hỏi.
"Tỷ tỷ, mấy ngày nữa chính là đại hội tìm người thừa kế Vân gia mười năm mới có một lần, chúng ta nhất định không thể để yên cho tiểu tiện nhân Vân Liệt Diễm kia được!" Vân Mộng Dao nheo mắt, vẻ mặt dữ tợn.
"Muội muội, mọi chuyện có thể như ý chúng ta sao? Dù sao ngay cả "Mạt Nhật" ra tay cũng đều không có giết được ả ta, bây giờ Tam thúc đã trở về, Tam thúc lại luôn bảo vệ ả ta, chúng ta làm sao có thể có cơ hội đây?" Vân Mộng Vũ giả vờ mở miệng, có chút khó xử.
"Tỷ tỷ cũng không phải không biết, Tam thúc cũng sẽ tham gia trận đấu lần này, cho nên là không thể nào luôn luôn bảo vệ ả ta. Khi đó không phải chúng ta sẽ có cơ hội sao?" Vân Mộng Dao có chút hưng phấn, giống như đang nhìn thấy bộ dạng thảm hại của Vân Liệt Diễm khi bị nàng ta xử lý.
"Ừ!" Vân Mộng Vũ gật gật đầu "Thế nhưng... chuyện này vẫn phải suy nghĩ thận trọng một chút"
"Tỷ mau nghĩ xem phải làm thế nào đi!" Vân Mộng Dao lắc lắc cánh tay Vân Mộng Vũ. Nàng ta không nghĩ ra cách nào để đối phó với Vân Liệt Diễm, chỉ có thể dựa vào Vân Mộng Vũ mà thôi.
"Muội đã quên Vân Liệt Diễm không biết võ công sao? Đại hội người thừa kế sắp tới sẽ phải so võ công, chỉ cần ả ta tham gia thì chẳng lẽ còn sợ không xử lý được ả hay sao?" Vân Mộng Vũ biết Vân Liệt Diễm nhất định sẽ tham dự nhưng sẽ không lên sân đấu, bởi vì tất cả Vân gia đều biết Vân Liệt Diễm chính là một ngốc tử, vốn dĩ không biết võ công, đương nhiên là không có khả năng lên sân đấu.
"Nhưng vấn đề là ả ta vốn dĩ sẽ không tham gia trận đấu! Tỷ cũng không phải không biết, ả ta không biết võ công, phụ thân làm sao có thể sẽ để ả ta tham gia trận đấu?" Vân Mộng Dao bẹt miệng, bên ngoài có vẻ phụ thân không có một chút để ý đến tiểu tiện nhân kia, nhưng dưới đáy lòng vẫn rất che chở ả ta. Nếu không tại sao lại có thể đi cầu hoàng thượng để cho một ngốc tử, còn là một ả đàn bà dâm đãng gả cho Thất vương gia hoàn mỹ?