Chapter 62 🔞

161 7 2
                                    

(tw // mature content, violence, blood)

Prince Jungkook's POV:

Naglalakbay na ang mga kamay ni Taehyung sa aking dibdib habang mariin at sabik na sabik ang aming paghahalikan hanggang sa ako'y napaibabaw na sa kaniya at nakasandal ang likod ni Taehyung sa aking liguan.

Nakalubog na ang kalahati ng katawan ni Taehyung at tanging hanggang dibdib na lamang niya ang aking nakikita na nakalutang.

Nararamdaman ko na sa aking pagkakapatong sa kaniya ang aming mga naninigas ng kahabaan na nagdidikit at nagkikiskisan habang siya'y nakayakap na sa aking likuran.

"Hmm~ K-kama.. halan~ Aaah~", mga halinghing ni Taehyung habang hinahalikan ko ang kaniyang leeg patungo sa kaniyang dibdib.

"Hinaan mo ang iyong halinghing, aking tangi. Maririnig tayo ni Jisoo sa labas.", pabulong ko na pakiusap sa kaniya sabay halik muli sa kaniyang dibdib.

"Nghhh~ Mahal~ Hmmm~", mas mahihinang halinghing ni Taehyung nang itapat ko at ipasok ko ng dahan-dahan ang aking kahabaan sa kaniyang butas.

"Magsabi ka lamang kung nasasaktan ka na. Tapikin mo ako kung hindi mo na kaya.", pakiusap ko sa kaniya.

"Opo, kamahalan. Pasok niyo na po ng buo.", nanghihinang kasagutan niya tsaka ko mas nilaliman ang pasok ng aking kahabaan sa kaniya.

Nilalabas-pasok ko ito ng mabagal sapagkat pinapakiramdaman ko siya at pinagmamasdan ang kaniyang wangis kung siya ay nasasaktan na.

Nakapikit siya at nakaawang ang kaniyang mga labi habang sumasabay sa aking pagbayo ang kaniyang paghinga.

"Aah~ Kay.. sikip ng iyong.. butas, tangi. Ngayon lamang ako.. nakaramdam ng ganitong uri ng.. ng sarap. Aaah~ Hmm~", mga pabulong ko na ungol habang ako'y napapatingala at bumabayo ng mas mabilis na kaysa sa aking galaw kanina.

Nararamdaman ko na ang pagdiin ni Taehyung ng kaniyang kuko sa aking likuran habang pilit niyang pinipigilan na huwag umungol ng malakas.

"B-bilisan.. bilisan mo pa, kamahalan~ Hnggg~ Bilisan mo pa, mahal~", mga pagpipigil na halinghing ni Taehyung tsaka ko sinunod ang kaniyang nais.

Mas binilisan ko ang aking pagbayo sa kaniya at sumasabay ang aking mga pabulong na ungol tsaka ko siya hinalikan sa labi ng may pananabik habang ako'y gumagalaw.

"Nadarama ko na.. ang mas lalong pagsikip ng iyong butas, aking tangi. Ilalabas ko na. Aaah~ Ilalabas ko na~", nararamdaman ko na ang aking kahabaan na mayroon na akong ilalabas.

Inagaw ni Taehyung ang aking kanang kamay tsaka niya ipinahawak sa akin ang kaniyang kahabaan, tsaka niya pinagalaw sa akin ng pagtaas-baba upang maging siya ay labasan na rin.

"Sabay.. tayo, kamahalan~ Sabay tayo~ Hmm~ Ha~ Ha~ Lalabasan na po ako~ Hnggg~", napapaliyad na siya habang patuloy ako sa pagbayo ng mas mabilis at pagtaas-baba ng aking kamay sa kaniyang kahabaan.

Lumalabas na ang mga tubig sa labas ng aking paliguan dahil sa aming ginagawa.

"Aaaaah! Mahal ko! Lalabas- aaaah!", napalakas ang kaniyang ungol ng siya ay labasan, maging ako ay may inilabas na at hinayaang nakabaon ang aking kahabaan sa loob niya.

Hinalikan ko siya habang kami ay magkatulad na naghahabol ng paghinga.

Nangingibabaw ang tunog ng aming paghahalikan habang naglalaban ang aming mga dila.

SAOIRSE - TaeKook AUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon