CHƯƠNG 7: MÁY PHA CÀ PHÊ

606 46 8
                                    

CHƯƠNG 7: MÁY PHA CÀ PHÊ

Nói dễ, làm khó, máy pha cà phê có rất nhiều nhãn hiệu, kiểu dáng rực rỡ muôn màu, Tiêu Ái Nguyệt nhìn đến hoa mắt buồn ngủ. Hơn mười giờ đêm, cô đưa Từ Phóng Tình về đến công ty, sau khi trở về tắm rửa đã đến rạng sáng. Chắc giờ này cô Từ Phóng Tình kia đã ngủ mất rồi, Tiêu Ái Nguyệt ngáp tới ngáp lui, không thể không hâm mộ ưu thế địa lý của quản lý Từ. Tầng 2 đến tầng 6 của công ty là ngân hàng và nhà hàng, từ tầng 7 đến lầu 18 là cơ quan của Hải Manh, từ tầng 18 trở lên được không ít phú hào thuê mướn. Từ Phóng Tình sống ở tầng 24, phát huy bản chất giàu có vô cùng tinh tế.

Mang phụ nữ ra so sánh với phụ nữ chẳng khác nào tự tìm oan ức, Từ Phóng Tình đại khái lớn hơn mình năm tuổi, khoảng cách chênh lệch tuổi tác quả thực còn sâu hơn cả sông Hoàng Hà.

Từ Phóng Tình xài túi xách LV, trong khi Tiêu Ái Nguyệt đeo chính là túi giảm giá 50%. Nước hoa Từ Phóng Tình dùng là Chanel số lượng có hạn, Tiêu Ái Nguyệt lại xịt Sixgods, nhãn hiệu nước hoa nổi danh của Trung Quốc. Ngay cả đi ăn tiệc cũng xấu hổ vô cùng, Từ Phóng Tình ngồi đối diện soái ca giàu có Vương Vân Cát, còn đối diện Tiêu Ái Nguyệt lại là trai thẳng bị ung thư thời kỳ cuối không thể cứu.

Cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng, người sống tốt thật sự là người ít ưu thương.

Vẫn nên nhìn về hướng đẹp, ví dụ như là... như là... như là tôi trẻ hơn chị! Đúng không! Tiêu Ái Nguyệt vắt óc nghĩ kỹ một hồi, cuối cùng cũng tìm ra lý do tự an ủi mình, năm tuổi á nha, một người phụ nữ có thể có bao nhiêu tuổi ba mươi chứ, dù sao thì Từ Phóng Tình cũng không có, hừ!

Bất quá nói đi cũng phải nói lại, tại sao tôi lại đi so sánh với chị chứ!

Hai giờ sáng, Tiêu Ái Nguyệt gửi địa chỉ website về kiểu dáng và nhãn hiệu máy pha cà phê cho Từ Phóng Tình. Cô duỗi lưng, đang định tắt máy đi ngủ thì phát hiện Đổng Tiểu Hạ online.

Tiêu Ái Nguyệt nở một nụ cười ruồi, cô đột nhiên cảm thấy tinh thần phấn chấn, an tĩnh ngồi trước máy tính chờ Đổng Tiểu Hạ sủng hạnh.

Đổng Tiểu Hạ không phụ sự chờ mong, nhanh chóng inbox cô.

[Tôi là mùa hè]: Tiểu Nguyệt! ! !

Tiêu Ái Nguyệt kích động hùa theo.

[Heo an yên]: Tiểu Hạ! ! ! ! !

[Tôi là mùa hè]: Tiểu Nguyệt, tôi có một tin tốt và một tin xấu muốn nói cho cậu nghe.

[Heo an yên]: Được được.

[Tôi là mùa hè]: Nói tin xấu trước nha.

[Heo an yên]: Ừa!

[Tôi là mùa hè]: Ninh Tiểu Kỳ ngoại tình.

[Heo an yên]: Hả? Còn tin tốt?

[Tôi là mùa hè]: Bọn tôi đã kết hôn.

Tiêu Ái Nguyệt kinh hãi, vội vàng hỏi: Vì sao lại như vậy?

Đổng Tiểu Hạ: Tôi có thai.

Đây mới chính là tin xấu nhất trong đêm nay, cảm xúc Tiêu Ái Nguyệt lập tức tệ hẳn đi, cô hít mũi cố nén khó chịu rồi tiếp tục lấy dũng khí nhìn tin nhắn của Đổng Tiểu Hạ đang không ngừng hiện ra trên cửa sổ trò chuyện.

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ