CHƯƠNG 179: CÓ HỢP CÓ TAN
Sắc mặt mẹ Tiêu trắng bệch, bà chỉ vào mũi Tiêu Ái Nguyệt, "Con là đồ vô lương tâm!"
"Ai mới là người vô lương tâm?" Giờ phút này, Tiêu Ái Nguyệt cảm giác bản thân mình tỉnh táo lạ thường, đối mặt với lời chỉ trích của mẹ Tiêu, cô cười lạnh hai tiếng rồi quay đầu nhìn Tiêu Hiếu Nam, "Con tôn trọng mọi người nên xin mọi người hãy tôn trọng người yêu của con và yêu thương chị ấy giống như đã yêu thương con vậy. Lúc ở cùng nhau, lần nào con cũng rửa chén, làm sao đến tay Từ Phóng Tình được? Như thế nào lại biến thành chị ấy chiếm tiện nghi? Nếu mọi người đều ích kỷ như vậy làm con thực sự rất khinh thường, đi thôi, Tình Tình, chúng ta về nhà."
Tiêu Ái Nguyệt ôm mèo trong ngực và nắm tay Từ Phóng Tình, sắc mặt hoàn toàn bình thường, không chút dao động. Từ Phóng Tình nhìn mặt người yêu, đột nhiên chẳng biết em ấy đang suy nghĩ điều gì, "Tiêu Ái Nguyệt, em đang nghĩ gì?"
Tiêu Ái Nguyệt buông tay đối phương ra, dường như trong lòng chất chứa oán khí rất lớn, chậm rãi phàn nàn, "Em không thích bà ấy đối xử với chị như vậy, khác hẳn với cô bạn gái của em trai lần trước, mẹ em hận không thể cắt thịt cho cô ta ăn nữa thôi, dựa vào cái gì lại nghiêm khắc với chị như vậy? Nếu chị là đàn ông, bà ấy chắc chắn sẽ không như vậy, còn nói em vô lương tâm? Nếu em là người vô lương tâm thì cái nhà này đã sớm sụp đổ rồi, trước kia bà ấy có quan tâm đến em như vậy sao? Từ lúc em bắt đầu học đại học, bà ấy đã chẳng thèm quan tâm em nữa rồi. Em phải vừa học vừa làm thêm ở căn tin trường, đi sớm về trễ bày hàng bán vỉa hè kiếm tiền đóng học phí. Em có xin bà ấy một mao tiền nào sao? Lúc đó, bà ấy ở đâu? Trong mắt bà ấy chỉ có em trai thôi! Nếu em cam chịu không thi vào đại học thì có lẽ đã sớm lấy chồng kiếm phụ cấp cho Tiêu Hiếu Nam rồi. Bây giờ, họ còn khoa chân múa tay với người của em, dựa vào cái gì chứ?"
Tốc độ xe một lại một chút, giọng nói của Từ Phóng Tình rất khẽ, "Tiêu Ái Nguyệt, mọi chuyện đã qua rồi."
Đã là quá khứ, dù có nói cũng không có ý nghĩa gì, nhưng Tiêu Ái Nguyệt vẫn rất tức giận, cô giận mẹ Tiêu không công bằng với Từ Phóng Tình. Tiêu Ái Nguyệt dễ tính nhưng không có nghĩa là cô không biết tự ái, mẹ mình đột nhiên chạy đến Thượng Hải rồi danh chính ngôn thuận ăn của Từ Phóng Tình, uống của Từ Phóng Tình, ở nhà của Từ Phóng Tình, bây giờ còn muốn Từ Phóng Tình làm bảo mẫu, bà ấy dựa vào cái gì? Dựa vào việc Từ Phóng Tình yêu Tiêu Ái Nguyệt sao? Lẽ nào lại như vậy chứ!
Tiêu Ái Nguyệt không nói, sắc mặt biến đổi rất tệ. Từ Phóng Tình vươn tay nhéo quai hàm đang tức giận của cô, "Tóm lại, dì ấy là mẹ của em."
Mỹ nhân ở bên cạnh khiến Tiêu Ái Nguyệt nhìn không chớp mắt, "Em chỉ có mỗi mình chị thôi, nếu bà ấy đối xử không tốt với chị lần nữa thì sau này em sẽ không để ý đến bà ấy nữa."
Người phụ nữ này rõ ràng đã ba mươi tuổi rồi, song lại nói năng hệt như con nít. Từ Phóng Tình lấp lóe ánh mắt, trong giọng nói phảng phất sự lo lắng, "Hai ngày nữa tôi sẽ đến nơi khác diễn thuyết, em nhớ tìm Bì Lợi đàm luận hợp đồng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Ficção GeralTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?