CHƯƠNG 273: (NT) MẠNH NIỆM SANH

487 16 2
                                    

CHƯƠNG 273: MẠNH NIỆM SANH (NGOẠI TRUYỆN)

Lần đầu tiên Cam Ninh Ninh nhìn thấy Mạnh Niệm Sanh là lúc cô chỉ là đứa bẻ sáu tuổi. Khi đó, nếu Cam Ninh Ninh biết sau này sẽ có ngày mình bị Mạnh Niệm Sanh làm cho tức chết thì chắc chắn cô đã ra tay nhét đối phương vào lại bụng mẹ, nhưng khi đó làm sao mà biết được vì bản thân cô chỉ mới nặng có bảy cân.

Cô nặng hơn Mạnh Niệm Sanh một cân, sau đó dần lớn lên đến mười cân, mười lăm cân, thậm chí cho tới hôm nay đã hai mươi cân, cơ mà dù có đánh chết Cam Ninh Ninh cũng sẽ không thừa nhận trọng lượng của mình. Cô cắn chặt răng che giấu thể trọng thật sự của bản thân, hóp bụng bia đứng trước mặt Mạnh Niệm Sanh, "Hừ, đồ chú lùn."

Mạnh Niệm Sanh lùn hơn cô năm centimet, nhưng ngũ quan lại rõ hơn. Bình thường, Cam Ninh Ninh viết văn rất cần tư liệu sống, giáo viên dạy ngữ văn luôn cho đề 'khoa học tự nhiên', bạn học Cam múa bút viết ngàn chữ, nội dung lập tức tuôn trào vốn dĩ có thể trở thành bản thiên văn nhưng kết quả chẳng được như ý, so với em gái Mạnh ngồi sát bên lùn hơn năm centimet không thích khoa học thì không đáng để đề xướng.

Đến khi phát bài, nhìn vào chữ C- màu đỏ càng đả thương người, bạn học Cam Ninh Ninh oán hận đổ hết lỗi lên người Mạnh Niệm Sanh ngồi cùng bàn, cô dùng bút chì đâm trúng ngón tay của người kia, "Mạnh Niệm Sanh, cậu là đồ quỷ đáng ghét."

Tuy quỷ đáng ghét này sinh cùng bệnh viện và lớn lên trong cùng một khu với cô nhưng lại dậy thì sớm hơn cô, rõ ràng đều đã mười bốn tuổi, dựa vào cái gì Mạnh Niệm Sanh lại lớn nhanh đến thế, quá không công bằng!

Không công bằng không ngừng ở một chuyện, Mạnh Niệm Sanh ngồi cùng bàn, từ nhỏ đã học tập rất giỏi, dù là diện mạo hay dáng người vẫn luôn nằm ở hàng top, bỏ xa bạn học Cam mấy con phố, ngay cả mẹ của Cam Ninh Ninh cũng hâm mộ và đố kỵ với mẹ của Mạnh Niệm Sanh, thầm than sợ con gái nhà mình lớn lên xấu xí.

Trời đã sinh Sanh, sao lại còn sinh Ninh!

Cô nằm trên bàn thở ngắn than dài, không biết giáo viên dạy toán đã đứng ở phía sau từ khi nào, "Bạn học Cam Ninh Ninh, thân thể không khỏe sao?"

Cam Ninh Ninh vội vàng ngồi dậy, cánh tay bỏ xuống quá nhanh làm rơi quyển truyện tranh Nhật Bản ra khỏi sách giáo khoa.

Trong phòng học tức khắc lặng ngắt như tờ, có thể nghe rõ tiếng nuốt nước miếng của cậu bạn sau lưng. Cam Ninh Ninh cứng đờ đứng lên, cô không quên đá quyển truyện mới mua qua dưới chân Mạnh Niệm Sanh vì sợ giáo viên toán sẽ tịch thu nộp cho quốc gia, "Báo cáo, giữa trưa em ăn bậy nên bụng có hơi khó chịu."

"Ăn bậy? Tôi thấy em uống lộn thuốc thì đúng hơn." Giáo viên dạy Toán không hề lưu tình vạch trần, "Bạn học Cam Ninh Ninh, lần trước thi toán, em chính là người đứng cuối, mấy ngày nữa sẽ thi chuyển cấp, nếu em còn như vậy thì làm sao thi đậu cao trung?"

"Em... em... em.." Cam Ninh ninh gật đầu phụ họa, "Thầy nói rất đúng, người không có mộng tưởng thì có khác gì cá mặn đâu?"

Giáo viên Toán trừng cô, "Miệng lưỡi trơn tru, tôi thấy em chính là một con cá mặn."

Bên cạnh có tiếng cười khẽ, Cam Ninh Ninh lặng lẽ vươn tay bóp lấy cánh tay của Mạnh Niệm Sanh rồi dùng sức nhéo một cái.

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ