CHƯƠNG 70: CHO TÔI
Mọi người tụ lại cùng nhau phân phối trang bị vật liệu, Tiêu Ái Nguyệt kêu Tiểu Trương ra ngoài mua một đống lớn đồ ăn mang về, còn cô chen vào đám đông hỗ trợ đóng gói hàng hoá chuyên chở.
Giữa trưa, sau khi cơm nước xong xuôi, mọi người lại bận rộn thêm một giờ, Tiêu Ái Nguyệt cầm máy tính thử, tổng số lượng là 19.047 sản phẩm, trừ đi số lẻ là còn khoảng 19.000 cái, cô vui mừng mỉm cười rồi bảo Tiểu Trương cất vật liệu vào cốp sau xe, chuẩn bị chở toàn bộ đi.
Cô đưa cho trưởng xưởng Lý 2.500 tệ nhưng gã không muốn nhận. Tiêu Ái Nguyệt cố gắng nhét vào tay gã, thái độ rất cứng rắn, "Chúng ta đã bàn rồi mà chú Lý, nói không chừng lần sau tôi còn tìm chú hỗ trợ nữa đó, chú cứ làm như vầy thì làm sao tôi dám mở miệng hợp tác nữa."
Trưởng xưởng Lý bất đắc dĩ nhận tiền, "Cô là ân nhân cứu mạng của tôi."
Tiêu Ái Nguyệt tính toán thời gian, cũng không tiếp tục tán gẫu, cô lên xe bái bai mọi người, "Tạm biệt."
Một đường chạy thẳng đến khách sạn, Tiêu Ái Nguyệt muốn trở về hoàn thành bảng biểu, muốn tâm đắc viết lên đó số lượng thu được, xem chừng Lâm Chính Khải mua được vật liệu ở Quảng Tây không kém cô bao nhiêu, hôm nay đám người kia cũng phải giao thành tích khảo hạch cho tổng bộ.
Không thể tiên phong nhưng cũng không thể xếp cuối cùng, Tiêu Ái Nguyệt ôm tâm thái này ngồi ngẩn ngơ cắn bút trên sofa một hồi.
Nghe được tiếng đập cửa, Tiêu Ái Nguyệt còn tưởng mình nghe lầm, cô vểnh tai cẩn thận nghe ngóng mới phát giác thật sự có người đang gõ cửa.
Mở cửa ra liền nhìn thấy Ngưu Tinh Tinh của Quý Châu đang đứng bên ngoài, mặt mày xán lạn nở nụ cười nhìn cô, "Tiểu Tiêu."
"Chị Ngưu." Tiêu Ái Nguyệt quan sát phía sau người kia một chút, không thấy ai bèn hiếu kỳ hỏi, "Chị tìm tôi có chuyện gì sao?"
"Chúng ta đi vào trong rồi nói." Ngưu Tinh Tinh vừa nói vừa đẩy cô vào trong phòng, "Tôi có chuyện rất quan trọng phải nói cho em nghe."
Thấy cô nghiêm túc như vậy, Tiêu Ái Nguyệt cũng bắt đầu khẩn trương, "Sao? Công ty lại thông báo gì nữa sao?"
"Đừng khẩn trương, đừng căng thẳng." Ngưu Tinh Tinh ngồi xuống sofa, thuận tay cầm bảng biểu trên ghế, "À, ghê thật, Tiểu Tiêu, 19.000 luôn, bây giờ em đang đứng nhất đó nha."
Tiêu Ái Nguyệt nhíu mày nhìn người nọ, chợt nhớ đến chuyện lúc trước đối phương đã nói với mình, "Chị có chuyện gì không? Chị Ngưu, tôi không muốn gian lận, không thể bán cho chị được."
"Nói gì vậy?" Ngưu Tinh Tinh không vui đứng lên hung hăng vỗ tay đeo đồng hồ lên mặt bàn, tức giận nói, "Ai thèm gian lận chứ! Tôi có ý tốt nhắc nhở em thôi, sản phẩm không có chứng chỉ và nhãn hiệu sẽ không được công ty tính vào thành tích đâu."
Tiêu Ái Nguyệt như bị sét đánh, đầu óc hỗn loạn, kinh ngạc hỏi, "Có chuyện này sao?"
"Có chứ." Ngưu Tinh Tinh tìm tòi nghiên cứu biểu cảm trên mặt đối phương rồi thêm mắm dặm muối, "Tôi chỉ có hảo tâm đến nhắc nhở em thôi, em đó,, không hiểu lòng tốt của người ta, thôi bỏ đi, tôi về đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Genel KurguTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?