CHƯƠNG 47: CỰC ĐỘ
Chẳng lẽ người không có tiền sẽ bị kẻ có tiền tùy ý lăng nhục sao? Tiêu Ái Nguyệt cảm thấy lòng tự trọng đang bị Ninh Tiểu Kỳ chà đạp, cô cười tự giễu, "Ninh Tiểu Kỳ, nhìn tôi giống loại người cần bán thân lấy tiền sao?"
"Cậu yêu em ấy." Ninh Tiểu Kỳ không để ý tới tâm tình của cô, gã khẳng định nói, "Nếu đã yêu rồi thì phải đối xử với em ấy thật tốt."
"Tôi không phải Thánh Mẫu." Tiêu Ái Nguyệt vô cùng lý trí cự tuyệt 'ý tốt' của gã, "Chúc phúc cho các cậu là một trong những nguyên nhân tôi đến đây."
"Cậu không gặp em ấy sao?" Ninh Tiểu Kỳ chưa chịu thua, "Bây giờ em ấy đang ở vườn hoa trong tầng dưới của khách sạn, tôi đưa cậu đi. Tiêu Ái Nguyệt, cậu nghĩ trong lòng tôi dễ chịu lắm sao?"
Nếu khó chịu thì tại sao phải làm như vậy? Chịu uất ức có thể hạnh phúc ư? Tiêu Ái Nguyệt không muốn tiếp tục dây dưa với gã, "Ninh Tiểu Kỳ, cậu đừng tự cho mình là đúng nữa, chúng ta dừng lại ở đây đi."
"Meo" "Meo" "Meo", tiếng mèo kêu đột nhiên vang lên giữa hành lang trống trải, hai người đồng thời quay đầu liền nhìn thấy Đổng Tiểu Hạ đang ôm Bóng Đèn đứng sau lưng họ, cô đã cởi bỏ áo cưới và thay một bộ đồ len màu vàng đứng cách đó không xa nhìn hai người, dáng vẻ hết sức thanh thuần.
"Tiểu Hạ." Ninh Tiểu Kỳ tranh thủ chạy tới nắm chặt tay cô, "Không lạnh sao? Bị cảm bây giờ? Em bé sẽ nguy hiểm đó."
"Anh đi trước đi, tôi có lời muốn nói với Tiểu Nguyệt." Đổng Tiểu Hạ nhìn chằm chặp về hướng Tiêu Ái Nguyệt, mặt mũi đầy vẻ bất an ra lệnh cho Ninh Tiểu Kỳ, "Anh nói với ba mẹ là tôi mệt nên không thể tiễn khách được."
Đáy mắt Ninh Tiểu Kỳ nhanh chóng lóe lên ý hận, gã không biểu hiện ra ngoài mà chỉ cười cười khoác áo lên người Đổng Tiểu Hạ, sau đó vờ như không thèm để ý rời đi.
Đổng Tiểu Hạ chậm rãi từng bước đến trước mặt Tiêu Ái Nguyệt rồi đẩy Bóng Đèn vào trong ngực của đối phương, "Nó cần cậu."
"Tiểu Hạ." Tiêu Ái Nguyệt chăm chú nhìn mặt người nọ, cô hoàn toàn không thể đối xử với đối phương giống như Ninh Tiểu Kỳ được. Cô nhìn Đổng Tiểu Hạ, trong lòng vẫn còn chút men cay, "Chúc cậu tân hôn hạnh phúc."
"Maldives." Giọng Đổng Tiểu Hạ run rẩy, "Chẳng phải cậu vẫn luôn muốn đi sao?"
"Cậu kết hôn rồi, tôi không đợi nữa." Tiêu Ái Nguyệt cố chấp giữ ranh giới cuối cùng, giọng nói tràn ngập hoài niệm, cô nhàn nhạt nhớ lại quá khứ, "Năm hai đại học, tôi đã xin tạm hoãn việc học vì không đủ học phí, tôi mới biết người giúp tôi đóng học phí là cậu, tôi cũng biết sau khi tôi tốt nghiệp, cửa tiệm của Chu Nhị Phàm là do cậu đầu tư, cậu đã giúp tôi có việc làm thêm. Cậu đã quan tâm và giúp đỡ tôi trong vô số khốn cảnh, cậu đã cứu tôi rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ chủ động nhắc đến. Tiểu Hạ, tôi còn nhớ rõ năm đó, đêm nào cậu cũng phụ tôi bày hàng bán ở vỉa hè. Cậu là người tốt nhất trong lòng tôi, cậu cứ giữ hình tượng ấy và kết thúc được không? Dừng lại ở đây, đừng phá vỡ mọi thứ tốt đẹp giữa chúng ta nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Ficção GeralTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?