CHƯƠNG 189: LÃO TỪ (NGOẠI TRUYỆN 5)
Dường như đã rất lâu rồi không gặp lại người kia.
Mã Thượng Tài ngồi đối diện báo cáo kế hoạch năm, ngón tay Từ Phóng Tình linh hoạt gõ lốp bốp trên laptop không ngừng, gã nói đến miệng đắng lưỡi khô nhưng cô lại chẳng có biểu cảm gì, giống như không hề phản ứng. Gã và Tiểu Thu yên lặng liếc nhau một cái, sau đó cẩn thận hỏi, "Tổng giám đốc Từ, chị thấy kế hoạch này như thế nào?"
Từ Phóng Tình bưng ly cà phê trên bàn khẽ nhấp một miếng, vẫn chưa trả lời.
"Tôi cảm thấy chắc phải thêm người?" Tiểu Thu ở một bên đệm theo, "Quản lý Từ, dạo này Đại Hải xin nghỉ phép tương đối nhiều, Tiểu Nguyệt lại bị điều đến phân xưởng, quản lý Mã cũng chỉ vừa mới đến, công việc của chúng ta vốn dĩ đang quá tải, bây giờ càng thêm hữu tâm vô lực, hay là chúng ta triệu hồi Tiểu Nguyệt về?"
Từ Phóng Tình đang chờ yêu cầu này của họ nhưng lại duy trì vẻ lãnh đạm, cô khẽ cười rồi tháo kính mắt xuống, sau đó nhìn thẳng vào Mã Thượng Tài, chậm rãi nói, "Hải Manh luôn không ngừng thông báo tuyển dụng, ai cũng biết phòng mua hàng của chúng ta có yêu cầu rất nghiêm khắc, đâu ra người tài giỏi có sẵn để tuyển? Bất quá lời của phó quản lý Mã cũng có lý, tôi đột nhiên nhớ ra trước đó không lâu chủ tịch có gọi điện thoại hỏi tôi có cần người hỗ trợ hay không, lúc ấy quả thực là không cần nên tôi đã cự tuyệt, bây giờ cậu báo lại lên tổng bộ thử xem sao."
"Dù sao thì chị cũng là lãnh đạo bên này" Mã Thượng Tài ấp úng cự tuyệt, "Tôi vượt quyền không hay cho lắm."
Từ Phóng Tình đã dự liệu được gã sẽ nói như vậy, cô cầm bút gõ lên bàn rồi gằn từng chữ tạo áp lực, "Cậu cự tuyệt tôi không phải là vượt quyền?"
"Cái này. . ." Mã Thượng Tài còn muốn nói gì đó nhưng Tiểu Thu đã nhanh chóng quyết định kéo vạt áo gã lại, lắc đầu, "Phó quản lý, quản lý Từ nói cũng đúng đó."
Một kẻ có dã tâm nhưng lại không có can đảm, một kẻ có can đảm nhưng lại chẳng có năng lực. Hai thuộc hạ trước mắt cũng không phải là đèn cạn dầu, Từ Phóng Tình hiểu điều này hơn hết. Hai người ở trước mặt kẻ xướng người hoạ làm cô không biết phải làm sao, lập tức lại liên tưởng tới Tiêu Ái Nguyệt, tâm niệm vừa động, lông mày nhếch lên, trầm giọng nói, "Tiểu Thu, cô đặt chỗ, đêm nay tôi mời khách, chúc mừng phó quản lý được điều nhiệm đến phòng mua hàng của chúng ta."
"Được rồi." Tiểu Thu vui vẻ, "Quản lý Từ, cứ giao việc này cho tôi, chị yên tâm, bây giờ tôi sẽ đi sắp xếp ngay." Nói xong liền đứng dậy rời đi.
"Thông báo cho Tiêu Ái Nguyệt đến tham dự."
Tay Tiểu Thu đã nắm lên núm cửa, giọng nói mơ hồ lạnh lùng của Từ Phóng Tình từ phía sau bỗng nhiên truyền đến, Tiểu Thu cho là mình nghe lầm bèn quay đầu nhìn thoáng qua Từ Phóng Tình, thấy cô bất động thanh sắc mới chuyển sự chú ý lên văn kiện, vẻ mặt cũng không có gì dị thường.
Tốt lắm, coi như lương tâm trỗi dậy, bị Từ Phóng Tình ngó lơ vô số lần, Tiểu Thu cũng tự an ủi mình như thế.
Có cần phải kinh ngạc như vậy không? Không chỉ Tiểu Thu, ngay cả Mã Thượng Tài trước khi đi cũng để lại dáng vẻ 'muốn nói lại thôi'. Từ Phóng Tình chống tay lên trán, buồn bực suy nghĩ mấy phút mới cảm thấy mình lại bật hack cho Tiêu Ái Nguyệt nữa rồi, tại sao phải gọi cô ta đến ăn liên hoan? Cô ta ăn khỏe như vậy, cũng không thèm nghe lời ai, người đang sống vui vẻ ở phân xưởng nào thèm để ý đến bữa cơm của mình? Vả lại, tại sao phải lãng phí tiền mời cô ta ăn cơm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Fiction généraleTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?