CHƯƠNG 93: BỊ DÊ XỒM
Đã muộn lắm rồi, Từ Phóng Tình không có ý định tiếp tục huyên náo, cô đi đến cửa phòng tắm rồi quay đầu lại cười lạnh một tiếng, "Vậy thì em cứ giữ lấy đi."
Sáng sớm hôm sau, Tiêu Ái Nguyệt bị Từ Phóng Tình đánh thức, cô mơ màng mở to mắt nhìn thấy chị ấy đã ăn mặc chỉnh tề, trên tay cầm gối đầu, cô cau mũi hỏi, "Sao thế?"
Từ Phóng Tình đập gối lên mông Tiêu Ái Nguyệt cái 'bốp', "Mau đưa hai đứa nó đi gặp bác sĩ nhanh lên."
"A... dạ." Tiêu Ái Nguyệt lập tức tỉnh táo, không phải vì hành vi bạo lực của Từ Phóng Tình mà là vì hai con mèo nhỏ kia. Cô để chân trần chạy đến trước mặt búp bê rồi ngồi xổm xuống ôm lấy Ngốc Nguyệt cẩn thận quan sát một hồi, "Hình như nó không sao rồi."
Đứa có sao chính là Mặt Trời. Trên mặt Từ Phóng Tình hiện lên vẻ lo lắng hiếm có, "Tiêu Ái Nguyệt, em đưa nó đi bác sĩ đi, Tiểu Trương đang đợi ở dưới lầu, có chuyện gì thì gọi điện thoại cho tôi, biết chưa?"
"Được, được, được." Tiêu Ái Nguyệt trở thành con ruồi không đầu bay loạn vài vòng trong nhà, "A, đánh răng, đánh răng trước đã."
Sau khi Tiêu Ái Nguyệt ra khỏi phòng tắm, Từ Phóng Tình đã sắp xếp quần áo sẵn. Thấy chị ấy đang ôm Mặt Trời lau nước mắt cho nó, dáng vẻ vô cùng nghiêm túc, cô bèn quan tâm an ủi, "Không sao đâu, chắc là bị cảm mạo, trước kia Bóng Đèn cũng thường xuyên bị bệnh, chị đừng lo lắng."
Từ Phóng Tình không có ý kiến gì với lời quan tâm của đối phương, cô cẩn thận ôm Mặt Trời giao cho Tiêu Ái Nguyệt, "Nhớ hỏi kỹ nó bị gì, tôi sẽ xin nghỉ phép bên công ty giúp em."
"Dạ." Tiêu Ái Nguyệt đồng ý, "Em biết rồi."
Kỳ thật không cần thiết phải xin nghỉ phép, phong cách bên phòng sales là thế, nhưng Từ Phóng Tình có lúc vẫn cố chấp đến mức hết nói nổi. Nói chị ấy công và tư không phân minh cũng được, nói chị ấy là đại công vô tư cũng được, Tiêu Ái Nguyệt không thể tìm ra bất kỳ tật xấu gì của người yêu, có lẽ đó thật sự là sức mạnh của tình yêu chăng? Tiêu Ái Nguyệt nghĩ như vậy.
Cam Ninh Ninh tiêm một mũi cho Mặt Trời, sau đó ngồi trước bàn làm việc viết ra phương thuốc, "Phải uống thuốc đúng hạn, đợi nó khỏe hơn rồi đưa đến đây tiêm vắc xin, còn con kia thì xấu hơn một chút, mấy ngày này đừng để chúng nó ở quá gần nhau, chị có thể trộn thuốc vào sữa, hiểu chưa?"
"Ừ." Tiêu Ái Nguyệt gật đầu, "Bác sĩ Cam, cô gái bên ngoài đang tìm cô phải không?"
Cam Ninh Ninh mờ mịt ngẩng đầu, "Cô gái nào?"
Cô gái tóc xoăn đeo kính râm đang đứng ngoài cửa, mắt kính quá khổ đã che khuất hết nửa gương mặt. Cam Ninh Ninh vừa nhìn thấy đối phương, gương mặt tròn như quả táo kia lập tức đỏ lên, "Mạnh Niệm Sanh, cậu đã đến rồi."
Tiêu Ái Nguyệt ngửi thấy mùi mờ ám, cô cầm thuốc, ôm Mặt Trời rời khỏi phòng của Cam Ninh Ninh, trước khi đi còn cố ý đánh giá Mạnh Niệm Sanh một chút. Mạnh Niệm Sanh nghiêng người nhường đường, trên người tỏa ra mùi hương rất dễ chịu, không biết là nhãn hiệu nước hoa nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Fiction généraleTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?