CHƯƠNG 187 + 188

328 26 0
                                    

CHƯƠNG 187: TẤT CẢ ĐỀU NGOÀI Ý MUỐN

Hai người tan rã không vui, Tiêu Ái Nguyệt cũng không xin lỗi, đây là lần đầu tiên cô hoài nghi Từ Phóng Tình. Giống như Đông Văn Giang đã nói về chuyện của Khang Thụy Lệ trước đó, Từ Phóng Tình không cần bất cứ ai giúp đỡ vì chị ấy đã sớm lựa chọn xong con đường, chỉ chờ từng bước tiến hành nữa thôi.

Đối mặt với sự thật không thể phủ nhận, Tiêu Ái Nguyệt rất mệt mỏi, cô không biết Từ Phóng Tình muốn làm gì, cũng không biết chị ấy bố trí kế hoạch tỉ mỉ thế nào, thế nên cô bất đắc dĩ lựa chọn im lặng.

Nữ vệ sĩ mà cô bảo Tiểu Trương tìm đến Thượng Hải vào chiều hôm sau cũng mang họ Trương. Tiêu Ái Nguyệt có chút hiếu kỳ về mối quan hệ giữa cô và Tiểu Trương mới thuận miệng hỏi vài câu, cô gái kia cẩn thận trả lời, "Chúng tôi là chiến hữu."

Đó là một người phụ nữ rất cường tráng, cơ bắp và vóc người hoàn toàn khỏe đẹp, cân đối. Tiêu Ái Nguyệt thấy đối phương không nhiều lời nên cũng không tiếp tục hỏi, cô ký hợp đồng liền năm kỳ nhưng ánh mắt của người nọ dừng lại trên số tiền lương kếch xù thật lâu vẫn không đặt bút ký, Tiêu Ái Nguyệt khó hiểu hỏi, "Giá cả không ổn sao?"

"Quá cao." Người phụ nữ ngẩng đầu, sắc mặt nghiêm túc, "Phá hư giá thị trường."

Tiêu Ái Nguyệt bị chọc cười, "Không phải tôi cảm thấy cô có giá trị với con số này, tôi không hiểu rõ cô nhưng người được cô bảo vệ có giá trị vô giá, nếu chị ấy luôn bình an vô sự, dù có đắt hơn nữa cũng đáng."

Người phụ nữ im lặng đứng dậy nhặt túi đồ quân dụng dưới mặt đất rồi quay đầu bước đi.

Nguyên tắc nghề nghiệp của vệ sĩ đâu rồi? Tiêu Ái Nguyệt dở khóc dở cười gọi điện thoại hỏi Từ Phóng Tình mới biết được mức lương năm trăm ngàn hằng năm của Tiểu Trương là cấp bậc cao nhất, người phụ nữ kia không chịu nhận nên Tiêu Ái Nguyệt mới tự đi dụ dỗ cô ấy trở về và trả lại một cái giá tương xứng.

Cuối cùng đàm luận thành công với mức ba trăm ngàn, mỗi năm tăng mười phần trăm, tính như vậy dần vượt qua niên hạn lương còn cao hơn cả Tiểu Trương. Tiêu Ái Nguyệt cảm khái nói, "Tôi thực sự đã đánh giá cô quá thấp."

"Tôi tên Trương Hàng Tinh." Người phụ nữ ký tên xong mới chậm rãi nói lý lịch ra, "Bộ đội đặc chủng lục chiến, danh hiệu "Phi Phượng", từng là đội trưởng đội trinh sát."

Nghe không hiểu nhưng có cảm giác người này rất lợi hại. Tiêu Ái Nguyệt dẫn cô đi gặp Từ Phóng Tình, vừa hay chị ấy đang thu dọn đồ đạc chuẩn bị đến Mỹ. Dường như là trực giác bẩm sinh của vệ sĩ, Trương Hàng Tinh không cần Tiêu Ái Nguyệt giới thiệu gì nhiều đã nhanh chóng hiểu được người phụ nữ cao ngạo lạnh lùng trước mắt là bà chủ của mình.

Cam Ninh Ninh đã thu dọn xong hành lý, Tiêu Ái Nguyệt thấy cô cao hứng tra google các địa điểm nổi tiếng ở Mỹ, trong lòng vẫn cảm thấy khó chịu, cô lặng lẽ kéo Từ Phóng Tình vào toilet hỏi, "Em ấy cũng đi sao?"

Từ Phóng Tình nói bằng giọng mũi nghe như dấu hiệu của bệnh cảm, cô cau mày, không kiên nhẫn nói, "Tiêu Ái Nguyệt, em đừng xen vào chuyện này nữa."

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ