CHƯƠNG 249: ĐÓ LÀ CHUYỆN RIÊNG CỦA CHÚNG TÔI

236 16 7
                                    

CHƯƠNG 249: ĐÓ LÀ CHUYỆN RIÊNG CỦA CHÚNG TÔI

Giang Lâm Lâm đưa ra ví dụ động trời, đánh thức mộng đẹp của Tiêu Ái Nguyệt. Trên đường trở về, Quý Văn Việt gọi kêu tài xế riêng của mình về trước, không cần chờ nữa.

Tiêu Ái Nguyệt đang mang tâm sự nặng nề thì đột nhiên nhớ tới Mạnh Niệm Sanh, kỳ quái là Quý Văn Việt cũng không đề cập đến chuyện này. Từ Phóng Tình nói sơ bộ về kế hoạch của Tần Thất Tuyệt ở Thượng Hải, Quý Văn Việt cũng không tỏ rõ thái độ mà chỉ nói bản thân sẽ không nhúng tay vào. Lúc này, Từ Phóng Tình mới trực tiếp sáng tỏ nhưng biểu lộ lại hờ hững, "Tôi không quá muốn nhìn thấy cô ta đứng vững ở Thượng Hải."

Quý Văn Việt không hiểu ra sao, không biết giữa Từ Phóng Tình và Tần Thất Tuyệt có liên quan gì không, cô khó hiểu hỏi, "Tần Thất Tuyệt và công ty của em có xung đột gì sao?"

Từ Phóng Tình nhếch môi mỏng, lắc đầu, "Cô ta xung đột với rất nhiều người."

Quý Văn Việt lập tức hiểu ngay, cô trầm mặc nhìn qua bóng lưng của Tiêu Ái Nguyệt một lát, sau đó lại chuyển hướng sang Từ Phóng Tình, buồn bã thầm nghĩ, "Sợ nhất là lòng dạ tiểu nhân. Lộ Kiệt không phải là người dễ đối phó đâu."

Từ Phóng Tình "Ừ" một tiếng, không tiếp tục đáp lời.

Tiêu Ái Nguyệt liếm liếm môi, trong lòng xoay một cái, thâm ý xen vào nói, "Chị Việt, chị chỉ mới giúp tôi giới thiệu hai khách hàng lớn thôi mà thị trường kinh tế đã lập tức bị đình trệ, mậu dịch trong nước cũng ảm đạm, dù tôi có đổi nghề thì cũng chẳng có con đường nào tốt."

"Tôi cũng chưa tiếp xúc với việc buôn bán bên ngoài." Quý Văn Việt cười cười, thừa dịp đèn đỏ liền quay kiếng xe xuống đổi chút không khí mới mẻ, sau đó ung dung trả lời, "Ba của tôi là người đầu tiên làm liều, mấy năm nay cũng có kinh nghiệm khá nhiều, tuy nói là thị trường đang dần bão hòa, ông ấy ngược lại đã có kế hoạch đi ngược lại con đường cũ để khuếch trương quang đại lần nữa, nếu cô có hứng thú thì tìm cơ hội gặp mặt ba tôi nói chuyện."

Tiêu Ái Nguyệt giựt giựt mi tâm, không kiềm được sự hưng phấn, "Vậy cám ơn chị Việt trước nhé."

Từ Phóng Tình từ đầu đến cuối luôn trầm mặc, sau đó ba người không nói gì nữa. Quý Văn Việt cũng bị bầu không khí không lời này ảnh hưởng, lúc đến dưới lầu nhà mình mới nhìn Từ Phóng Tình, bộ dạng muốn nói lại thôi, "Tôi sẽ giúp em giải quyết chuyện của Lộ Kiệt, em không cần lo lắng."

"Không cần làm phiền chị." Từ Phóng Tình vô cùng bình tĩnh, "Chỉ là chuyện nhỏ thôi."

Tiêu Ái Nguyệt biết người kia đang ám chỉ cái gì, sau khi hai người đưa Quý Văn Việt về, quay về nhà mới biết mẹ Tiêu đã tới, Tiêu Hiếu Nam còn để địa chỉ kẹp ở khe cửa căn dặn cô có thời gian thì đến đón mẹ Tiêu. Đã gần 11 giờ, Tiêu Ái Nguyệt bĩu môi xem thường, "Đi ngủ trước cái đã, ngày mai sẽ đón bà ấy sau."

Mở điện thoại ra, quả thật là không có ai gọi đến, chẳng trách không thấy tin nhắn của Tiêu Hiếu Nam. Tiêu Ái Nguyệt ngáp một cái, cô muốn nói vài câu thân mật với Từ Phóng Tình, nhưng khi trông thấy gương mặt băng giá của đối phương, trong lòng cô thầm mắng hỏng bét rồi! Tổ tông này lại bắt đầu chiến tranh lạnh nữa rồi!

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ