CHƯƠNG 127 + 128

334 25 3
                                    

CHƯƠNG 127: KHÔNG VỀ

Trần Vãn Thăng gật đầu ra hiệu cô tiếp tục nói.

Tiêu Ái Nguyệt giữ lại chút rối rắm trong công việc rồi kỹ càng yêu cầu Trần Vãn Thăng giúp cô mở rộng mối quan hệ.

Đối mặt với lời khẩn cầu chân thành kia, Trần Vãn Thăng chỉ cười không nói, cô an tĩnh nghe Tiêu Ái Nguyệt kể rõ hết thảy mới chậm rãi cầm khăn nóng trên bàn lau tay, sau đó đứng lên cất bước rời khỏi nhà ăn.

Có chủ nhà nào bỏ mặc khách cô đơn ở lại không? Tiêu Ái Nguyệt "chẹp" một cái, cảm giác răng đau buốt, cô theo sát sau lưng Trần Vãn Thăng ra ngoài, chưa kịp tới gần đối phương liền bị người hầu ngăn cản, "Trần tiểu thư của chúng tôi muốn nghỉ ngơi, cô hãy về đi."

Tiêu Ái Nguyệt không rõ trong hồ lô của người phụ nữ kia có thuốc gì. Trên đường trở về, cô luôn suy nghĩ bản thân có nói sai lời nào không, càng nghĩ càng thấy bất thường, đầu cô rối như tơ vò nhưng vẫn không thể bắt ra được đầu mối.

Chuông điện thoại của cô vang lên giữa hành lang vắng vẻ, Tiêu Ái Nguyệt nhìn số điện thoại quen thuộc, đờ người ra một lúc, đến khi điện thoại đã cúp mới hậu tri hậu giác gọi lại.

"Chị." Giọng nói địa phương quen thuộc từ trong điện thoại truyền đến, Tiêu Ái Nguyệt dừng bước dựa lưng vào vách tường. Tiêu Hiếu Nam không thấy được động tác của cô, trong điện thoại kích động nói, "Chị, là chị phải không? Em là Tiểu Nam nè."

"Tiểu Nam." Thời gian chưa đến ba tháng, Tiêu Ái Nguyệt thoáng chốc cứ ngỡ như đã qua mấy thế kỷ chưa gặp em trai. Cô che miệng lại, tận lực không để cho mình thất thố, "Em... em vẫn khỏe chứ? Mẹ có khỏe không? Thân thể của mẹ không có vấn đề gì chứ?"

"Không có vấn đề gì, không có sao hết, tất cả đều tốt, chị, còn chị thì sao?"

"Chị cũng rất tốt." Tiêu Ái Nguyệt bị vui lây, cười ngây ngô nói, "Đã lâu không gặp, em chuẩn bị thi đại học sao rồi? Có lòng tin không? Trong nhà có đủ tiền không? Chị đưa mẹ tiền tiết kiệm rồi, nếu em cần thì cứ lấy dùng, không đủ thì báo cho chị biết."

"Chị, chị đừng lo." Tiêu Hiếu Nam kiêu ngạo, phàn nàn nói, "Sao chị vẫn không yên lòng về em vậy? Đúng rồi, chị, ngày mai công ty của chị có được nghỉ không? Có muốn về nhà không?"

Về nhà? Tiêu Ái Nguyệt không hiểu ý gã lắm, "Mẹ chịu để chị về rồi sao?"

"Hì hì, mẹ không nói gì, nhưng hôm qua ăn cơm ở nhà cậu, cậu nói kêu chị về, mẹ cũng không phản đối."

Tiêu Ái Nguyệt kinh hỉ vạn phần, kích động truy vấn, "Vậy chị Từ của em có thể về cùng chị không?"

"Tết thanh minh mà, chị Từ về làm gì?" Tiêu Hiếu Nam kháng nghị nói, "Trong đầu chị toàn là chị Từ, ngày mai là Tết thanh minh, chị phải về tảo mộ cho ba đó nha."

Tết thanh minh? Trong đầu Tiêu Ái Nguyệt 'ầm' một tiếng, rốt cục cô đã biết mình quên gì ở trong nhà Trần Vãn Thăng, vội vàng nói, "Tiểu Nam, tối nay chị về sẽ trả lời, bây giờ có chút việc."

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ