CHƯƠNG 115 + 116

390 19 3
                                    

CHƯƠNG 115: TRỐN ĐI

Tiêu Ái Nguyệt ở Thượng Hải căn bản không quen biết ai, trong lòng Từ Phóng Tình sáng tựa như gương nhưng cũng không vạch trần, chỉ gật đầu cho người kia làm.

Nói mở tiệm thì đơn giản, làm mới thấy khó. Để tìm được cửa hàng thích hợp, ngoài việc có thể chấp nhận tiền thuê ra thì vẫn cần đối tác có kinh nghiệm, quá trình khá rườm rà nên tuyệt đối sẽ không thể giải quyết được trong thời gian ngắn, việc cấp bách trước mắt là phải xin từ chức. Sáng sớm, Tiêu Ái Nguyệt dạo một vòng quanh mấy cửa hàng cho thuê ở đường Phổ Đông đến mười giờ mới đến công ty.

Đại khái là Quý Văn Việt không có ở văn phòng nên thư ký cũng không đi làm, cả văn phòng to lớn, im ắng, lạnh lẽo chỉ có mỗi mình Tiêu Ái Nguyệt. Vương Tự Phát dọn dẹp mặt bàn rất sạch sẽ nhưng vết đen trong ly cà phê vẫn chưa rửa, có thể sáng nay gã có đến một chút rồi tiếp tục đi tung lưới.

Tiêu Ái Nguyệt tìm được mẫu đơn từ chức trên diễn đàn của công ty, sau đó in ra một phần, ngay lúc đang suy nghĩ nên viết như thế nào viết liền nghe được tiếng rống giận dữ truyền đến từ văn phòng của Quý Văn Việt, "Quý Văn Việt, chị không thể ích kỷ như thế!"

Chờ chút, Quý Văn Việt đã trở về rồi ư? Tại sao không ai báo cho cô biết hết vậy?

Cửa văn phòng của Quý Văn Việt không khóa, có lẽ người đang nói chuyện không ngờ hôm nay sẽ có người tới công ty, tiếng la kia rất quen, hình như Tiêu Ái Nguyệt đã nghe thấy ở đâu rồi, nhưng nghe lén người ta nói chuyện cũng không hay ho lắm, cô bèn cầm lấy áo khoác trên ghế, vừa định chuồn đi liền bị câu tiếp theo níu chân lại.

"Quý Văn Việt, chị không thể vì Từ Phóng Tình mà đắc tội với chủ tịch Khang được."

Liên quan gì đến Từ Phóng Tình nhà cô? Tiêu Ái Nguyệt chưa kịp phản ứng vì sao họ lại nhắc tới Từ Phóng Tình thì trong phòng đã im lặng, cách đối nhân xử thế của Quý Văn Việt luôn bình tĩnh, nào giống người vừa mới tiếng cãi lộn, không đúng, người kia... không phải là Quý Giác Hi chứ?

Đúng thật là Quý Giác Hi, Tiêu Ái Nguyệt dán lưng vào tường, dựng lỗ tai, ngừng thở, cố nghe lén người trong phòng đối thoại.

Giọng nói của Quý Văn Việt rất nhỏ nhẹ, dù Tiêu Ái Nguyệt chỉ cách có một bức tường vẫn không thể nghe rõ lời cô nói. Tiêu Ái Nguyệt đổi tư thế để mặt đối diện với vách tường, thân thể hướng tới cửa một chút mới có thể miễn cưỡng nghe rõ hơn.

"Chị nói là chuyện riêng của chị nhưng đây là giao dịch thương nghiệp trị giá bạc triệu đó, chị không nghe lời ba mà cứ khăng khăng muốn chùi mông cho Từ Phóng Tình, chị điên rồi hả?" Dư chấn từ giọng nói đầy nội lực của Quý Giác Hi khiến lỗ tai Tiêu Ái Nguyệt đều tê tái, "Chị suy nghĩ kỹ một chút được không?"

"Tiểu Hi, chị hiểu em lúc em bồng bột nhất, chị cũng cung cấp cho em chỗ dừng chân khi em trốn nhà bỏ đi, thời điểm em nghỉ việc ở bệnh viện, chị là người cho em tiền sinh hoạt, nhưng bây giờ đổi lại được gì? Em lý giải giùm chị đi." Giọng điệu của Quý Văn Việt vẫn rất bình tĩnh, giống như không hề bị tiếng 'sư tử Hà Đông' của em gái ảnh hưởng, "Tiền là do chị kiếm, chị có quyền quyết định phải sử dụng nó như thế nào."

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ