CHƯƠNG 215 + 216

287 18 3
                                    

CHƯƠNG 215: NGUY CƠ TỨC LÀ CƠ HỘI

Sau khi cơm nước xong xuôi, An Cửu Cửu đề nghị đi dạo lòng vòng, mặt Từ Phóng Tình không biểu tình, ánh mắt lộ ra khí lạnh, "Chị Việt muốn đi không?"

Bản thân An Cửu Cửu muốn hẹn Quý Văn Việt, Từ Phóng Tình lười khách sáo nên đã trực tiếp ném vấn đề lại cho người trong cuộc. Hiện tại, Quý Văn Việt không có hứng cho lắm nhưng cũng không cự tuyệt, "Đến công viên một chút đi." Dừng một chút rồi lại nói, "Tình cũng đi cùng nhé."

Từ Phóng Tình nhếch môi, bất động hồi lâu mới nói, "Đi thôi."

Dù là bóng đèn hay bà mối, Từ Phóng Tình đều không hứng thú, nhưng Quý Văn Việt đã mở miệng, cô cũng biết thức thời. Bốn người đến một nhà hàng ở gần công viên, trên quảng trường tập kết không ít bô lão đang khiêu vũ, Tiêu Ái Nguyệt đứng nhìn một hồi liền cảm thấy nhàm chán, cô quay đầu tìm Từ Phóng Tình và phát hiện chị ấy và Quý Văn Việt đã đi xa rồi.

An Cửu Cửu theo sau lưng họ, mặt mũi vô tội cào đầu, dáng vẻ tần ngần có chút đáng thương. Tiêu Ái Nguyệt chạy tới đứng bên cạnh các cô liền nghe được Quý Văn Việt hỏi Từ Phóng Tình, "Em lấy nhiều hay ít?"

"Bằng tiền hưu..." Từ Phóng Tình lại nhìn Tiêu Ái Nguyệt một lúc, cuối cùng vứt ra một câu, "Không nhiều, không ít."

Quý Văn Việt trợn mắt suy nghĩ rồi bỗng dưng cười, "Tôi luôn có cảm giác em sẽ chọn thời điểm thích hợp để rời đi, hy vọng cảm giác đó sai."

Từ Phóng Tình mỉm cười giả bộ như không có việc gì, cũng không lên tiếng trả lời nữa.

Mấy người an tĩnh mấy giây thì An Cửu Cửu đã ngo ngoe muốn động, mở miệng hỏi, "Tổng giám đốc Quý, lần trước tôi có nhìn thấy Twitter của chị nói là muốn đi du lịch, chị đã quyết định đi đâu chưa?"

Nghe hỏi như vậy, Quý Văn Việt đột nhiên quay người khiến An Cửu Cửu giật mình kêu lên. Cô vốn luôn theo sát sau lưng Quý Văn Việt nhưng lại không biết chị ấy sẽ đột nhiên dừng bước, cô không kịp thu hồi bước chân liền cảm thấy tay mình đụng phải quần áo của người nọ, trên mặt khô nóng, tay phản xạ có điều kiện rụt lại, có chút khó xử.

Quý Văn Việt ngược lại không có phản ứng gì, nhìn thấy sắc mặt đối phương ửng đỏ, trên trán rịn ra mồ hôi, quan tâm nói, "Hình như cô không khỏe cho lắm, hay hôm nay chỉ tới đây thôi nhé."

Đây là câu khẳng định, không phải nghi vấn, cho dù An Cửu Cửu không nguyện ý thì buổi gặp mặt này cũng phải kết thúc.

Trên đường trở về, Tiêu Ái Nguyệt đau đầu cố gắng tập trung lái xe, hy vọng có thể dồn sự nghi hoặc vừa nãy vào lãng quên nhưng vẫn không thể quên được. Khi về đến nhà, lý trí của cô bị thời gian rửa sạch, ngay cả cặn cũng không còn, thấy Cam Ninh Ninh đang ở đây nên cô cũng không dám nói thẳng, đến tối đi ngủ mới thấp thỏm hỏi Từ Phóng Tình, "Tình Tình, hôm nay tổng giám đốc Quý nói tiền gì với chị vậy?"

Từ Phóng Tình ngồi trên giường chơi điện thoại, mí mắt cũng chẳng muốn nhấc, câu được câu không trả lời, "Tiêu Ái Nguyệt, tôi có chuẩn bị sẵn một tờ chi phiếu, ngày mai em đến Bắc Kinh tìm Giang Lâm Lâm đi."

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ