CHƯƠNG 261: DỰ ĐỊNH TƯƠNG LAI
Mặt Cam Ninh Ninh xám như tro, cô co mình xoa xoa hai bàn tay, nhỏ giọng giải thích, "Mạnh Niệm Sanh, tôi không cố ý, hôm nay tâm tình của tôi không được tốt lắm, tôi. . ."
"Tiêu Ái Nguyệt, em còn đứng ngốc ở đấy làm gì? Tâm tình của khách không tốt kìa, em không rót cho người ta ly trà sao?" Từ Phóng Tình dứt khoát lên tiếng, lưu loát giống như đao phủ đâm thẳng vào lòng người, nói trúng tim đen của đối phương. Lời nói không phải hung ác, chỉ là có thâm ý, nghe vào tai sẽ khiến người khác có chút chột dạ, "Cam Ninh Ninh, nếu em không có thời gian thì không cần phải cố ý tới đây. Tôi không phải là cấp trên của em, không cần thiết phải qua loa và nịnh nọt như vậy. Tôi cũng không có hứng thú gì về việc em không chấp nhận được tình yêu đồng tính, nếu em kỳ thị tính hướng siêu việt này thì chi bằng đừng gặp nhau nữa."
Tiêu Ái Nguyệt nén cười, nghĩ đến Từ Phóng Tình ở nhà đọc cổ văn mỗi ngày, ngay cả cách nói chuyện cũng trở nên nho nhã. Cô vừa che giấu sự hào hứng của bản thân, vừa đi đến trước mặt Cam Ninh Ninh, "Ninh Ninh, em muốn uống gì không? Nếu kết hôn thì nhớ gửi thiệp mừng cho bọn chị nha."
Câu nào của Từ Phóng Tình cũng có gai, Cam Ninh Ninh không phải không hiểu tính cách của đối phương, nhưng cô ở cũng không được mà đi cũng chẳng xong. Cô nhìn Mạnh Niệm Sanh, phản xạ có điều kiện muốn người kia giải vây giúp mình, ai ngờ cậu ấy cứ luôn một mực cúi đầu, biểu hiện không mấy tích cực. Cam Ninh Ninh bất chợt cảm thấy căng thẳng và bất an, cô đã nghĩ Mạnh Niệm Sanh lúc nào cũng suy nghĩ và nhất định sẽ bao dung cho cô, nhưng sự lãnh đạm của cậu ấy hiện giờ đã khiến cô cảm thấy sợ hãi, bởi vì cô biết Mạnh Niệm Sanh cũng chẳng phải là người ấm áp như mặt ngoài. Trên người của cậu ấy có gai, trên thân thể của Mạnh Niệm Sanh luôn ẩn tàng gai nhọn, cậu ấy chưa từng thể hiện ra trước mặt cô nhưng cũng không có nghĩa là sau này sẽ không. Cam Ninh Ninh kinh ngạc nhìn Mạnh Niệm Sanh chằm chằm, sắc mặt ngưng trệ, mang theo thất vọng.
Tiêu Ái Nguyệt không nhìn được hình tượng kiểu này, sau khi bưng cho Cam Ninh Ninh một ly nước cam liền vô thức đi đến bên cạnh Mạnh Niệm Sanh, sau đó dùng tay nhéo vào bờ vai của người nọ, "Tiểu Mạnh, lát nữa chúng ta nấu món gì?"
Mạnh Niệm Sanh làm sao không cảm giác được Tiêu Ái Nguyệt khéo hiểu lòng người, cô thoáng quan sát phòng bếp, sau đó lại quay đầu nhìn Tiêu Ái Nguyệt, ánh mắt khẽ liếc qua Cam Ninh Ninh rồi thản nhiên nói, "Người không nhiều, xào chút thức ăn là được rồi."
Tiêu Ái Nguyệt làm bộ vui mừng vỗ tay một cái, "Vậy thì để tôi giúp em rửa đồ ăn."
Hai người nói xong, Tiêu Ái Nguyệt kéo Mạnh Niệm Sanh đi vào bếp, bỏ lại Từ Phóng Tình và Cam Ninh Ninh trong phòng khách. Từ Phóng Tình bình thản nghiêng đầu bưng ly sữa bò lên uống hai hớp nhỏ, "Tôi nghĩ chắc em cũng không muốn ở lại ăn cơm đâu nhỉ."
Cam Ninh Ninh lắc đầu, ánh mắt vẫn có chút mê ly, cô chậm rãi quay người đi về hướng cửa hai bước, "Chị Tình Tình, Mạnh Niệm Sanh thật sự thích phụ nữ sao?"
"Đó là chuyện xấu sao?" Từ Phóng Tình không đáp thẳng, ngược lại hờ hững hỏi, "Cam Ninh Ninh, em ấy có thích phụ nữ hay không, đối với em mà nói không phải là chuyện cốt yếu, bởi vì em vốn không thích em ấy, không phải sao? Em để ý như vậy là vì bản thân cũng đồng tính? Hay là do em ấy đồng tính?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Ficción GeneralTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?