CHƯƠNG 163 + 164

329 24 3
                                    

CHƯƠNG 163: MẸ EM THẬT SỰ ĐẾN

Khang Thụy Lệ là ai, Từ Giang Hoan hiểu rõ hơn Tiêu Ái Nguyệt. Đối phương yêu cầu giúp đỡ, ngay hôm sau cô đã liên lạc với Jojo. Tiêu Ái Nguyệt chỉ dặn dò vài câu, bảo cô kiềm chế một chút, đừng để bản thân mình bị cuốn vào.

Từ Giang Hoan không phải người không có chừng mực. Tiêu Ái Nguyệt đã nói rõ như vậy, nếu cô còn kéo đối phương xuống mương thì quá bất nhân bất nghĩa rồi.

Trần Vãn Thăng giữ lời, không tiếp tục làm khó dễ Tiêu Ái Nguyệt nữa, ngầm đồng ý để cô thành công tham gia vào hạng mục công trình. Đám người bên ngoài không biết lai lịch của Tiêu Ái Nguyệt, tư liệu và hình ảnh tra được trên mạng đều lưu truyền ảnh chụp chung của cô và Trần Vãn Thăng cùng thư ký thị trưởng, chắc hẳn Từ Giang Hoan trọng dụng cô cũng là bởi hiệu quả của ảnh chụp và lợi ích từ lần đấu giá kia.

Nhưng tại sao ảnh chụp này lại được giới thiệu ở trang đầu? Tóm lại là 'nghé con mới đẻ sẽ không sợ cọp', Trần Vãn Thăng bất tri bất giác lại trở thành chỗ dựa cho Tiêu Ái Nguyệt. Cô đi sớm về trễ, liều mạng vì sự nghiệp, còn làm quen một được đám bạn làm ăn, cuộc sống bận rộn nên cũng tự nhiên ném tình cảm ra sau đầu.

Bàn chuyện làm ăn, xây dựng mối quan hệ, Tiêu Ái Nguyệt ngược lại kéo theo Từ Giang Hoan chạy lên phía trước. Cô gái họ Từ này vốn ngọt miệng, Tiêu Ái Nguyệt ở chung lâu dài cũng biết được bản chất bên trong của cô ta rất cao ngạo. Cô ta thuộc dạng nhân sĩ thích nói lời xã giao, mặt ngoài khen ngợi, dụ dỗ nhưng sau lưng lại điều tra, đào hố hãm hại. Tiêu Ái Nguyệt cũng bị cô ta sai khiến tra xét hết mấy công ty, cuối cùng cô ta đã đẩy ma chưởng về phía nhà họ Khang.

Thời điểm Tiêu Ái Nguyệt trông thấy Từ Giang Hoan bắt đầu lôi kéo Jojo, cô cũng không đoán được cô ta đang định giúp mình như thế nào.

Tiêu Ái Nguyệt càng lúc càng trở nên khôn khéo, từ cách đối nhân xử thế cho đến sự nghiệp. Lúc Từ Giang Hoan đưa Jojo đến trước mặt cô, chính Jojo cũng sửng sốt hồi lâu.

"Đây chính là người bạn mà cậu muốn giới thiệu cho tôi sao?" Trên mặt Jojo hiện lên nét giận dữ, cô quay đầu trừng người phụ nữ sau lưng, "Tiểu Hoan, sao cậu lại quen biết cô ta?"

"Khang tiểu thư." Tiêu Ái Nguyệt mỉm cười đứng dậy kéo ghế ở đối diện ra, "Ngồi đi."

Từ Giang Hoan kéo Jojo ngồi xuống đối diện người kia, sau đó tươi cười uyển chuyện gọi phục vụ tới chọn món ăn. Vẻ mặt Jojo vẫn đầy vẻ nghi hoặc, "Sao hai người lại ở cùng nhau?"

"Chính là ở bên nhau đó." Không đợi Tiêu Ái Nguyệt mở miệng, Từ Giang Hoan đã đoạt trước một bước, mở mồm nói dối, "Thế nào? Bọn này không hợp à?"

Jojo nói không chút nghĩ ngợi, "Cô ta không xứng với cậu."

Nụ cười trên mặt Tiêu Ái Nguyệt đọng lại mấy giây, cô uất ức nói, "Ừm, là tôi trèo cao."

Từ Giang Hoan cười hết sức vui vẻ, "Jojo, hôm qua cậu còn muốn gặp chị ấy mà, sao hôm nay vừa gặp đã lập tức đả thương người ta như thế?"

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ