CHƯƠNG 42: ĐÂY CHÍNH LÀ TRÊU ĐÙA
Cô níu áo sơ mi của Tiêu Ái Nguyệt, dáng vẻ vô cùng chân thành, "Tôi ở nước ngoài rất nhớ cậu. Tiểu Nguyệt, cậu có nhớ tôi không?"
Ngày nào Tiêu Ái Nguyệt cũng nhớ cô, làm sao lại không nhớ cơ chứ, "Tiểu Hạ, cậu trở về để cử hành hôn lễ phải không?"
"Tại sao cậu lại nói đến chuyện này?" Đổng Tiểu Hạ nhíu mày, phì phò nói, "Tụi mình đừng nói chuyện này nữa. Đêm nay, Ninh Tiểu Kỳ không về, cậu ở lại ngủ với tôi được không? Giống như lúc tụi mình còn học chung ấy, cậu cũng hay qua đêm ở đây mà."
Tiêu Ái Nguyệt cúi đầu giúp cô cởi đôi giày cao gót ra, "Tiểu Hạ, mang thai không được mang giày cao gót."
"Tại sao cậu cứ luôn nói đến mấy chuyện này?" Đổng Tiểu Hạ đá tay cô ra, sau đó tức giận đứng lên, "Tiêu Ái Nguyệt, cậu đừng nhắc đến chuyện mang thai và kết hôn nữa, tụi mình có thể nói chuyện khác mà, chẳng hạn như công việc mới của cậu, kinh nghiệm du lịch của tôi, hoặc trai đẹp ở nước ngoài. Tụi mình đã không gặp mấy năm rồi, có rất nhiều đề tài để trò chuyện, cậu cứ nhắc mấy chuyện kia làm gì, trong lòng tôi rất khó chịu."
Làm sao có thể tránh né đề tài này được chứ? Tiêu Ái Nguyệt còn khó chịu hơn đối phương gấp bội. Cô đã yêu người phụ nữ này gần mười năm, bây giờ người đó lại đang mang thai và sắp làm vợ người khác khiến tâm tình của cô rất nặng nề. Đổng Tiểu Hạ ngồi xổm xuống giữ lấy mặt của cô, "Tiểu Nguyệt, chẳng phải cậu đang chờ tôi sao? Đêm nay ở lại với tôi được không? Bọn mình vẫn là bạn bè mà, vẫn còn có thể bắt đầu lại."
Tiêu Ái Nguyệt không trả lời, Đổng Tiểu Hạ coi như chấp nhận. Cô lấy hai bộ áo ngủ sạch sẽ trong tủ ra, ném một bộ vào ngực người nọ, "Tiểu Nguyệt, tôi đi tắm trước, cậu chờ tôi một chút."
Tiêu Ái Nguyệt vẫn không lên tiếng, trong lòng cô cực kỳ khát vọng cùng giường chung gối với Đổng Tiểu Hạ thêm lần nữa, nhưng không phải ở đây. Nơi này là tân phòng tương lai của Đổng Tiểu Hạ, là nhà của cậu ấy và Ninh Tiểu Kỳ. Tiêu Ái Nguyệt lê từng bước đến gõ cửa phòng tắm, giọng nói nhỏ đến mức chỉ có bản thân nghe được, "Tiểu Hạ, tôi và cậu không thể làm bạn, tôi cũng không phải bánh xe sơ cua của cậu. Nếu cậu chia tay với Ninh Tiểu Kỳ thì chúng ta sẽ quay lại bên nhau, có được không? Tôi có thể đợi."
Chờ đợi là một sự cô độc không có giới hạn, Tiêu Ái Nguyệt không sợ cô độc, cô đã sớm chuẩn bị tinh thần cho chuyện tình không có hồi kết của mình. Cô rất sẵn lòng chơi trò mập mờ với Đổng Tiểu Hạ với điều kiện tiên quyết là cậu ấy nhất định phải độc thân, nhưng bây giờ cậu ấy đã sắp kết hôn, điều này khiến Tiêu Ái Nguyệt vô cùng khó chịu.
Cô vào phòng khách rót một ly nước đá, có lẽ do tâm tình không tốt nên tai hơi ù, cô nhắm mắt lại xoa xoa huyệt Thái Dương rồi bất lực thở dài.
"Tiêu Ái Nguyệt, cậu không sao chứ?" Sau lưng bỗng nhiên xuất hiện thêm một giọng nam trầm thấp, Tiêu Ái Nguyệt quay đầu nhìn gã đàn ông nọ, đầu càng đau đớn hơn, "Ninh Tiểu Kỳ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Ficción GeneralTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?