CHƯƠNG 76: TỪ PHÓNG TÌNH
Hai người yên lặng nhìn nhau một hồi, ánh mắt Từ Phóng Tình hững hờ đảo qua cổ áo hơi mở của Tiêu Ái Nguyệt, thần sắc ngưng trọng mở miệng kêu tên cô, "Tiêu Ái Nguyệt."
Tiêu Ái Nguyệt thấy đối phương như thế còn tưởng chị ấy muốn thổ lộ với mình nên cũng bất giác khẩn trương, "Dạ?"
"Cho nó bú đi." Dường như không hề xảy ra chuyện gì, Từ Phóng Tình chỉ vào ổ mèo bên cạnh, trấn định chỉ huy Tiêu Ái Nguyệt, "Nó đói bụng."
Chẳng phải lúc này nên nói chút chuyện tình cảm sao? Tiêu Ái Nguyệt há hốc mồm, muốn nói gì đó nhưng lại cảm thấy nói gì cũng không đúng, đành ngoan ngoãn nói, "Dạ."
Mọi thứ đều như gió êm sóng lặng, một người cho mèo đen bú, một người cúi đầu chăm sóc mèo trắng. Tiêu Ái Nguyệt ngơ ngẩn nhìn chằm chặp sườn mặt xuất thần của Từ Phóng Tình, "Tình Tình, chị có thích nụ hôn của em không?"
Không thể nghi ngờ câu nói này của cô chính là tự vác đá đập lên chân mình. Từ Phóng Tình đứng hình, chầm chậm quay người, giống như cười mà không phải cười nhìn người nọ, "Em cần tôi thưởng cho em sao?"
"Giải thưởng bạn gái tốt nhất?" Tiêu Ái Nguyệt vui vẻ hỏi ngược lại, "Hình như cũng không tệ."
Từ Phóng Tình nhếch miệng giễu cợt, "Tiêu Ái Nguyệt, tôi không thích bạn gái có kỹ thuật hôn tốt, điều này giống như đang nhắc nhở tôi rằng em đã từng ở bên cạnh không ít người, tôi chấp nhận quá khứ của em, không có nghĩa là em có thể khoe khoang trước mặt tôi."
Kỹ thuật tốt cũng là sai sao? Vừa rồi chị còn rất hưởng thụ mà! Tiêu Ái Nguyệt ngẩn người suy tư một lát rồi mỉm cười, "Ý của chị là kỹ thuật của em không tệ lắm đúng không?"
Nhìn hành động giả ngu dễ thương của đối phương, ánh mắt của Từ Phóng Tình phút chốc trở nên sắc bén, hai mắt híp lại hỏi, "Tiêu Ái Nguyệt, em nghĩ em mang theo hai con mèo trở về thì tôi sẽ không đuổi em đi sao?"
Tiêu Ái Nguyệt lập tức yếu thế, vuốt mông ngựa (nịnh nọt) nói, "Kỳ thật em cảm thấy kỹ thuật hôn của chị tốt hơn em."
Câu nói này có vẻ như chọc phải tổ ong vò vẽ, vừa mới nói xong, sắc mặt Từ Phóng Tình đột nhiên lạnh lẽo, mặt lúc xanh lúc đỏ tăng theo cấp số cộng, đặc sắc không thể tả. Cô cắn răng nhìn Tiêu Ái Nguyệt, tay trái cầm chặt cái chén, mu bàn nổi lên gân xanh giống như đang gắng sức kiềm chế lửa giận hừng hực trong cơ thể, "Tiêu Ái Nguyệt, Đừng! Bao! Giờ! Chạm! Vào! Tôi! Nữa!"
Từ Phóng Tình gằn từng chữ một, cô thật sự tức giận, mặc dù vừa rồi cô không để lộ ra ngoài, nhưng tâm tình cũng không tệ lắm, là Tiêu Ái Nguyệt ngu xuẩn phá vỡ giữa sự hoà hợp giữa hai người, ở chung Từ Phóng Tình lâu như vậy, đây là lần đầu tiên nhìn thấy vẻ mặt này, vội bật thốt lên, "Em... xin lỗi."
Tại sao lại xin lỗi? Vì sao không thể hỏi thẳng chị ấy? Hỏi lý do chị ấy tức giận, hỏi vì sao biểu cảm lại có vẻ như rất nhục nhã? Tiêu Ái Nguyệt không dám hỏi, Từ Phóng Tình đứng lên, dù còn đang tức giận nhưng động tác vẫn cẩn thận bỏ mèo trắng vào lòng Tiêu Ái Nguyệt, ngữ khí lạnh lẽo, "Em chăm nó đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Ficción GeneralTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?