CHƯƠNG 32: ĐẠI BOSS

415 33 1
                                    

CHƯƠNG 32: ĐẠI BOSS

Đại Boss đúng là đại Boss, mới mở miệng liền khiến mọi người chấn động.

Đại Hải đối đầu với Tiêu Ái Nguyệt nhưng lại không dám làm Từ Phóng Tình bất mãn. Gã đứng lên ra vẻ không thèm để ý, cất giọng giải thích, "Đúng lúc tôi vẫn còn rất nhiều việc chưa làm xong, mọi người cứ từ từ trò chuyện nhé."

Tiểu Thu cố tình đưa cho gã một bậc thang để leo xuống, "Đúng rồi, Đại Hải, Tiểu Tề bên bộ phận kỹ thuật cũng đang tìm anh đấy."

Sau khi 'người bận rộn - Trần Hải' rời đi, cuộc nói chuyện mới chính thức đi vào guồng. Từ Phóng Tình ném hợp đồng dày cộm tới trước mặt Mẫn Nhã Tiệp, "Tiền đền bù hàng hư trước đó là 18%, bây giờ các cô lại bàn giao cho tôi 10%, phó tổng giám đốc Mẫn, cô nghĩ tôi dễ ứng phó đến vậy sao?"

Tiêu Ái Nguyệt cảm nhận được Từ Phóng Tình đang tức giận, tuy cô không để lộ biểu tình ra mặt nhưng Tiêu Ái Nguyệt biết cô đang tức giận, không khác lúc bão nổi ở phân xưởng là bao.

"Thế quản lý Từ có phương án tốt hơn sao?" Mẫn Nhã Tiệp không bịt kín lối thoát của người khác như Từ Phóng Tình, thái độ từ đầu đến cuối đều rất ôn hòa, người bên ngoài không thể nhìn ra rốt cuộc cô đang nghĩ gì, "Chúng ta có thể thương lượng."

"Cô đồng ý gánh chịu 10% vì sự kiện lần này, bây giờ tăng thêm 18% nữa, thế nào?"

Biểu cảm của Mẫn Nhã Tiệp cuối cùng cũng biến đổi, "Chúng tôi không thể nào gánh chịu như cô yêu cầu."

"Tiêu Ái Nguyệt, số liệu cô điều tra nhiều hơn 28% phải không?" Từ Phóng Tình lại bắt đầu lười biếng, cô ném vấn đề qua cho Tiêu Ái Nguyệt, "Cô nói cho phó tổng giám đốc Mẫn nghe đi, số liệu cô tra được là ít hơn hay nhiều hơn?"

"Là 53%, số này chỉ mới tính những sản phẩm đã dùng qua, vẫn chưa bao gồm số lượng trong kho." Tiêu Ái Nguyệt vùi đầu vào laptop, sau đó dài dòng hồi đáp, "Lúc tôi nhận bàn giao, anh Hải đã nói dây chuyền sản xuất dùng hơn hai trăm ngàn sản phẩm, trong kho tồn mấy trăm ngàn, nhưng sau khi tôi tra xét mới phát hiện đơn hàng đã đặt ba triệu sản phẩm, Hạo Nhã giao hàng bốn lần, tổng số lượng nhập kho cũng vừa đủ trên đơn hàng nhưng lại không khớp với số lượng mà anh Hải đã nói. Sau khi tôi tìm hàng hư ở phân xưởng mới rút ra kết luận, hoặc là hàng của Hạo Nhã chưa hoàn toàn giao đủ đến kho và nhà kho đã làm giả sổ sách, hoặc là số lượng hàng hư quá nhiều và một phần trong số đó đã bị xử lý. Dù là lý do gì đi nữa thì Hạo Nhã không chỉ có 28% trách nhiệm đâu, như vậy là quá ít chứ nói chi 10%."

Cô vừa nói xong thì Mã Thượng Tài lập tức tiếp lời, "Vấn đề lớn như vậy, tại sao lúc trước cô không chịu nói sớm?"

"Tôi phải ở lại phân xưởng mới có thể điều tra rõ ràng, hơn nữa tôi đã ở đó mấy ngày nhưng vẫn chưa nhận được thông báo gọi về."

Từ Phóng Tình không để ý tới lời người kia nói, cô đưa ánh mắt nhìn về phía Mẫn Nhã Tiệp, "Phó tổng giám đóc Mẫn có ý kiến gì với chuyện này không?"

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ