CHƯƠNG 139: CÔ NHƯ VẬY
Hai người bị thương cùng xuất hiện ở bệnh viện cũng không bị quá nhiều người vây xem, bệnh nhân đến bệnh viện nửa đêm đều để chữa thương, ngay cả bản thân còn chưa lo xong, đâu rảnh hơi quan tâm người khác.
Thế giới này không đẹp như bạn nghĩ lúc nhỏ, cũng không xấu như phán đoán của bạn hiện giờ. Tiêu Ái Nguyệt kiểm tra X-Quang không phát hiện vấn đề mới cầm thuốc chuẩn bị về nhà.
Ở cửa bệnh viện gặp được người vừa đánh nhau với cô. Khang Thụy Lệ che cổ được Jojo dìu vào cửa. Đông Văn Giang phờ phạc đi theo sau lưng hai mẹ con nhà họ Khang, gã vừa đi vừa đá hòn đá nhỏ dưới chân.
"Từ Phóng Tình!" Jojo là người đầu tiên phát hiện hai người Tiêu - Từ đang cố ý muốn tránh mặt, cô hô lớn, "Sao các người lại ở chỗ này?"
Đông Văn Giang nhanh chóng ngẩng đầu giống như phát hiện ra hành tinh mới, nét mặt uể oải bỗng nhiên thoải mái hẳn, "Sammi."
Cách mười mấy thước, ánh đèn ở cửa bệnh viện rọi vào khuôn mặt Từ Phóng Tình, dấu bàn tay hiện rõ trước mắt từng người. Jojo chỉ vào mặt cô, hả hê cười, "Ha ha ha, cô lại bị đánh, đáng đời."
Đông Văn Giang quay đầu nhìn vợ mình, trong mắt loáng thoáng sự giận dữ, "Jojo."
"Chúng ta đi thôi." Từ Phóng Tình không để ý tới 'kẻ xướng người hoạ' bên kia, cô kéo tay Tiêu Ái Nguyệt, lãnh đạm nói, "Trông thấy thứ không sạch sẽ, phải về rửa mắt mới được."
Chỉ cần Từ Phóng Tình mở miệng sẽ làm Jojo tức chết. Jojo giận dữ buông mẹ ra rồi chạy đến trước mặt Từ Phóng Tình, lớn tiếng chỉ trích, "Sớm muộn gì cô cũng sẽ bị người khác đánh chết thôi, loại phụ nữ như cô thật sự khiến tôi buồn nôn chết đi được."
"Jojo!"
Trăm miệng một lời vang lên sau lưng, Đông Văn Giang khép miệng kinh ngạc nhìn người phụ nữ đồng thanh với gã. Sắc mặt Khang Thụy Lệ tái xanh, bà chỉ vào người Jojo, nghiêm nghị ra lệnh, "Con quay về đây cho ta, đó không phải là lời con nên nói, càng ngày càng không biết thước tấc, trở về ngay!"
Đông Văn Giang rất khó hình dung tâm tình của bản thân, gã hiểu rõ quá khứ giữa Từ Phóng Tình và Khang Thụy Lệ. Trước kia gã vẫn cho là Khang Thụy Lệ có lòng tham chiếm hữu với Từ Phóng Tình nên tình cảm bị biến tướng, hôm nay bà ta lại quang minh chính đại che chở cho Từ Phóng Tình, điều này làm gã không khỏi nhớ đến năm đó lúc lên đại học, ngày nào Khang Thụy Lệ cũng đúng ngày đúng giờ đưa đón Từ Phóng Tình, nhớ bà ta tặng cho cô vô số quà, có lẽ người đàn bà này thật lòng yêu Từ Phóng Tình, tiếc thay đã dùng sai phương pháp.
"Khụ khụ." Khang Thụy Lệ nói quá to, cổ lại bị Tiêu Ái Nguyệt đả thương nên ảnh hưởng đến khí quản, bà che cổ của mình ho khan, "Trở về đây."
Bà đã già rồi, dù có trang điểm dày cách mấy cũng không thể giấu được vết tích của tuổi tác. Từ Phóng Tình quay đầu, mặt không thay đổi nhìn lại, "Có ý gì?"
Lạnh lùng, lạnh lùng và lạnh lùng là thái độ duy nhất của Từ Phóng Tình đối với Khang Thụy Lệ. Tiêu Ái Nguyệt nắm tay đối phương, Chúng ta trở về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Ficción GeneralTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?