CHƯƠNG 193 (H) + 194

569 23 0
                                    

CHƯƠNG 193: (H)

Hai người dìu nhau trở lại khách sạn, Từ Phóng Tình thì thầm suốt dọc đường, nói rất nhiều chuyện liên quan tới việc cử hành hôn lễ, nói cô đã bỏ ra thời gian rất lâu để tìm lễ đường, nói phải đặt làm áo cưới gần hai tháng trời, nói đến miệng đắng lưỡi khô mới bị Tiêu Ái Nguyệt đưa vào phòng tắm nhưng vẫn không quên ôm gương tự luyến, "Ngoại hình của tôi thật là dễ nhìn."

Tiêu Ái Nguyệt mệt mỏi đáp lại, "Em biết chị xinh đẹp, chị cũng rất biết tự luyến."

Từ Phóng Tình quay đầu nhìn người nọ giống như không phân biệt được đối phương là ai, cô đứng cũng không vững liền nghiêng người dựa vào bồn rửa tay, sau đó mỉm cười như đứa bé, ngón tay dựng thẳng lên, mặt mũi tràn đầy nghiêm túc, "Tôi... tôi nói cho em biết, khi tôi còn bé, có rất nhiều người thầm mến tôi, rất nhiều bé trai lẫn bé gái, còn có Mary cũng rất thích tôi, cậu ta còn lén đưa sách cho tôi nữa, tôi nói cho ba biết, ba còn nói cậu ta là người tốt."

Từ Phóng Tình cũng không uống nhiều lắm mà hả? Thế nào lại đem lịch sử đen tối ra rao bán? Tiêu Ái Nguyệt cảm thấy rất hiếu kì, cô nhớ lại lúc vừa mới ăn cơm ở nhà hàng, hình như chị ấy có uống rượu đỏ, còn có Brandy? Đúng rồi, Từ Phóng Tình đã uống ba loại rượu khác nhau?

Quá vội vàng nên không kịp chuẩn bị, ngày mai Từ Phóng Tình nhất định sẽ hối hận. Tiêu Ái Nguyệt nhìn người phụ nữ yểu xìu trước mặt rồi cười híp mắt mở ứng dụng quay video của điện thoại ra.

"Từ Phóng Tình nữ sĩ, xin hỏi chị yêu ai nhất?"

Từ Phóng Tình xụi lơ nằm trên sofa, sắc mặt hồng nhuận, ánh mắt mê ly, "Điện thoại, lấy điện thoại ra, Tiêu Ái Nguyệt, tôi muốn Tiêu Ái Nguyệt."

"Đúng vậy, đúng vậy, em là Tiêu Ái Nguyệt." Tiêu Ái Nguyệt chậm rãi quỳ xuống trước mặt người kia, sau đó liếp láp gương mặt được trang điểm trắng nõn hệt như chú cún con, "Tình Tình, em rất thích chị, em thật sự yêu chị lắm, chị có thích em không? Chỉ thích mỗi mình em đúng không?"

Từ Phóng Tình nắm chặt mái tóc dài của người nọ rồi hôn từng tấc dọc theo cổ khiến Tiêu Ái Nguyệt nổi cả da gà. Cô không chịu nổi kỹ thuật hôn mút siêu cao này, bất đắc dĩ nhìn điện thoại đang cầm trong tay, thấy thời gian vẫn còn sớm bèn tận dụng thời cơ giữ lấy cơ thể không an phận của Từ Phóng Tình không cho động đậy, ý đồ xấu nói, "Tình Tình, chúng ta trò chuyện đến sáng được không?"

Lúc này, Từ Phóng Tình càng giống đứa bé, cô không hài lòng nụ hôn của mình bị đánh gãy mới nhíu mày, há miệng cắn lên mặt của người kia. Tiêu Ái Nguyệt 'ui da' né tránh, động tác liên tiếp làm Từ Phóng Tình cười đến cong cả mắt.

Tiêu Ái Nguyệt chưa từng thấy đối phương như thế, tâm lập tức mềm nhũn, cô nuốt nước miếng trong miệng xuống rồi sờ lên gò má của Từ Phóng Tình, "Tình Tình, Tình Tình, Tình Tình, sao chị lại tốt đến vậy?"

Có ít người uống say vào là hệt như chó sói nhưng Từ Phóng Tình lại bất ngờ biến thành một con dê, đáy mắt trong veo ấy căn bản làm người ta không kiềm lòng được, cô duỗi tay về phía trước bắt lấy cánh tay của Tiêu Ái Nguyệt, "Tiêu Ái Nguyệt."

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ