CHƯƠNG 84: ĐOÁN XEM TÔI MUỐN GÌ
"Búp bê, ha ha ha, nhóc con này thật đáng yêu." Đông Văn Giang ở bên cạnh cười hề hề, "Không giống cô nên tôi mới thích, cái giống cô xấu hơn nhiều, tôi sợ nó sẽ dọa mấy bạn nhỏ nên mới cất vào bên trong bảo bối của tôi."
Loại búp bê này thường rỗng ruột và chứa nhiều con cỡ nhỏ khác bên trong, chiếu theo kích thước to lớn của búp bê Nga, bên trong chắc chắn có không dưới mười con búp bê nhỏ, nhưng sau khi Đông Văn Giang mở ra, một con heo sữa màu hồng nhỏ hiện ra trước mặt Tiêu Ái Nguyệt.
Đông Văn Giang chỉ để lại con heo sữa nhỏ và một con búp bê lớn thứ hai rồi dứt khoát mang búp bê Nga lớn thắt hai bím kia đi.
Tiêu Ái Nguyệt hoàn toàn không hiểu, bèn hỏi Từ Phóng Tình, "Đây là ý gì? Anh ta mang nó lên làm gì? Chỉ để khoe khoang thôi sao??"
Từ Phóng Tình nói chuyện như thể sợ chọc người khác không chết, "Tiêu Ái Nguyệt, em không cảm thấy nó rất giống em sao?"
Tiêu Ái Nguyệt, "..."
"Không giống được không?" Tiêu Ái Nguyệt khó thở, "Chỗ nào giống?"
"Sau này, nó là của em." Từ Phóng Tình chỉ chỉ vào nửa phần dưới của búp bê, sau đó chỉ lên đầu búp bê, "Em sửa nó lại thành ổ mèo, ít ra trước khi trùng tu xong căn hộ của chúng ta, tụi nó sẽ ngủ ở đây."
"Là sao?" Tiêu Ái Nguyệt thử nghiệm ngồi vào bên trong thử, không gian rất lớn, hoàn toàn có thể chứa đủ một người, "Chị sẽ không để em ngủ ở đây đó chứ?"
Từ Phóng Tình hỏi một đằng, trả lời một nẻo, "Em cho rằng tôi nhàm chán giống như em sao?"
Mặc dù Tiêu Ái Nguyệt chưa đoán ra ý nghĩa nhưng vẫn rất vui vẻ, "A, a, hì hì, vậy đây là quà chị tặng em rồi."
Từ Phóng Tình lạnh nhạt nhìn cô chơi đùa ở bên trong, "Nếu em thích thì ngủ trong này luôn đi."
Tiêu Ái Nguyệt tranh thủ nhảy ra ngoài, "Em không thích chút nào cả."
"Em đổi chăn và vỏ chăn đi." Từ Phóng Tình vừa cởi áo khoác vừa chỉ huy Tiêu Ái Nguyệt, "Tiêu Ái Nguyệt, ngoại trừ em ra, tôi không muốn nhìn thấy bất cứ thứ gì xuất hiện trên giường của tôi."
Tiêu Ái Nguyệt nhào lên trên giường lăn một vòng, "Tình Tình, khi nào chúng ta mới lên giường?"
Từ Phóng Tình lạnh lùng nhìn chằm chằm đôi vai trần bất cẩn lộ ra ngoài của cô, "Tiêu Ái Nguyệt, em nghĩ đầu óc ai cũng chỉ nghĩ đến việc giao phối giống như em sao? Em là gấu bông sao?"
Tiêu Ái Nguyệt ngập ngừng rồi nhanh chóng khép miệng lại, lắc đầu, thầm nói, "Lãnh cảm."
Từ Phóng Tình cũng không phải kẻ điếc, há có thể không nghe được lời người kia nói, cô giận không chỗ phát tiết, lập tức đen mặt, "Tiêu Ái Nguyệt, em đi quỳ bàn phím cho tôi, không được phép làm hư!"
Tiêu Ái Nguyệt biết Từ Phóng Tình muốn đi tắm, trong lòng liền tính toán, giả vờ đồng ý, "Tùy chị, cộng thêm thời gian em thiếu chị lúc trước, đại gia em tặng thêm cho chị mười phút đồng hồ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Ficción GeneralTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?