CHƯƠNG 117: CẤT GIỮ ĐAM MÊ
Tăm tối, trước mắt đều là một vùng tăm tối.
Vươn tay ra đụng trúng vách tường lạnh lẽo, Tiêu Ái Nguyệt ho hai tiếng, tay vuốt nhẹ lên vách tường một hồi lâu mới tìm được công tắc đèn trong phòng.
"Khụ khụ khụ." Đèn mở, nhưng đây là đâu? Dưới ánh đèn thủy tinh, Tiêu Ái Nguyệt hoàn toàn mờ mịt, cô cảm giác cổ họng ngứa ngáy khó chịu, đưa mắt nhìn qua tủ đầu giường có một cốc nước khoáng, cô cũng không nghĩ nhiều, lập tức cầm cốc pha lê lạnh lẽo đổ vào miệng.
Nước khoáng lạnh cóng lướt qua yết hầu hệt như đang nuốt một viên thuốc an thần, bất an và bức bối trong lòng dần biến mất, Tiêu Ái Nguyệt dựa lưng vào thành giường dò xét căn phòng xa lạ để tìm chút dấu vết hòng đoán đây là đâu.
Đây là một căn phòng ngủ trang trí theo phong cách Gothic, chủ yếu lấy màu đen làm chủ đạo. Giường đôi rộng hai mét được trang trí tinh xảo, vách tường màu cà phê mang chút quỷ mị kỳ dị. Tiêu Ái Nguyệt giống như người xuyên không đến hoàng cung hoa lệ, trong lúc nhất thời cũng chẳng biết mình đang ở đâu.
Đẹp thì đẹp nhưng cũng hơi ghê, vật dụng trong phòng thiết kế rất có cá tính, khác hẳn với hàng trên thị trường. Chủ nhân chọn lựa kiểu thiết kế này càng to gan lớn mật hơn khi để trên trần nhà màu đen một bức tượng thần Cupid với thứ đang cầm không phải cung tên mà chính là một trái tim đổ máu. Tiêu Ái Nguyệt ngẩng đầu nhìn, bức tượng cũng nhìn lại cô khiến căn phòng càng thêm rùng rợn.
Cuối cùng yên tĩnh rồi cũng bị phá vỡ, không biết trôi qua bao lâu, Tiêu Ái Nguyệt đột nhiên nghe được tiếng vang ngoài cửa, sau đó lại nhìn thấy một mỹ nữ tóc vàng mắt xanh đi đến.
Cô gái kia rất trẻ trung, bước đi không hề có âm thanh, cô nhẹ nhàng di chuyển đến bên cạnh Tiêu Ái Nguyệt. Tiêu Ái Nguyệt nắm chặt chiếc chăn màu xanh lá đậm đang đắp trên thân, thấp thỏm hỏi, "Xin chào, cho hỏi đây là đâu vậy?"
Nhưng cô chỉ tiếp xúc với một ánh mắt trống rỗng, cũng không nhận được đáp án, cô gái kia giống như người máy được lên dây cót, vẻ mặt vô cảm đổi cốc nước trên tủ đầu giường đặt vào khay rồi cầm đi.
Từ đầu đến cuối, cô ta đều không lộ ra biểu cảm gì, cái kiểu ngoảnh mặt làm ngơ đó khiến trong lòng Tiêu Ái Nguyệt nổi lên chút sợ hãi, cô lom lom nhìn cô gái kia đi mất mới hậu tri hậu giác nhớ tới mình cũng có thể theo ra cùng.
Cô gái đẩy cửa phòng ra và rời đi như một cái xác không hồn, Tiêu Ái Nguyệt không tìm được giày của mình nên chỉ có thể để chân trần chậm rãi đi theo đằng sau.
Rời khỏi phòng ngủ mới phát hiện bên ngoài vẫn còn một cái động trời khác. Một dãy hàng lang kéo dài xuất hiện trước mặt Tiêu Ái Nguyệt nhưng bốn bề trống vắng, chỉ có hai người các cô, mấy tời giấy dán tường đỏ như máu làm người ta hoảng sợ, dù dưới chân vẫn ôm theo chăn lông cũng không thể xoa dịu đi sự sợ hãi.
Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Chẳng lẽ cô thật sự xuyên không rồi? Tiêu Ái Nguyệt biến nỗi khổ thành niềm vui, chỉ có thể tự an ủi bản thân. Cô không dám vượt qua cô gái trước mặt để rời đi trước, cô gái kia cũng không nói gì, sự yên ắng dung hợp vào bầu không khí kỳ dị, Tiêu Ái Nguyệt còn cho là mình gặp phải quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông Qua
Ficción GeneralTiêu Ái Nguyệt vẫn luôn chờ đợi một người rất lâu. Từ Phóng Tình vì cô mà dứt khoát vung đao chặt đứt tơ tình ấy, bắt đầu lại mọi thứ... Tiêu Ái Nguyệt: quản lý Từ, năm nay tôi mới ba mươi tuổi, vẫn còn rất trẻ, chị có muốn ở bên cạnh tôi không?