202x
Giải trí mỗi ngày thấy: Đương hồng minh tinh sinh hoạt cá nhân bật mí, Cannes ảnh hậu Tưởng Nhất Bối sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, bị chụp đến thường xuyên xuất nhập hộp đêm, cùng đương hồng minh tinh qua đêm, vì thượng vị câu dẫn trứ danh đạo diễn biểu diễn 《****》, chừng mực to lớn, bị dự vì đại lục bản "Sắc giới", Trung Quốc bản "50 độ hôi", Tưởng Nhất Bối bằng vào phiến trung lớn mật biểu diễn, đề danh Liên hoan phim Cannes cũng đạt được ảnh hậu, nên phim nhựa đem với 202x năm 12 nguyệt 25 mặt trời đã cao ánh, hiện đã gặp đến phong sát, nên phiến bị ** cục cấm ở trên đại lục ánh.
Mỗ giải trí nhật báo: Nữ minh tinh nổi tiếng Tưởng Nhất Bối cùng 202x năm ly thế, quanh năm 28 tuổi, vừa chết hai mệnh, hài tử phụ bất tường, về hài tử phụ thân dân gian mọi thuyết xôn xao, có trong vòng người lộ ra là Sơn Tây than đá lão bản, cũng có cảm kích người lộ ra là năm nay ở quốc tế thượng đạt được Cannes ảnh đế Kevin, này bạn tốt từng trong lúc vô tình nói là 《****》 đạo diễn.
Giải trí tin tức xem điểm: Cảnh sát đã tham gia điều tra Tưởng Nhất Bối nguyên nhân chết, ở này trong nhà phát hiện này cùng một nam tử chụp ảnh chung, này nam tử thân xuyên quân phục, từ này quân hàm phán đoán, nãi hải quân thượng giáo, tháng trước dân chúng nhật báo từng đưa tin nên nam tử nãi hải quân thượng giáo, với lấy một tháng trước vì nước hy sinh thân mình, Tưởng Nhất Bối sinh thời cùng nên nam tử quan hệ mật thiết, này người nhà lộ ra Tưởng Nhất Bối vì tình tự sát.
Võng hữu a: Tưởng Nhất Bối có phải hay không vì tình tự sát?
Võng hữu b: Tưởng Nhất Bối chính là cái kỹ nữ, chết này sở, rõ ràng chính là một cái bất nhập lưu diễn viên, cố tình muốn đem nhà ta Kevin cùng nàng nhấc lên.
Võng hữu c: Nghe nói nha, là nghe nói nha, Tưởng Nhất Bối là bởi vì câu dẫn mỗ phú thương, bị người ta chính thê phát hiện, chính thê mua giết người nàng.
Võng hữu d: Tưởng Nhất Bối chết chưa hết tội, # Tưởng Nhất Bối lăn ra giới giải trí #, hiện tại rốt cuộc còn giới giải trí một cái thanh tịnh.
Võng hữu e: Nhược nhược nói một câu, chỉ có ta cảm thấy cái kia hải quân thượng giáo hảo soái sao? Đã bị gom fan, đáng tiếc tuổi xuân chết sớm.
Võng hữu: Tưởng Nhất Bối đều có thể đạt được Cannes ảnh hậu, thật không biết những cái đó giám khảo cái gì ánh mắt, xem ai bán thịt nhiều sao?
201x năm
Trắng tinh vách tường, trắng tinh khăn trải giường, trong không khí tràn ngập trung nước sát trùng hương vị, trên giường thiếu nữ an tĩnh tái nhợt khuôn mặt, giống đồng thoại trung ngủ say ngàn năm công chúa, thiếu nữ ngũ quan tinh xảo, cho dù là ngủ say, đều không thể che giấu này phong hoa, cong cong mày lá liễu, cao thẳng tú khí cái mũi, thịt thịt môi, khóe môi hơi hơi hướng về phía trước kiều, thon dài lông mi che khuất nàng mí mắt, cùng lập tức lưu hành "Xà tinh mặt", "Mặt cái dùi", nghìn bài một điệu "Võng hồng mặt" bất đồng, thiếu nữ trên mặt có chút trẻ con phì, có điểm giống sách cổ thượng hình dung trứng ngỗng mặt, cổ đại phán đoán một người diện mạo, liền xem nàng có phải hay không trứng ngỗng mặt, tung tin vịt cổ đại tứ đại mỹ nhân Dương Ngọc Hoàn chính là truyền trung trứng ngỗng mặt.
Một cái phụ nhân ngồi ở mép giường, cùng trên giường thiếu nữ có bảy phần giống, thoạt nhìn 30 xuất đầu, năm tháng rất hậu đãi nàng, không có ở trên mặt nàng lưu lại năm tháng dấu vết, thêm vài phần làm người thê, làm mẹ người phong vận.
Phụ nhân hai tay nắm thiếu nữ tay, thấp giọng khóc nức nở, trong mắt là không hòa tan được u sầu, "Bảo Bối, ngươi mau tỉnh lại được không, Bảo Bối, ta là mụ mụ nha, chẳng lẽ ngươi liền mụ mụ đều từ bỏ sao?"
Nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, Tưởng mụ mụ nhìn đến nữ nhi khóe mắt nước mắt chảy xuống, vạn phần kinh ngạc, mảnh khảnh ngón tay run run rẩy rẩy nhẹ nhàng vuốt ve thiếu nữ khuôn mặt, không dám dùng sức, sợ hãi bừng tỉnh ngủ say trung công chúa, trong suốt nước mắt còn mang theo nhiệt độ.
Nước mắt tẩm ướt lòng bàn tay, phụ nhân che miệng hỉ cực mà khóc, nàng Bối Bối sống lại, nàng Bảo Bối nhi sống lại đây.
Phụ nhân ngôn ngữ kích động, ở phòng bệnh ngoại kêu gọi bác sĩ, "Bác sĩ, bác sĩ, mau đến xem xem ta nữ nhi."
Bác sĩ không dám chậm trễ, ở tại cái này thêm hộ trong phòng bệnh mặt chính là bổn thị nổi danh nho thương Tưởng Tĩnh Thiên phu nhân cùng nữ nhi, chủ trị bác sĩ đi ở phía trước, đi quá nhanh, bác sĩ bào vạt áo theo đi lại mà dương lên, y tá trưởng theo ở phía sau, còn có mấy cái tuổi trẻ bác sĩ đi theo.
Phụ nhân thấy bác sĩ tới, nhường ra một con đường cấp bác sĩ đi vào, nhìn trên giường bệnh nữ nhi, tâm ẩn ẩn làm đau.
Bác sĩ làm kiểm tra lúc sau, cung kính nói, "Tưởng thái thái, Tưởng tiểu thư hiện tại đã không có việc gì, tâm suất, hô hấp đều thực bình thường, dự tính chờ một chút liền có thể tỉnh lại, tỉnh lại sau liền có thể chuyển nhập bình thường phòng bệnh."
Phụ nhân nghe được nữ nhi không có việc gì, một viên lo lắng hãi hùng, treo ở giữa không trung tâm rốt cuộc có thể buông xuống, càng là nước mắt rơi như mưa, đây là cao hứng nước mắt, hạnh phúc nước mắt, vui mừng nước mắt, nàng cảm kích nắm bác sĩ tay, ngôn ngữ gian tràn đầy cảm kích chi tình, "Cảm ơn bác sĩ, cảm ơn bác sĩ, thật cám ơn ngài, ta......"
Tưởng mụ mụ đã nói năng lộn xộn, bác sĩ tập mãi thành thói quen, vỗ vỗ nàng mu bàn tay, an ủi nàng, "Hảo hảo chiếu cố Tưởng tiểu thư, nếu là có việc liền rung chuông."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
General Fiction( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...