Tô Li sớm đã nhảy đến Dương Dĩ Đồng bên người, Dương Dĩ Đồng tâm tình không tồi, đang ở cùng Tô Li đáp lời, Tô Li cái này phỏng chừng muốn trời cao.
Tô Li hiến vật quý dường như đem một lọ thủy đưa cho Dương Dĩ Đồng: "Đồng Đồng, uống nước."
Dương Dĩ Đồng xem hắn duỗi ở giữa không trung tay, nhận lấy, "Cảm ơn."
"Ta trước giúp ngươi vặn khai, nữ hài tử như thế nào có khả năng loại này việc nặng."
Vặn khai cái nắp sau, lại lần nữa đưa cho Dương Dĩ Đồng, Tô Li nhìn đến Dương Dĩ Đồng uống một ngụm, cũng không bài xích hắn, cười cùng cái kẻ lỗ mãng giống nhau.
Dương Dĩ Đồng không phải rối gỗ, Tô Li vì nàng làm nhiều như vậy, sao có thể một chút xúc động đều không có, khả năng không còn có cái nào nam hài tử, sẽ đi cướp đoạt một đống chê cười, làm các loại làm quái video, chỉ vì đậu nàng cười.
Nhưng không thích chính là không thích, mong muốn Tô Li ngốc hề hề bộ dáng, có chút lời nói lại nói không nên lời.
Nửa trận đầu kết thúc, đổi thay thế bổ sung cầu thủ lên sân khấu, lớp học sinh hoạt uỷ viên đang ở cho mỗi cái đồng học phát mao khăn cùng thủy.
Thẩm Duy An tiếp nhận khăn lông đi ở trên ghế, Tưởng Nhất Bối trên tay chính cầm một lọ thủy, là Tô Li mua.
Thẩm Duy An trên tay cầm trắng tinh khăn lông, mày kiếm hơi chọn, đem khăn lông đưa cho Tưởng Nhất Bối.
Tưởng Nhất Bối mí mắt phía dưới xuất hiện một con xương ngón tay rõ ràng đại chưởng, nàng theo bản năng đem khăn lông cấp nhận lấy.
Theo sau, tò mò nhìn Thẩm Duy An, người này đem khăn lông cho nàng làm gì, nàng lại không đổ mồ hôi, ngồi ở này sân bóng rổ, còn có điểm lãnh đâu.
Thẩm Duy An bắt tay thu hồi đi: "Giúp ta sát."
Tưởng Nhất Bối trên mặt xuất hiện một mạt đỏ ửng, hiện tại cái này là sân bóng rổ, như vậy nhiều người, tuy là nàng da mặt lại hậu, cũng không dám tại đây trước công chúng mất mặt xấu hổ.
Thẩm Duy An biết nàng tâm tư, tiếp tục hạ mãnh dược: "Hiện tại là mùa thu, lại không lau mồ hôi đều làm, sẽ cảm mạo."
"......"
Người này cố ý, cố ý nói như vậy, cố ý làm hắn mềm lòng, nàng như thế nào bỏ được làm hắn cảm mạo.
Hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nhận mệnh giúp hắn giúp hắn lau mồ hôi.
Thẩm Duy An thực tự giác, chính mình đem đầu tiến đến trước mặt hắn.
Tưởng Nhất Bối đem khăn lông chiết khấu hai lần, cầm ở trong tay, tinh tế giúp hắn xoa, từ cái trán đến cổ, đầy mặt đỏ bừng, không dám nhìn nàng.
Người chung quanh tiếng hô lớn hơn nữa.
"Này ân ái tú nha, đêm nay liền cơm đều không cần ăn."
"Các ngươi có thể hay không thu liễm điểm, thông cảm một chút chúng ta này đó độc thân cẩu."
"Các bạn học, chú ý một chút, nơi này vẫn là vườn trường, ta muốn nói cho Phòng Giáo Vụ chủ nhiệm chỗ, các ngươi nguy hại ta nhỏ yếu tâm linh."
......
Tưởng Nhất Bối bị chung quanh thanh âm làm cho kiên trì không nổi nữa, bốn phương tám hướng đầu tới ánh mắt đều hội tụ tới rồi nàng trên người, trong đó có hâm mộ, có ghen ghét, còn có hận.
Đem khăn lông ném hồi cho hắn, "Chính ngươi sát."
Thẩm Duy An cười nhạt, loại chuyện này trước lạ sau quen, hiện tại chỉ là bước đầu nếm thử một chút mà thôi.
Lạc Tây Khác cùng Bạch Mặc đổ mồ hôi đầm đìa từ trận bóng rổ trong sân xuống dưới.
Tô Li ném hai bình thủy qua đi, một người duỗi tay tiếp được một lọ, Lạc Tây Khác cầm ở trong tay, nhìn một chút: "Chúng ta ban thật hào phóng, còn mua y vân."
Tô Li đi qua đi, từ trong tay của hắn đem thủy đoạt lại đây: "Cái gì các ngươi ban, đây là lão tử mua, tự trả tiền mua."
Lạc Tây Khác đem khăn lông quải trên cổ, hắn này không phải không hiểu biết tình huống, "Chờ hạ ta đem tiền chia ngươi, hiện tại trước đem thủy cho ta."
Vươn hai cái ngón tay, "Gấp đôi."
"Cho ngươi phát gấp ba, có rất nhiều ca thưởng ngươi, không cần tìm."
"Hiếm lạ, kia có một rương, đều cầm đi phân, ca hôm nay tâm tình hảo."
Còn có so tình trường đắc ý càng vui vẻ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Tiểu Thuyết Chung( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...