Chương 114: Cao trào đêm trước

0 0 0
                                    

Thẩm Duy An nhìn nàng suy nghĩ phiêu xa, nhìn chằm chằm vào Bạch Mặc bóng dáng, lại cũng không ăn vị, bọn họ một đường đi tới, không có quá nhiều khúc chiết, lại cũng thông hiểu lẫn nhau tâm tư, trên đời này luôn có một người ai cũng thay thế không được, loại cảm giác này bọn họ đều hiểu.

Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, một ngày nào đó sẽ biết.


Thẩm Duy An nắm chặt nàng đầu vai, "Đi thôi, nên đi vào."

Tưởng Nhất Bối từ phía sau ôm hắn eo, nhìn nàng anh tuấn sườn mặt, trong lòng đã bị hắn cấp chiếm cứ, "Duy An, cho ta thời gian, ta đến lúc đó sẽ đem sở hữu đồ vật đều nói cho ngươi."

Chúng ta quá khứ quá trầm trọng, chờ đến ta cũng đủ cường đại thời điểm, ta có năng lực bảo hộ ngươi thời điểm, ta sẽ đem sở hữu hỉ nhạc bi thống đều cùng ngươi chia sẻ.

Không màng có phải hay không trước công chúng, Thẩm Duy An cúi đầu mổ một chút nàng phấn môi, "Hảo, ta chờ."

Ba chữ, bao hàm sở hữu thâm tình, bao hàm sở hữu khoan dung.

Lạc Tây Khác quay đầu lại xem hai người, còn ở cửa nơi đó nị nị oai oai, thúc giục bọn họ: "Các ngươi có thể hay không nhanh lên."

Hai người nhìn nhau cười, từ lẫn nhau trong mắt thấy được đối phương bóng dáng, Tưởng Nhất Bối hướng Lạc Tây Khác kêu: "Thúc giục cái gì thúc giục, lại đây."

Nhất Uyển bên ngoài tráng lệ huy hoàng, cửa thảm đỏ, bên cạnh bãi từ nước Pháp không vận lại đây mới mẻ hoa hồng, trong không khí tràn ngập trống rỗng khí trung nồng hậu hoa hồng mùi hương, còn có tình yu hương vị, chỉ sợ hoàng cung cũng bất quá là như thế này, cửa hai căn cây cột thượng giao long quay quanh, ánh đèn lập loè, cửa đại suối phun tổng cộng có mười hai cái phun nước khổng, nếu lưu tâm quan sát, mỗi cái khổng hình dạng liền cùng viễn cổ mười hai cầm tinh hình tượng giống nhau, hình dạng, vị trí, hướng đều là trải qua phong thuỷ sư chỉ điểm, hạ công phu.

Bên trong là kim quang lấp lánh, đỉnh đầu treo chính là riêng từ nước ngoài định chế thủy tinh đèn, một trản liền phải thượng trăm vạn, nếu thành phố S là Bất Dạ Thành, kia Nhất Uyển chính là Bất Dạ Thành miêu tả chân thật, ở chỗ này không có đêm tối, mặc kệ ban ngày vẫn là đêm tối, nơi này đều là tìm hoan mua vui thiên đường.

Nhất Uyển Tưởng Nhất Bối là lần đầu tiên tới, đời trước đang ở giới giải trí, luôn là theo bản năng đi trốn tránh này đó ********, vì thế còn bị công ty tuyết tàng quá.

Cửa người phục vụ đều là có nhãn lực thấy, nhìn đến mấy người này tuổi tuy nhỏ, khí chất lại hảo, như là hảo nhân gia hài tử, liền tỷ như nói vừa rồi đi vào kia mấy nữ sinh, ăn mặc đơn giản, lại không nghĩ rằng địa vị lớn như vậy, thế nhưng còn có bọn họ đỉnh cấp vip tạp.

Nhất Uyển hội viên cũng là phân cấp bậc, tổng cộng chia làm năm cái nhan sắc, mỗi loại nhan sắc đại biểu một cấp bậc, phân biệt vì màu lam, kim sắc, màu bạc, màu đen, màu đen là đỉnh cấp vip mới có tạp, toàn thị không vượt qua năm trương.

Vừa rồi đi vào cái kia nữ sinh lấy chính là hắc tạp, cầm tạp người đăng ký chính là Tưởng Tĩnh Thiên, Tưởng Tĩnh Thiên ở thành phố S chính là nhà nhà đều biết, vừa rồi dò hỏi một chút, cái kia nữ sinh họ Tưởng, hẳn là Tưởng thị tập đoàn Tưởng Tĩnh Thiên thiên kim.

"Ngươi hảo, thỉnh đưa ra một chút ngài thẻ hội viên."

Tưởng Nhất Bối từ trong bao mặt đem tạp lấy ra tới, này trương tạp là Tử Hàng ca cho nàng, này trương tạp vẫn là lần đầu tiên dùng.

Người phục vụ đôi mắt đều sáng, lại là hắc tạp, hôm nay đây là đi rồi **** vận, liên tiếp hai lần đụng tới lấy hắc tạp chủ.

Lạc Tây Khác cùng Thẩm Duy An đều là biết hàng người, này tạp bọn họ muốn lộng một trương không phải việc khó, chỉ cảm thấy không cần thiết, nơi này quanh năm suốt tháng cũng tới không được hai lần.

Lạc Tây Khác thổi một tiếng huýt sáo, "Bối Bối, này tạp ngươi không phải là cầm ngươi ba ba sao?"

Tưởng Nhất Bối rúc vào Thẩm Duy An bên người, "Ngươi đoán?"

Thẩm Duy An quát quát mũi hắn: "Hảo, đừng nghịch ngợm, không phải nói định rồi phòng sao?"

Người phục vụ tiến lên, mỉm cười dò hỏi: "Ngươi hảo, xin hỏi một chút là cái nào phòng? Ta giúp ngươi tra một chút."

"9803 phòng, đăng ký người tên họ là Tưởng Nhất Bối."

Người phục vụ ở trên máy tính đưa vào phòng hào, xác định đăng ký người tên gọi.

Xác nhận tên sau, liền đem tạp còn trở về.

"Ngài hảo, đây là ngài tạp, thỉnh ngài lấy hảo."

Lại sai sử đứng ở một bên người phục vụ, "Tiểu Mã, mang khách nhân đi 9803 phòng."

Tiểu Mã lập tức tiến lên, "Ngài hảo, xin theo ta tới."

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ