Vãn tu sau, Tưởng Nhất Bối cùng Tưởng mụ mụ về đến nhà thời điểm, trong nhà phòng khách đèn toàn bộ khai hỏa.
Tưởng mụ mụ nghi hoặc, nói, "Ta đi ra ngoài thời điểm rõ ràng chỉ khai một trản tiểu đèn, không phải là ngươi ba ba đã trở lại đi?"
Tưởng Nhất Bối suy đoán, "Hẳn là ba ba đã trở lại."
Hai người bước vào cửa, ở huyền quan chỗ, liền thấy được cùng Tưởng ba ba vừa nói vừa cười Tưởng Nhất Đình.
Tưởng Nhất Đình nhìn đến Tưởng mụ mụ đã trở lại, có chút câu nệ đứng lên, "Mụ mụ cùng Bối Bối đã trở lại."
Tưởng mụ mụ triều nàng cười cười: "Nhất Đình đã trở lại, chính mình trở về sao?"
Tưởng Nhất Đình nhìn thoáng qua Tưởng ba ba, "Là ba ba đi tiếp ta."
Tưởng mụ mụ hiển nhiên là không biết chuyện này, cũng không phát hiện ra ngoài ý muốn, chỉ nói: "Nhất Đình như thế nào đột nhiên đã trở lại, có chuyện gì sao?"
Tưởng Nhất Đình nghe lời này không dễ chịu, nàng cũng từng ở cái này gia sinh hoạt quá một đoạn thời gian, đột nhiên trở về lại bị coi như người ngoài, nàng thế nhưng liền nhà này người hầu, liền Tôn dì đều không bằng.
"Hậu thiên muốn mở họp phụ huynh, trở về cùng ba ba nói một tiếng."
Tưởng ba ba ra tới giải thích: "Các nàng cao trung ngày mai không phải muốn mở họp phụ huynh đi, Đình Đình trở về hỏi một chút ta có hay không thời gian, mời ta ngày mai đi tham gia gia trưởng hội."
Tưởng mụ mụ vốn là nghĩ ngày mai đi tham gia gia trưởng sẽ thời điểm, hai đứa nhỏ cùng nhau tham gia, đã có người như vậy thích tham gia gia trưởng hội, liền tùy hắn ý, nhà nàng Bảo Bối nhi lớn như vậy, tham gia gia trưởng sẽ số lần một bàn tay đều số lại đây.
Tưởng mụ mụ thoạt nhìn có chút mỏi mệt: "Ngươi quyết định hảo là được, ta trước lên rồi."
Tưởng mụ mụ lên lầu đi, Tưởng Nhất Bối cùng ba ba nói: "Ba ba, ta cũng trước lên rồi, tỷ tỷ lâu như vậy không đã trở lại, ngàn vạn không cần câu thúc, nơi này vẫn là nhà của ngươi, Tôn dì hôm nay bao sủi cảo, ở tủ lạnh, tỷ tỷ muốn ăn nói liền chính mình nấu, ngàn vạn đừng khách khí."
Này nhắc nhở nàng, mặc kệ ở chỗ này ở bao lâu, ngươi trước sau đều không phải nhà này một phần tử, vĩnh viễn chỉ là một cái khách qua đường, Tưởng Nhất Đình liều mạng tưởng dung tiến trong nhà này, Tưởng Nhất Bối lời này là ở trát nàng tâm oa tử.
"Cảm ơn Bối Bối quan tâm, ta ở chỗ này ở lâu như vậy, nơi này liền cùng nhà của ta giống nhau, sẽ không câu thúc."
"Vậy là tốt rồi, ta trước lên lầu đi."
Tưởng Nhất Đình phỏng chừng hiện tại là hận không thể bóp chết nàng đi, lại còn có thể biểu hiện như thế phong khinh vân đạm, thân là chuyên nghiệp diễn viên đều không nhất định có này phân tu dưỡng.
Gia trưởng sẽ ở thứ sáu cử hành, cùng ngày, tan học sau mỗi cái học sinh đều đem chính mình tên họ dùng một trương giấy viết hảo, dán ở trên bàn, tâm tư tỉ mỉ điểm, liền sẽ đem cái bàn thu thập một lần, nên tàng tàng hảo, nên ném liền ném tới, sợ sẽ bị gia trưởng nhìn đến cái gì không nên nhìn đến đồ vật.
Gia trưởng sẽ 7 giờ rưỡi bắt đầu, cao nhất niên cấp hôm nay không dùng tới tiết tự học buổi tối, sơ trung chủ nhiệm lớp làm Tưởng Nhất Bối cùng Dương Dĩ Đồng buổi tối trở về diễn thuyết, vào lúc ban đêm diễn thuyết còn có người khác, các nàng sơ trung khi học tỷ học trưởng hoặc là đặc cấp giáo viên.
Bản thảo là các nàng chính mình viết sau đó giao từ lão bản sửa chữa, Tưởng Nhất Bối bản thảo chủ đề là "Khiếp sợ, ngắn ngủn ba tháng, từ học tra nghịch tập đến học bá, ngươi chỉ cần này đó......"
Dương Dĩ Đồng là cái thứ nhất diễn thuyết, Tưởng Nhất Bối ở bên trong, liền làm Dương Dĩ Đồng đi trước, tại đây ngốc cũng nhàm chán.
Tám giờ liền đến nàng, diễn thuyết sau khi xong, mới 8 giờ mười lăm phân, còn rất sớm, cùng chủ nhiệm lớp từ biệt lúc sau, một mình một người đi ở cửa.
Học sinh đều ở đại đường bên trong nghe diễn thuyết, toàn bộ vườn trường quạnh quẽ, chỉ có đèn đường cô tịch sáng lên, chiếu sáng lên mỗi cái người qua đường dưới chân.
Thiếu niên đứng ở ấm màu vàng phi dưới đèn, thân mình dựa vào cửa trên đại thụ, nghe được có tiếng bước chân, hướng cửa nhìn lại.
Ăn mặc màu trắng giáo phục thiếu nữ chính đi bộ đi hướng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Ficção Geral( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...