Dương cầm kịch bản bên trong có nhắc tới, là Thẩm Duy An viết, tập luyện thời điểm đại gia không mưu mà hợp, tự động đem này đoạn cấp tỉnh lược rớt, Thẩm Duy An cũng không đề cập tới, Tưởng Nhất Bối thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nguyên lai không phải tỉnh lược rớt, mọi người gạt nàng, chỉ là vì cho nàng một kinh hỉ, bọn họ mỗi ngày đãi ở bên nhau, nếu muốn bất động thanh sắc giấu trụ nàng, cũng không dễ dàng, chỉ là này phân tâm tư, cũng đã làm nàng bị chịu cảm động.
Thẩm Duy An ngồi ở dương cầm trước, cúi đầu, ngón tay đặt ở hắc bạch bàn phím thượng, 《 Hôn lễ trong mơ 》.Thon dài mười ngón linh hoạt ở trên bàn phím đàn tấu, hắn sườn mặt chuyên chú mà nghiêm túc, môi mỏng nhấp chặt, biểu tình không chút cẩu thả.
Tưởng Nhất Bối tay đặt ở hắn trên đùi, hai người dựa vào rất gần, to rộng váy lại chống đỡ, không có người phát hiện nàng động tác nhỏ.
Này hết thảy đột nhiên không kịp phòng ngừa, như là mộng một hồi, kinh hỉ, vui vẻ cùng chiếm cứ nàng nội tâm, nàng đã đem sở hữu lời kịch cấp đã quên, nàng thế giới còn sót lại một cái hắn.
Ưu nhã dương cầm tiếng vang triệt ở phòng họp trung, mọi người đều nín thở ngưng thần, lẳng lặng lắng nghe êm tai mỹ diệu âm nhạc, phảng phất đặt mình trong với cao nhã âm nhạc điện phủ.
Việc này một hồi không tiếng động thông báo, đây là một hồi ẩn dật thông báo.
Yên lặng đã lâu thực nghiệm một trung diễn đàn đã tạc, đã phát vô số thiệp che lại vô số tầng lầu.
《 giáo thảo vì bạn gái đàn tấu "Trong mộng hôn lễ" thâm tình thổ lộ 》
《 luận nhan giá trị tầm quan trọng 》
《 giáo thảo cùng ban hoa tình yêu từ ta thấy chứng 》
......
Người qua đường sôi nổi phục chế bản vẽ, có ở nhà ăn ăn cơm, có ở sân thể dục hai người cùng nhau hỗ động, cũng có vãn tự học thời điểm, Thẩm Duy An lại đây xuyến ban.
Này đó ảnh chụp có chụp thực duy mĩ, có chụp rất mơ hồ, đều là chụp lén là được rồi
【 mỗi ngày ăn cẩu lương 】: Rõ ràng có thể dựa nhan giá trị, cố tình dựa tài hoa, thành tích hảo, dương cầm cũng đạn tốt như vậy, mẹ nó, còn như vậy sẽ thảo bạn gái niềm vui.
【 ta là một cái tiểu khả ái 】: Ta là học tỷ, vì cái gì ta mụ mụ không muộn sinh ta một năm. 【 vẫy tay bye bye 】
【 ta mới là Thẩm Duy An bạn gái 】: Ta mặc kệ, ta mới là Thẩm Duy An bạn gái.
【 mười hai tháng muốn ăn lẩu 】: Từ giáo phục đến váy cưới, hy vọng bọn họ có thể vĩnh viễn ở bên nhau, cũng coi như là chúng ta trường học một đoạn giai thoại.
【 ăn cá không phun xương cá 】: Ta lại tin tưởng tình yêu, bọn họ tình yêu quá tốt đẹp
【 ta chính là không thể gặp người khác hảo sao 】: Tốt nghiệp quý tức chia tay quý, ngồi chờ "Bạch bạch bạch" vả mặt. 【 vả mặt.jpg】
【 mỗi ngày đều có người cùng ta thông báo 】: Trên lầu hảo độc, bất quá ta thích.
【 ta ba là kim cương 】: Nhất Bối nữ thần, ta thích ngươi, ta vĩnh viễn ái ngươi, ta so Thẩm Duy An còn ái ngươi, mặc kệ ở hoặc không ở, thấy hoặc không thấy, ta đều ở nơi đó, chờ ngươi. 【 bút tâm 】【 bút tâm 】
......
Tieba đã điệp mấy trăm tầng lầu, đề tài quay chung quanh hai người, có thông báo, có hy vọng hai người ở bên nhau, có hy vọng hai người không cần chia tay, cũng có tuyên bố hai người một tốt nghiệp liền chia tay, hoặc là ngày mai liền chia tay, cũng có nhân cơ hội thông báo, diễn đàn náo nhiệt trình độ không thua gì xem biểu diễn người.
Đương sự còn ở trên đài nùng tình mật ý, cầm tay tương xem hai mắt đẫm lệ.
Arthur vương tử một đầu khúc đạn tất, 12 giờ tiếng chuông gõ vang lên, toàn bộ yến hội thính tối sầm, giây tiếp theo sáng lên tới thời điểm, vương tử không thấy.
Công chúa ở trong đám người tìm kiếm vương tử, mênh mang biển người, ta chung quy vẫn là đem ngươi lộng không thấy
Đệ tam mạc xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Fiction générale( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...