Gió đêm lạnh lạnh, xâm nhập nàng cổ, không tự giác súc súc cổ, giấu ở quần áo nội, cũng đem quá vãng giấu đi.
Tô Li kia một trương miệng còn ở không ngừng nói, Tô Li như vậy ái nói, nên đi đương cái người chủ trì, chủ trì cái cái gì talk show linh tinh, chỉ bằng hắn bề ngoài, hơn nữa đóng gói, khẳng định hỏa.
Đương cái giải trí lão tổng quả thực chính là mai một hắn tài hoa.
Thẩm Duy An lại đây, "Liêu cái gì đâu? Liêu như vậy vui vẻ."Vui vẻ sao? Toàn bộ hành trình đều là Tô Li cái này lảm nhảm đang nói.
Khóe miệng trừu trừu: "Chưa nói cái gì."Tô Li quan sát toàn trường một lần, không thấy được chính mình muốn tìm, dò hỏi Tưởng Nhất Bối: "Nhà ta Đồng Đồng đâu?"
"Ta mới từ trên mạng đính cơm hộp, Đồng Đồng đi cầm."
Tô Li cõng máy quay phim, xách theo camera, giống một trận gió chạy qua bọn họ bên người.
"Ta đi giúp Đồng Đồng lấy cơm hộp, lấy cơm hộp loại này thô nặng sống như thế nào thích hợp nữ sinh làm."
Tưởng Nhất Bối nghe những lời này như thế nào như vậy quen tai, Tô Li giống như khi nào nói qua."Ngươi có hay không cảm thấy những lời này thực quen tai?"
"Lời này, Tô thúc thúc ở nhà thường xuyên cùng a di nói, Tô Li nhưng thật ra cũ lời nói tân nói."
Tưởng Nhất Bối đột nhiên ngước mắt nhìn chằm chằm Thẩm Duy An, "Kia như thế nào không thấy ngươi cùng ta cũ lời nói tân nói, ngươi một chút đều không đau lòng ta."
Thẩm Duy An: "......"
Hắn nơi nào không đau lòng nàng, Thẩm Duy An cứng họng, nói cái gì đều không nói, nói càng nhiều, càng lộ nhiều sai sót, chính là Thẩm Duy An không biết chính là, không nói cũng là một trung sai.
Tưởng Nhất Bối rầm rì một tiếng, xoay người liền đi, chỉ để lại hắn vẻ mặt mạc danh này kỳ diệu.
Tô Li đuổi tới cửa thời điểm rốt cuộc Dương Dĩ Đồng, Dương Dĩ Đồng chính bắt lấy bút ký tên lấy cơm hộp.
Dương Dĩ Đồng vùi đầu ký tên bộ dáng thực nghiêm túc, nghiêng soái khí sườn mặt, hắn đã nhớ không nổi vì cái gì sẽ như vậy thích nàng, chờ phản ứng lại đây, nàng đã đóng quân ở hắn trong lòng.Dương Dĩ Đồng có cái gì tốt, không ôn nhu, cùng động vật máu lạnh giống nhau, liền tính cách đều cùng nam hài tử giống nhau, toàn bộ nữ hán tử, liền chính hắn đều cảm thấy buồn bực.
Nhân sinh thực đoản, hắn không biết về sau, nhưng hiện tại hắn nguyện ý đem sở hữu tình cảm mãnh liệt đều cống hiến cho nàng, đem sở hữu thanh xuân yêu say đắm để lại cho nàng.
Dương Dĩ Đồng người liền cùng nàng tính cách rất giống, phản nghịch, thanh lãnh, không cùng người thổ lộ tình cảm, gặp phải Tưởng Nhất Bối, hai người có thể trở thành bằng hữu thật là một cái kỳ tích.
Chờ thêm rất nhiều năm lúc sau, Dương Dĩ Đồng tinh tế hồi tưởng khởi lúc trước, có lẽ là bởi vì Tưởng Nhất Bối trên người kia phân đơn thuần, cái này ngốc cô nương, còn ngơ ngác đem địch nhân trở thành thân tỷ, làm nàng tưởng từ đáy lòng che chở cái này cô nương, khỏi bị người khi dễ.
Dương Dĩ Đồng quay đầu lại, liền thấy được đứng ở cách đó không xa Tô Li, phi dưới đèn nam hài chính Mặc Mặc nhìn nàng, cũng không biết hắn tới đã bao lâu.
Dẫn theo cơm hộp đi qua đi, Tô Li cảm giác chính mình tâm "Phanh phanh phanh" nhảy, hắn tâm so với hắn đại não càng thêm thành thật.
Dương Dĩ Đồng không có cảm thấy ngoài ý muốn, trên mặt thực bình tĩnh.Mặt mày lại là xưa nay chưa từng có nghiêm túc, "Tô Li, chúng ta nói cái vài phút."
Tô Li nhìn nàng, mở to miệng, lại không ra một câu cự tuyệt nói, trên tay xách theo giá ba chân cảm giác có thiên kim trọng, trên lưng máy quay phim ép tới hắn không thở nổi, móng tay moi giá ba chân ngoại tầng, lúc này sớm đã quên mất, cái này là hắn nhất Bảo Bối giá ba chân.
Hắn rõ ràng có thể cự tuyệt, lại không đành lòng cự tuyệt, quên mất chính mình căn bản là không có thừa nhận đáp ứng hậu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Ficción General( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...