Tỉnh lại sau từ thêm hộ phòng bệnh chuyển tới bình thường phòng bệnh, Tưởng gia không thiếu tiền, không cần thiết đi vì tiền cùng người khác cùng chung một gian phòng bệnh, trong phòng bệnh mặt phương tiện rất đầy đủ hết, bên trong còn có một cái phòng nhỏ cấp người nhà nghỉ ngơi.
Tưởng mụ mụ đi ra ngoài gọi điện thoại, Tưởng Nhất Bối hai chân đuổi ngồi ở trên giường, cằm gác ở hai chân thượng, đem chính mình súc thành một đoàn.
Vừa rồi nàng hỏi mụ mụ vì cái gì nàng sẽ ở bệnh viện, nàng cho rằng chỉ là cái gì tiểu bệnh mà thôi, chính là nàng nhìn đến mụ mụ dùng thử ánh mắt hỏi nàng còn có nhớ hay không một tháng phía trước phát sinh sự tình sự tình thời điểm, nàng lắc lắc đầu, Tưởng mụ mụ sắc mặt trắng bệch.
Nàng không phải bởi vì cảm mạo nằm viện, mà là bởi vì tai nạn xe cộ nằm viện, thương tới rồi đầu, đã ở bệnh viện hôn mê một tháng, Tưởng Nhất Bối vén lên tóc mái, sờ sờ chính mình cái trán, bên trái biên thái dương chỗ có sờ đến một cái nhô lên dấu vết.
Này hết thảy là thật sự, vẫn là nằm mơ? Là trời cao cùng nàng khai một cái vui đùa, vẫn là nàng hiện tại đã điên rồi, sinh ra ảo tưởng?
Trời cao nha, nếu này hết thảy đều là mộng, đều là ảo tưởng, xin cho nàng cả đời đều không cần tỉnh lại, nàng muốn sa vào với cái này trong mộng đẹp, sa vào với cái này xã hội không tưởng bên trong.
Nàng muốn không nhiều lắm, chỉ nghĩ muốn người một nhà Bình Bình An An, hắn cũng Bình Bình An An, bọn họ hài tử cũng Bình Bình An An, khoái hoạt vui sướng trưởng thành, nàng nguyện ý dùng sở hữu hết thảy tới trao đổi.
Tưởng mụ mụ nói chuyện điện thoại xong, đẩy cửa tiến vào, liền nhìn đến nữ nhi cuộn tròn ở bên nhau, đây là phong bế trạng thái, không có cảm giác an toàn biểu hiện, Tưởng mụ mụ thở dài một hơi,
Đi qua đi, vuốt ve nữ nhi đầu tóc, thanh âm cùng người giống nhau, nhu tình như nước, mang theo Giang Nam nữ tử tú khí, "Bảo Bối, làm sao vậy?"
Mụ mụ đứng ở mép giường, đem lấy đừng ôm mụ mụ eo, đem đầu vùi ở nàng bụng nhỏ chỗ, cảm giác về tới khi còn nhỏ, mềm mại, còn mang theo hương khí, "Mụ mụ, ta hiện tại cảm thấy hảo hạnh phúc."
"Mụ mụ cũng cảm thấy hảo hạnh phúc, ta Bảo Bối nhi lại về tới ta bên người."
Tưởng Nhất Bối lâu vài phút, ngẩng đầu nhìn mụ mụ, đột nhiên hỏi, "Mụ mụ, di động của ta đâu?"
Di động của nàng? Di động của nàng đã sớm ở tai nạn xe cộ thời điểm không thấy, Tưởng mụ mụ không nghĩ cùng nữ nhi đề tai nạn xe cộ sự tình, bẩn thỉu nàng, "Ngươi cái này bướng bỉnh quỷ, ai biết ngươi đem điện thoại ném đi đâu vậy."
Tưởng Nhất Bối phun phun phấn lưỡi, nàng xác thật thường xuyên vứt bừa bãi, "Mụ mụ trước mượn ngươi di động cho ta dùng một chút."
"Ở cái bàn nơi đó."
Tưởng Nhất Bối ấn di động bên cạnh khai mấu chốt, di động là mặt bàn các nàng hai mẹ con chụp ảnh chung, Tưởng Nhất Bối giờ phút này không có tâm tư thưởng thức chính mình mỹ chiếu, nàng nhìn mặt trên ngày.
Ngày 24 tháng 4 năm 201x.
Cùng chính mình thiết tưởng giống nhau, nàng về tới 15 tuổi năm ấy, nàng đọc sơ trung năm ấy, cùng cha mẹ quan hệ từng bước chuyển biến xấu năm ấy.
Trọng sinh một đời, nàng sinh mệnh quỹ đạo đã xảy ra biến hóa, bởi vì, đời trước 15 tuổi năm ấy, đừng nói tai nạn xe cộ, liền cảm mạo đều rất ít, về vì cái gì sẽ phát sinh tai nạn xe cộ, nàng trong đầu trống rỗng, Tưởng mụ mụ che che giấu giấu, cũng không chịu cùng nàng nói, trong lòng có rất nhiều nghi vấn, lại không biết nơi nào mới có đáp án.
Nàng cần thiết phòng ngừa chu đáo, nghênh đón sinh hoạt mang đến biến hóa, thay đổi đời trước vận mệnh.
Dựa theo đời trước lộ trình, nàng học tập thành tích cũng không phải thực hảo, là ba ba tiêu tiền tạp nàng tiến quý tộc trường học, mà nàng cái thế anh hùng thành tích thực hảo, tiến chính là thành phố S đệ nhất cao trung, thực nghiệm một trung.
Cái này trường học chính là bồi dưỡng không ít nhân tài, hiện tại quốc gia rất nhiều người lãnh đạo đều là từ nơi này mặt ra tới.
Nếu nàng đi Thực Nghiệm Nhất Trung......
Tưởng mụ mụ nhìn đến nữ nhi lại đang ngẩn người, có điểm đau lòng, từ nữ nhi tỉnh lại lúc sau thường xuyên phát ngốc, cảm giác nữ nhi thay đổi thật nhiều, rồi lại nói không nên lời nơi nào có gì biến hóa, càng thêm thâm trầm, càng thêm an tĩnh.
Ngồi ở mép giường, nắm nữ nhi non mềm tay nhỏ, ôn nhu nói "Bảo Bối, ngươi có phải hay không còn có chỗ nào không thoải mái, nếu không thoải mái nói nhất định phải cùng mụ mụ nói, biết không? Ngươi lần này thiếu chút nữa đem mụ mụ cấp sợ hãi."
Tưởng Nhất Bối lắc đầu, "Mụ mụ, ta làm ngài lo lắng, đúng không? Nhưng là về sau sẽ không như vậy nữa."
Lời này như là đối Tưởng mụ mụ nói, lại như là ở lầm bầm lầu bầu.
Tưởng mụ mụ nghe đến mấy cái này lời nói, trong lòng lên men, nữ nhi thật sự thay đổi, như trong một đêm chi gian hiểu chuyện thành thục, lại là dùng sinh mệnh đại giới đổi lấy.
Hài tử, ngươi từ từ tới, không nên gấp gáp lớn lên, nếu ngươi có thể cả đời đều là hài tử, ngốc tại mụ mụ trong lòng ngực nên thật tốt.
Cái kia cha mẹ bỏ được làm hài tử chịu đựng như vậy đau khổ, suy nghĩ muôn vàn, lại chỉ có một câu, "Bảo Bối nhi thật sự trưởng thành."
Tưởng mụ mụ không dám đối với nữ nhi, tầm mắt chuyển hướng nơi khác, sợ hãi giây tiếp theo nhìn đến nữ nhi như vậy, thật sự sẽ rớt hạt châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Tiểu Thuyết Chung( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...