Chương 11: Học bá Tưởng Nhất Bối

5 0 0
                                    

Tưởng mụ mụ động tác thực mau, Toán, Văn, Anh, Chính Trị, Lịch Sử, Hoá Học, Vật Lý đều các tìm một cái lão sư, Địa Lý Sinh Vật sơ nhị hội khảo thời điểm đã khảo xong, khảo đến không tốt, vậy từ những mặt khác hạ công phu, kết hợp kia hai khoa điểm, mặt khác khoa muốn khảo nhiều ít phân tâm bên trong cũng có phổ.

Tưởng Nhất Bối một khắc cũng không dám lơi lỏng, rõ ràng chính xác đương một hồi học bá, trừ bỏ ăn uống tiêu tiểu chính là học tập, này không, ngay cả di động cũng nộp lên cho Tưởng mụ mụ, cũng cấp Tưởng mụ mụ hạ tử mệnh lệnh, trung khảo phía trước tuyệt đối đừng làm nàng chạm vào di động.

Tình yêu lực lượng thật sự thật vĩ đại, học tra biến học bá chỉ cần một hồi luyến ái, ai nói yêu sớm không có chỗ tốt, đời trước nàng nếu là sớm một chút đụng tới Thẩm Duy An, nàng học tập cũng không đến mức như vậy thê thảm.

Tưởng mụ mụ mỗi ngày cấp nữ nhi ngao canh, tưởng tẫn phương pháp cho nàng bổ các loại ăn.

Tưởng Nhất Bối hiện tại là toàn bộ trải qua đều dùng ở học tập thượng, mỗi ngày ngao đến nửa đêm, rời giường chuyện thứ nhất chính là bối thư, bối từ đơn.

Nàng Ngữ Văn cùng tiếng Anh cũng không tệ lắm, cũng không cần tiêu phí quá nhiều tâm tư, chính là hắn khoa học tự nhiên quá lạn.

Tưởng mụ mụ nhìn đến nữ nhi như vậy vất vả, vui mừng lại đau lòng.

Tưởng Nhất Đình xem Tưởng Nhất Bối như vậy nỗ lực, cũng một chút đều không thoải mái, mỗi ngày ngao đến nửa đêm, hai người dỗi thượng.

Vui mừng nhất chính là Tưởng ba ba, hai cái nữ nhi đều như vậy tranh đua, cao hứng là một chuyện, chờ mong lại là một chuyện, lâm thời ôm chân Phật có thể có bao nhiêu đại tác dụng, hài tử hiểu được tiến tới là được, khảo nhiều ít phân đó là năng lực gây ra, làm gia trưởng không cần thiết trách cứ hài tử.

Hơn một tháng sau, thi đại học kết thúc, còn có một tuần liền phải trung khảo.

Tưởng mụ mụ bưng một ly sữa bò vào nữ nhi phòng, nữ nhi chính ghé vào trên bàn sách học tập, Tưởng Nhất Bối mỗi ngày chương trình học đều an bài tràn đầy, liền cuối tuần cũng không buông tha, Tưởng mụ mụ ngày thường cũng tìm không thấy thời gian cùng nữ nhi nói chuyện tâm.

Đem sữa bò đặt ở đặt ở trên bàn, Tưởng Nhất Bối nhìn đến chính mình trên bàn có một ly nóng hầm hập sữa bò, ngẩng đầu, liền thấy được mụ mụ phía sau.

Nâng lên sữa bò, năng năng, cùng mụ mụ đối nàng ái giống nhau ấm, "Cảm ơn mụ mụ."

Tưởng mụ mụ ngồi ở nàng trên giường, từ nữ nhi tỉnh lại lúc sau, liền phát giác nữ nhi thay đổi, càng thêm hiểu chuyện, càng thêm thành thục, nhưng nàng không biết vì sao, nàng muốn nhìn đến nữ nhi trước kia vô tâm không phổi bộ dáng.

"Bảo Bối nhi, ngươi cùng mụ mụ nói nói ngươi hiện tại là nghĩ như thế nào, được không?"

Tưởng Nhất Bối ngồi qua đi, nắm mụ mụ tay, Tưởng Nhất Bối có từng không biết chính mình bộ dáng này sẽ đem mụ mụ dọa đến, nhưng là không có biện pháp, có rất nhiều đồ vật nàng không thể cùng mụ mụ nói rõ, ở trong lòng thở dài, "Mụ mụ, ta đã trưởng thành, ta biết quá khứ là ta lệnh ngươi thương tâm, cho nên ta hiện tại không nghĩ làm ngài lo lắng, ta tưởng thượng Thực Nghiệm Nhất Trung chỉ là bởi vì đó là tốt nhất cao trung, mụ mụ, phải làm một sự kiện liền phải làm được tốt nhất, này vẫn là ngươi cùng ta nói."

Tưởng mụ mụ tựa hồ từ nữ nhi trên người thấy được chính mình tuổi trẻ cấp thời điểm, nàng tuổi trẻ khi học vũ đạo cũng là như thế này, mỗi một động tác đều đã tốt muốn tốt hơn, Tưởng mụ mụ hiện tại nghe nữ nhi nói như vậy tìm không thấy phản bác lý do.

Đánh giá nữ nhi thanh tú mặt mày, loáng thoáng có thể nhìn đến nữ nhi gia phong tình, cát sỏi không lấn át được trân châu duyên hoa, thời gian tàng không được giai nhân mị thái, phủng ở lòng bàn tay gần mười lăm năm Bảo Bối là thật sự trưởng thành.

Đương mẹ nó vẫn là nhịn không được nhiều lời một câu, "Bối Bối, ngươi nếu quá vất vả nói, ngươi ba ba nhận thức Thực Nghiệm Nhất Trung hiệu trưởng, chúng ta......"

Tưởng Nhất Bối ha hả chạy nhanh đánh gãy, liền đi cửa sau loại này chiêu số đều nghĩ ra được, này tuyệt đối là nàng thân mụ, "Mụ mụ, ngươi phải tin tưởng ngươi nữ nhi hảo sao? Ta này còn không có khảo đâu, ngài liền bắt đầu kéo chân sau."

"Kia mụ mụ không thác lui về phía sau, ta tin tưởng nhà ta Bảo Bối nhi, nhà ta Bảo Bối nhi là nhất bổng."

"Kia mụ mụ, ngài đi về trước nghỉ ngơi đi, giống như ba ba gần nhất tâm tình không tốt, nhiều trừu thời gian bồi bồi hắn."

Tưởng Nhất Bối làm một người người từng trải, đương nhiên hiểu được ba ba vì cái gì tâm tình không hảo...... Khụ, nàng hiện tại chỉ là cái chưa thành người, cái gì cũng đều không hiểu.

Tưởng mụ mụ ở trong lòng hừ lạnh, hắn đó là xứng đáng, ở Bảo Bối khảo xong khảo thí phía trước, hắn liền ngủ thư phòng, hiện tại nhìn đến hắn liền một bụng hỏa khí.

"Bảo Bối nhi, ngươi hảo hảo học tập, đó là ba ba mụ mụ chi gian sự, ngươi ba ba người này chính là người bảo thủ, không cho hắn điểm nhan sắc nhìn xem, hắn cũng không biết cái này gia ai nói tính."

Tưởng Nhất Bối ở trong lòng mặc mặc bổ thượng một câu, mụ mụ định đoạt, đồng thời vì ba ba bi ai, ba ba loại người này nên từ mụ mụ tới thu thập.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ