Thẩm Duy An bị ôm cái đầy cõi lòng, thuận thế ôm nàng: "Đều bao lớn người, còn hấp tấp bộp chộp."
Tưởng Nhất Bối dùng đầu ở hắn trước ngực củng tới củng đi, "Còn không phải bởi vì nhìn thấy ngươi sao? Sao ngươi lại tới đây?"
Thẩm Duy An bãi chính nàng đầu, đem nàng kia đoàn tạp mao dùng tay chậm rãi chải vuốt lại: "Bảo Bảo hồi trường học cũ diễn thuyết, như vậy chuyện quan trọng, ta như thế nào có thể không tới."
Ở trên mặt hắn "Bẹp" hôn một cái, "Khen thưởng ngươi, có hay không chờ thật lâu?"
"Không có."
Tưởng Nhất Bối bĩu môi, cũng không trông cậy vào hắn sẽ nói lời nói thật.
Bắt tay đưa cho hắn, muốn hắn nắm: "Cho ngươi một cái cơ hội đưa ta về nhà."
Thực nghiệm một trung
Gia trưởng sẽ đã chạy đến một nửa, Tưởng ba ba ngồi ở chỗ kia toàn bộ hành trình mặt vô biểu tình nhìn ngồi ở đệ nhị bài thê tử, đang theo người bên cạnh vừa nói vừa cười, sắc mặt xanh mét.
Đã phát mấy điều tin nhắn cấp thê tử, bất đắc dĩ thê tử không trở về hắn tin nhắn.
Từ đêm qua khởi, thê tử liền đối hắn mắt lạnh tương đãi, liền cái lý do đều không nói với hắn.
Cái này kêu chuyện gì, muốn phán tử hình, cũng phải biết phạm vào tội gì đi.
Tưởng mụ mụ chính là cố ý lượng trượng phu, Tưởng mụ mụ đang ở Tô Li ba ba nói chuyện phiếm.
Tô Li ba ba là cái quân nhân, ngồi thẳng thắn, mang theo quân nhân dũng cảm, nói chuyện sang sảng.
"Ta nghe nhà ta Tô Li nhắc tới quá nhà ngươi Nhất Bối, Nhất Bối là cái hảo hài tử."
Tưởng mụ mụ cười, Bảo Bối nhi về nhà nhưng thật ra không cùng hắn đề qua, từ phụ thân hắn trên người liền có thể nhìn ra nhi tử bóng dáng, phụ thân như vậy ưu tú, nhi tử có thể kém đi nơi nào.
"Nhà ta Nhất Bối tính cách nội hướng, khó được có một hai cái khác phái bằng hữu, thật đúng là rất khó được."
Tô Li ba ba cũng ở thế chính mình lão thủ trưởng Thẩm lão gia tử tìm hiểu tương lai thông gia nhân phẩm, liền Thiên Nhai nói Duy An luyến ái, bọn họ còn chưa tin, vẫn là Tô Li nói với hắn, cái kia nữ sinh cùng hắn cùng lớp, mới tin tưởng, tới phía trước hỏi tên họ, hai người vị trí ngồi rất gần, vừa lúc Tưởng Nhất Bối ngồi cùng bàn cha mẹ đều không tới, liền ngồi đến người nam hài tử ngồi cùng bàn vị trí lên rồi.
Cho tới hài tử trên người thời điểm luôn có liêu không xong đề tài.
Gia trưởng sẽ liên tục đến 9 giờ, sắp đi thời điểm, Tô Li ba ba cùng Tưởng mụ mụ nói: "Về sau có cơ hội nhất định phải tới thành phố B, ta chiêu đãi ngươi."
Tưởng mụ mụ khách sáo nói, "Kia hoá ra hảo, chờ lần sau đi thành phố B thời điểm ngươi cần phải chuẩn bị tốt tiền bao."
Ha hả cười, "Này đó đều không phải vấn đề, trước cáo từ, còn có công tác muốn vội."
"Hảo, nói chuyện phiếm có rất nhiều cơ hội, nhưng đừng chậm trễ chính sự."
Hai người cáo biệt lúc sau, Tưởng mụ mụ đứng dậy hướng bên ngoài đi, Tưởng ba ba cũng theo sau đi theo đi ra ngoài.
Đi tới cửa khi, nghe được có người gọi một tiếng "Tô Nhu".
Tưởng mụ mụ quay đầu lại nhìn lại, là Tưởng Nhất Bối lão sư, Tưởng mụ mụ chính tò mò chủ nhiệm lớp như thế nào biết nàng tên thời điểm.
Lão Lưu đã đi vào trước mặt, thâm tình có chút khẩn trương, còn có chút thẹn thùng, "Ngươi là Tô Nhu đi?"
Tưởng mụ mụ có chút nghi hoặc, nhưng là lại nghĩ đến chính mình vừa rồi đăng ký tên, hỏi hắn, "Đúng rồi, không biết chủ nhiệm lớp tìm ta có phải hay không Bối Bối ở trường học có chuyện gì sao?"
Lão Lưu chạy nhanh giải thích, nói chuyện có chút nói lắp, lớp học đám kia người nhìn thấy khẳng định muốn ngã phá mắt kính, này vẫn là cái kia theo chân bọn họ đấu trí đấu dũng lão Lưu sao?
"Cái kia, ngươi, ngươi quên mất, ta, ta là, Lưu mập mạp nha."
Tưởng mụ mụ lại trong đầu sưu tầm nhân vật này, phát hiện vẫn là nghĩ không ra, không khí xấu hổ.
Lão Lưu nỗ lực giải thích, "Chính là cao trung thời điểm, chúng ta là đồng học, bọn họ đều kêu ta Lưu mập mạp."
"Ngươi là lớp trưởng?" Tưởng mụ mụ thật sự là vô pháp đem cái này đầu trọc trung niên nam nhân cùng năm đó cái kia trên mặt mang theo hàm hậu tươi cười tiểu mập mạp kết hợp lên
Lão Lưu nói: "Là nha, ngươi rốt cuộc nghĩ tới, nhiều năm như vậy, ngươi vẫn là không thay đổi, cùng năm đó giống nhau."
Tưởng mụ mụ nói: "Ai nói không thay đổi nha, biến già rồi, nhà ta Bối Bối đều lớn như vậy, không nghĩ tới vẫn là nhà của chúng ta Bối Bối chủ nhiệm lớp, ngươi rốt cuộc thực hiện ngươi mộng tưởng, đương một người lão sư."
Lão Lưu đối mặt nữ thần có chút thẹn thùng: "Là nha, mỗi ngày đều phải đối mặt này đó hùng hài tử, hiện tại đối mặt này đó tinh thần phấn chấn bồng bột hài tử thật là cảm thấy chính mình già rồi, không phục lão cũng không được."
"Nhìn ngươi nói lời này, mỗi ngày đối mặt này đó hài tử tâm thái đều biến tuổi trẻ."
"Hiện tại này đó hài tử một đám đều là trong nhà độc đinh, sầu đầu tóc đều rớt."
Tưởng ba ba mặt vô biểu tình đứng ở một bên, nhìn hai cái ngày xưa lão hữu tương nhận, hàn huyên, hắn hiện tại tựa như kiến bò trên chảo nóng, đáng tiếc hắn đứng lâu như vậy, cái này chủ nhiệm lớp ánh mắt vẫn luôn ở hắn lão bà trên người.
Che miệng khụ hai tiếng, lão Lưu mới chú ý tới đứng ở bên cạnh nam nhân, "Vị này gia trưởng, xin hỏi ngươi có chuyện gì sao?"
Tưởng mụ mụ nói: "Lớp trưởng, bên trong còn có nhiều như vậy gia trưởng, ta không chậm trễ ngươi thời gian, ta đi trước."
Lão Lưu cũng bất chấp khác gia trưởng, khác gia trưởng nơi nào có cao trung khi yêu thầm nữ thần quan trọng, "Vị này gia trưởng, ngươi trước chờ một chút, ta hiện tại......"
Lời nói còn chưa nói xong, Tưởng mụ mụ liền đi rồi.
Tưởng ba ba nhìn đến thê tử đi rồi, lập tức theo sau, cũng chỉ dư lại lão Lưu một người ở chỗ này.
Lão Lưu không thể hiểu được, không phải nói có chuyện sao? Như thế nào này liền đi rồi.
Ở cửa thang lầu thời điểm, vừa lúc đụng tới Dương ba ba, Dương ba ba bên người còn đi theo một người, cùng hắn giống nhau đại tuổi tác, khí vũ hiên ngang.
"Nam Tưởng Bắc Thiên", hai người tuy không có chính thức giao lưu quá, lại thường xuyên bị đặt ở cùng nhau, lẫn nhau cũng là nhận được
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Ficción General( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...