Chương 151: Ta một chân đá ngã lăn này chén cẩu lương (3)

0 0 0
                                    

Thượng cái gì đại học? Tô Li không có nghĩ tới, bọn họ này đó từ nhà trẻ bắt đầu một đường hỗn đến cao trung, một đường đi tới, được chăng hay chớ, người khác là từ tuổi dậy thì bắt đầu mê mang, bọn họ từ bắt đầu hiểu ý thức lúc sau, đã bị giáo huấn các loại quan niệm.

Vì cái gì muốn đi học? Khảo cao phân có ích lợi gì? Trung khảo đối với người khác tới nói là cầu độc mộc, đối với bọn họ tới nói bất quá chỉ là một cái bình thường con đường cây xanh, ở cái này trong vòng, có bao nhiêu người là chân chính có lựa chọn quyền.

"Không biết, không nghĩ tới, ta ba hy vọng ta về sau đi hắn lộ."

Thương không bằng chính, chính không bằng quân, một quốc gia mạch máu nắm giữ ở trong quân đội mặt, từ xưa đến nay chính là đạo lý này, mặc kệ nào triều nào đại, người lãnh đạo luôn là đem binh quyền gắt gao nắm ở trong tay, trong lịch sử dùng rượu tước binh quyền chính là tốt nhất tả thực.

"Vậy còn ngươi? Liền không nghĩ tới muốn làm cái gì?"

Tô Li cười cười, "Nghĩ tới nha, kim qua thiết mã, trượng tương đi thiên nhai, cái này ' tương ' chỉ chính là camera tướng, cõng một đài camera, đi khắp tổ quốc non sông gấm vóc, đem này đó tốt đẹp cảnh sắc lưu tại ta màn ảnh bên trong."

Dương Dĩ Đồng kinh ngạc, đảo không nghĩ tới Tô Li còn có như vậy lý tưởng, chính là, lý tưởng chung quy là dùng để cô phụ, Tô gia lớn như vậy bối cảnh, Tô Li làm con trai độc nhất, khẳng định là muốn khởi động nhà này.

"Tương lai đại nhiếp ảnh gia."

Tô Li khóc cười, còn đại nhiếp ảnh gia, "Không liêu cái này, tuổi trẻ sao, chính là từ mê mang đi tới."

Tô Li nói lời này khi ông cụ non, kỳ thật bất quá là dùng bất cần đời che giấu trong lòng mê mang bất an.

Có lẽ ngày nọ một giấc ngủ dậy liền nghĩ thông suốt, như bây giờ sinh hoạt cũng khá tốt, học tập không áp lực, có cái âu yếm cô nương, tuy rằng cái kia cô nương không yêu hắn, còn có mấy cái huynh đệ tại bên người, Trang Tử không phải cá, nào biết cá chi nhạc.

Dương Dĩ Đồng không chọc thủng hắn: "Bảo Bối nhi bọn họ ở lầu 5 tiệm cơm cafe chờ chúng ta, hiện tại đi lên đi."

"Đi thôi, bọn họ hẳn là đều đã khai ăn."

Đi vào tìm được bọn họ thời điểm, Lạc Tây Khác chính tay không cầm một con gà móng vuốt ở gặm, gặm đến đầy tay là du.

Lạc Tây Khác nhìn đến bọn họ tới, chỉ vào chân gà nói: "Cửa hàng này hương vị nhưng chính tông, này thủy tinh cánh gà hương vị đặc biệt chính tông, so vô cùng ăn ngon nhiều."

Kỳ thật không nói, bọn họ cũng đã nhìn ra, bên cạnh có bốn cái không sứ bạch cái đĩa, còn có chồng chất thành tiểu sơn xương gà.

Tô Li ghét bỏ liếc hắn một cái, dời đi ánh mắt.

Kêu gọi người phục vụ: "Người phục vụ, nơi này lại thêm hai cái vị trí."

Bạch Mặc đem thực đơn đưa cho bọn họ: "Các ngươi nhìn xem muốn ăn cái gì?"

Lạc Tây Khác nói: "Các ngươi buông ra ăn, hôm nay chúng ta Thẩm lão bản mời khách."

Ở tiền tài sử dụng hạ, Thẩm Duy An đã vinh thăng vì Thẩm lão bản.

Tô Li dựa vào ghế trên, phiên thực đơn: "Này không phải hẳn là sao? Hôm nay ăn như vậy nhiều cẩu lương, là nên ăn một đốn tốt, nói nữa, Thẩm lão bản mua đồng hồ tiền đều có thể mua nhà, còn sẽ để ý này đó tiền trinh sao?"

Lời nói bên trong lộ ra một cổ toan khí, nghèo kiết hủ lậu khí.

Thẩm Duy An lười biếng dựa vào trên đệm mềm, tay trái gác ở trên bàn, đồng hồ lộ ở bên ngoài, đỉnh đầu ánh đèn chiếu vào mặt trên, chiết xạ ra màu vàng quang mang.

"Cái này nha, là nhà ta Bảo Bảo đưa."

Ngụ ý chính là không cần ta đưa tiền.

Còn lại người: "......"

Tô Li: "Ta liền không nên mở miệng nói chuyện."

Tưởng Nhất Bối nhìn Tô Li ăn mệt bộ dáng, thoải mái cười.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ