Thứ hai buổi sáng 8 giờ khai quân huấn đại hội, cao một bậc toàn thể thành viên đều phải đi tham gia.
Đầu tiên là lãnh đạo nói chuyện, đơn giản chính là chính là những cái đó khách sáo phía chính phủ lời nói.
Cùng loại với "Tham gia quân huấn có lợi cho bồi dưỡng các bạn học......" "Quân huấn khi yêu cầu chú ý hạng mục công việc......" Loại này.
Lãnh đạo nói xong lời nói lúc sau, sau đó huấn luyện viên đội ngũ đại biểu nói chuyện.
Cuối cùng là học sinh đại biểu nói chuyện, học sinh đại biểu là Bạch Mặc, Bạch Mặc tiếng phổ thông câu chữ rõ ràng, biến đổi pháp khen trường học, cho chúng ta cung cấp cơ hội này, sau đó nói một loạt quân huấn tầm quan trọng, cuối cùng "Lấy cảm tạ trường học cho chúng ta cơ hội này" vì kết cục, tới cái đầu đuôi hô ứng.
Tô Li ở phía dưới cùng Tưởng Nhất Bối nói: "Thật sự nhìn không ra tới, Bạch Mặc người này như vậy có thể trợn mắt nói dối."
"Ngươi cũng không kém, nếu là làm ngươi đi lên, ngươi tuyệt đối so với Bạch Mặc có thể nói nhiều."
Tô Li cào cào chính mình mi cánh, này cũng không phải là cái gì lời hay.
Bất quá hắn da mặt dày, "Nhận được khích lệ, ta cũng là như vậy cảm thấy, đáng tiếc nha, bọn họ đều ghen ghét ta lớn lên quá soái, sợ ta vừa lên đài liền đem mọi người mê đảo."
Tưởng Nhất Bối: "......"
Thật muốn mắng một câu thiểu năng trí tuệ, ngẫm lại đây là công chúng trường hợp vẫn là tính, đem lời nói nghẹn ở trong lòng, có điểm hối hận, vừa rồi nên chụp được tới, thường thường lấy ra tới uy hiếp hắn, nói phải cho Đồng Đồng xem.
Lại ngẩng đầu, liền nhìn đến chủ nhiệm lớp bên cạnh đứng một cái ăn mặc màu xanh lục quân phục, lớn lên rất cao, làn da ngăm đen người trẻ tuổi, xem ra cái này hẳn là bọn họ huấn luyện viên.
Sẽ khai xong rồi, bắt đầu giải tán, lão Lưu kêu thể dục uỷ viên chỉ huy đội ngũ đưa tới phòng học dưới lầu đi.
Lão Lưu cùng huấn luyện viên chậm rãi đi ở mặt sau, hai người cúi đầu ở thảo luận cái gì.
Tô Li đứng có điểm không kiên nhẫn, nhưng ngượng ngùng chính mình một người ngồi, "Trước ngồi xuống đi, đứng nhiều mệt nha."
Sau khi nói xong, dẫn đầu ngồi xuống.
Lão Lưu đi tới thời điểm, nhìn nhóm người này nhãi ranh, đều ngồi dưới đất, một đám, một chút hình tượng đều không có, quay đầu xấu hổ cười cùng huấn luyện viên nói: "Lâm huấn luyện viên, ngươi xem, hiện tại hài tử chính là như vậy suất tính đáng yêu."
Suất tính đáng yêu?
Thật là làm khó lão Lưu, thế nhưng có thể nghĩ ra tốt như vậy hình dung từ tới hình dung bọn họ.
Họ Lâm huấn luyện viên ngược lại một chút đều không ngại, hảo thanh hảo thuyết khí, "Không có việc gì, làm cho bọn họ ngồi đi."
Về sau có rất nhiều làm cho bọn họ trạm.
Bọn họ quá tuổi trẻ, không hiểu đạo lý này.
Có cái nữ sinh nói: "Huấn luyện viên hảo hảo người."
"Huấn luyện viên cười hảo ôn nhu."
Có cái nam sinh kêu: "Huấn luyện viên ngươi hảo soái."
Mặc kệ phía dưới như thế nào kêu, như thế nào nháo, huấn luyện viên vẫn là cười nhìn bọn họ, theo bọn họ nháo đi.
Bọn họ nơi nào tưởng được đến, không phải không báo, thời điểm chưa tới, chờ đến ngày mai liền biết đã chết, bọn họ huấn luyện viên căn bản chính là sói đội lốt cừu.
"Hảo, đều đừng náo loạn, các ngươi này đàn nhãi ranh, không cần ỷ vào người nhiều, khi dễ huấn luyện viên."
"Kế tiếp, làm chúng ta hoan nghênh chúng ta huấn luyện viên nói hai câu."
Lâm huấn luyện viên hướng bọn họ kính một cái quân lễ, tẫn hiện quân nhân phong phạm.
Nói chuyện thanh âm thực to lớn vang dội, mang theo điểm phương ngôn đặc sắc, rất có ý tứ: "Các bạn học hảo, ta họ Lâm, là các ngươi huấn luyện viên, các ngươi có thể xưng hô ta vì lâm huấn luyện viên, ta tương ứng bộ đội là s quân khu 1969 liền bộ binh đặc chiến đội, hy vọng kế tiếp thời gian chúng ta có thể chung sống hoà bình."
"Các ngươi còn có còn có cái gì muốn hỏi sao"
Có cái gì vấn đề muốn hỏi, phía dưới người sao có thể nhẹ nhàng như vậy buông tha huấn luyện viên.
"Huấn luyện viên, ngươi WeChat nhiều ít? Chúng ta thêm một chút WeChat đi."
"Huấn luyện viên, ngươi có hay không bạn gái?"
"Huấn luyện viên, ngươi là người ở nơi nào?"
Phía dưới vấn đề ùn ùn không dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Tiểu Thuyết Chung( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...