Chương 167: Công chúa cùng vương tử ai diễn

0 0 0
                                    

Tưởng Nhất Bối ngồi ở Thẩm Duy An vị trí thượng, Tô Li đem Lạc Tây Khác vị trí cấp chiếm, ngồi ở Dương Dĩ Đồng bên cạnh.

Tô Li thích ý dựa vào ghế trên, ghế dựa phía trước hai cái chân thoát ly mặt đất, hướng lên trên đảo.

"Không nghĩ tới tham gia quân huấn biểu diễn, còn có như vậy chỗ tốt."

Kịch bản Thẩm Duy An cùng Tưởng Nhất Bối phân công hợp tác viết hảo kịch bản, hôm nay buổi tối bọn họ chuẩn bị đem nhân vật cấp định ra tới, từng người đi tìm chính mình ban chủ nhiệm lớp xin nghỉ, vốn dĩ cho rằng muốn ma phá mồm mép mới có thể thỉnh đến giả, kết quả ngoài dự đoán thuận lợi, hai cái chủ nhiệm lớp bàn tay vung lên, đồng ý bọn họ phê giả, cũng cho phép bọn họ lợi dụng buổi tối thời gian tới tập luyện.

Buổi tối không cần quân huấn, cảm giác này sảng Tô Li đều mau phiên thiên.

Dương Dĩ Đồng hỏi Tưởng Nhất Bối: "Kịch bản đâu? Không phải nói viết hảo sao?"

"Ở ta cặp sách."

Tưởng Nhất Bối đi phiên cặp sách, lấy ra thật dày một xấp giấy, tổng cộng sao chép phân, nhân thủ một phần.

Cho mỗi cá nhân đều phái phát một phần.

"Các ngươi trước nhìn xem nội dung, sau đó ở phân phối nhân vật."

Kịch bản nội dung là:

Ở thật lâu thật lâu trước kia, ở trung thời Trung cổ La Mã đế quốc quanh thân có một cái tiểu quốc, Caesar vương quốc, tổng cộng có ba cái vương tử, đại vương tử hạ lưu, nhị vương tử khải vưu, tiểu vương tử Arthur, đại vương tử cùng nhị vương tử chính là trắc thất sở sinh, tiểu vương tử chính là vương hậu sở sinh, tiểu vương tử sinh ra ngày đó, trời nắng hạ lông ngỗng đại tuyết, vương hậu cũng đồng thời buông tay nhân gian, thượng đến vương thượng, hạ đến người trong nước, đều cho rằng đây là điềm xấu hiện ra, vương tử cũng bị mọi người cấp quên đi.

Vương hậu mộ trước có một viên cây liễu, liễu lại "Lưu".

Hai mươi năm sau, vương tử trưởng thành anh tuấn thiếu niên lang, bất quá không có biến hóa chính là, hắn như cũ ăn mặc người hầu trang phục, ở cái này trong vương quốc, bất luận kẻ nào đều có quyền lợi khi dễ hắn, đơn giản là hắn là điềm xấu người.

La Mã đế quốc Anna công chúa muốn tìm bạn trăm năm, La Mã quốc vương vì công chúa giúp công chúa tìm một cái yêu hắn như ý lang quân, quyết định ở lễ Giáng Sinh hôm nay vì công chúa tổ chức một cái yến hội, sở hữu độc thân nam sĩ đều có thể tới tham gia.

Vương tử chờ đợi ở mẫu thân mộ trước, cấp cây liễu tưới nước, cây liễu thượng có một con hỉ thước, nói đến cũng kỳ quái, này chỉ hỉ thước cũng không sợ lãnh, cũng không cần đi phương nam qua mùa đông.

Hỉ thước dùng cánh cào cào nàng đầu: "Tiểu vương tử, ngươi vì cái gì không đi tham gia công chúa yến hội, đại ca ngươi cùng nhị ca đều đi."

Tiểu vương tử đem chính mình phiền não cùng hỉ thước nói, bởi vì hắn không có thư mời cùng đẹp âu phục, không xứng đi tham gia công chúa yến hội.

Hỉ thước nhổ xuống chính mình lông chim thay đổi một bộ âu phục cấp tiểu vương tử, nhưng là cái này âu phục ở mười hai giờ thời điểm mất đi tác dụng, mà vương tử cũng sẽ biến mất, một lần nữa trở lại nơi này.

Mặt khác vài người xem xong sau, thẳng hô cẩu huyết.

Này thật hắn \/ mẹ nó cẩu huyết, Lạc Tây Khác phun tào: "Này còn không phải là nam bản 《 cô bé lọ lem 》, khi ta không biết chữ nha."

Tưởng Nhất Bối buông tay: "Các ngươi không nghĩ diễn cô bé lọ lem, ta đây cũng chỉ có thể phản tới."

Bạch Mặc vuốt cằm: "Khá tốt nha, nam bản 《 cô bé lọ lem 》, có sáng ý."

Dương Dĩ Đồng: "Ai diễn công chúa?"

Vài người đều đem ánh mắt đầu hướng Tưởng Nhất Bối.

Dương Dĩ Đồng qua đi đắp Tưởng Nhất Bối bả vai: "Bảo Bối nhi, chúng ta nơi này liền ngươi một cái ngươi, công chúa nhân vật phi ngươi mạc chúc."

Tưởng Nhất Bối ha hả cười, cười cùng không cười giống nhau, lạnh lùng nhìn nàng: "Chỉ có ta một cái nữ, vậy ngươi là cái gì?"

Dương Dĩ Đồng vỗ vỗ chính mình bẹp bộ ngực: "Ca là hán tử, ca bảo hộ ngươi."

Tưởng Nhất Bối nếu là xem người quá nhiều, thật muốn nhắc nhở nàng, đừng chụp, nàng ngực vốn dĩ liền bình, lại chụp liền càng bình, tiểu tâm chụp không có.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ