Tưởng mụ mụ ở trong xe đợi thật lâu, mới nhìn đến nữ nhi từ cổng trường ra tới, bên cạnh còn đi theo một cái nam sinh, rất cao, thấy không rõ dung mạo.
Cái này hẳn là chính là nữ nhi nói cái kia nam sinh, cách đến tuy xa, nhưng là từ thân hình xem, từ mặt bộ hình dáng đường cong xem, hẳn là một cái rất soái khí nam sinh.
Rốt cuộc nữ nhi tùy nàng, nhan khống, không soái cũng chướng mắt.
Hai người đi tới, Tưởng mụ mụ thấy rõ ràng, quả thực không đoán sai, lớn lên rất soái khí, ánh mắt đầu tiên cho người ta cảm giác thực kinh diễm, cùng nhà nàng Bảo Bối nhi đứng chung một chỗ, kim đồng ngọc nữ, thực xứng đôi.
Thẩm Duy An đi đến xe bên cạnh, cong lưng đi theo trong xe người chào hỏi: "A di, ngài hảo, ta là Thẩm Duy An."
Tưởng mụ mụ gật gật đầu, trên mặt không lộ ra dư thừa cảm xúc: "Lần sau kêu Bối Bối mang nhà ngươi bên trong chơi."
Hai người bốn mắt tương đối, đều cười, đây là đồng ý nha.
Tưởng Nhất Bối cùng Thẩm Duy An từ biệt, ngồi trên xe, cùng Thẩm Duy An vẫy tay.
Tưởng Nhất Bối ngồi ở ghế phụ nơi đó ngây ngô cười: "Mụ mụ, hắn soái không soái?"
Tưởng mụ mụ nhìn nữ nhi ngây ngốc bộ dáng: "Mụ mụ nếu là nói không soái nói, ngươi có thể đồng ý?"
Tưởng Nhất Bối nghiêng đầu nhìn mụ mụ: "Ngươi không đồng ý hắn cũng soái, mụ mụ, ta cùng ngươi nói, hắn nhưng lợi hại, lần này khảo chúng ta niên cấp đệ nhất danh."
Tưởng Nhất Bối bắt đầu cười hì hì cấp Tưởng mụ mụ nói Thẩm Duy An lời hay, Tưởng mụ mụ thật là lấy chính mình nữ nhi không có biện pháp.
Chế nhạo nàng: "Này còn không có gả đi ra ngoài, liền bắt đầu khuỷu tay quẹo ra ngoài, về sau còn phải."
"Như thế nào sẽ, ta yêu nhất vẫn là mụ mụ."
"Ngươi cái quỷ linh tinh, cùng mụ mụ nói nói cái kia nam hài tử gia đình điều kiện."
Tưởng mụ mụ cũng không chú ý môn đăng hộ đối, dòng dõi quá cách xa cũng không thành, nàng Bảo Nhi, là nàng phủng ở lòng bàn tay lớn lên, không ăn qua khổ, tương lai theo nhân gia, cũng không thể làm nàng chịu khổ, nữ nhi bỏ được, nàng luyến tiếc, này khối thịt là từ nàng trên người rơi xuống.
Hai người trưởng thành hư cảnh kém quá nhiều cũng không được, kém quá nhiều, dễ dàng tạo thành trong lòng thượng chênh lệch, một cái nuông chiều từ bé công chúa cùng một cái nghèo khổ nhân gia nam hài tử, phong hoa tuyết nguyệt khi có thể nhu tình mật ý, chứng thực đến hôn nhân, đó chính là củi gạo mắm muối tương dấm trà, tính cách bất đồng, trưởng thành hoàn cảnh bất đồng hai người cuối cùng có thể đi cùng một chỗ, trừ phi có một phương thỏa hiệp, bằng không chính là cho nhau thương tổn, chú định đi không trường cửu.
"Mụ mụ, không nghĩ tới ngươi cũng coi trọng mấy thứ này."
Tưởng mụ mụ hoành nàng liếc mắt một cái: "Nói cái gì đâu? Mụ mụ còn không phải là vì ngươi hảo."
Phỏng chừng không ai có thể so với hắn càng hiểu biết Thẩm Duy An gia thế, hắn là nàng bên gối người, hắn hiểu biết hắn sở hữu đồ vật, người nam nhân này, là duy nhất một cái đã có thể làm nàng ưu, cũng có thể làm nàng đau nam nhân.
"Hắn ba ba là một người quân nhân, ở một lần nhiệm vụ trung, vì nước hy sinh thân mình."
Tới rồi một cái giao lộ, vừa vặn là đèn đỏ, đang đợi đèn đỏ trong lúc, chậm rãi nghe.
Nghe được nói vì nước hy sinh thân mình, có chút ngoài ý muốn, cái kia khí chất thanh lãnh thiếu niên, thế nhưng có như vậy thân thế.
"Hắn mụ mụ đâu?"
Tưởng Nhất Bối không có trả lời, ngược lại hỏi mụ mụ một vấn đề: "Mụ mụ, trước kia thích nhất cái kia âm nhạc gia gọi là gì tới, chính là cái kia đàn dương cầm."
Đèn xanh, Tưởng mụ mụ nhấn ga phát động xe," cái gì kêu cái kia đàn dương cầm, nàng chính là cái kia niên đại nổi tiếng nhất âm nhạc thiên tài, là cái thứ nhất bước lên Sydney......"
Tưởng Nhất Bối chạy nhanh đánh gãy, nói đến chính mình thần tượng, nàng mụ mụ có thể nói thượng mấy cái giờ: "Mụ mụ, ngài liền nói cho ta nàng tên gọi là gì, là được."
"Thiên Cơ."
Tưởng Nhất Bối khóe miệng khơi mào một cái tà ác tươi cười: "Mụ mụ, Duy An mụ mụ tên vừa lúc kêu Thiên Cơ, vừa lúc là một cái dương cầm gia."
Sau khi nói xong, Tưởng Nhất Bối cảm giác được săm lốp trượt một chút, Tưởng mụ mụ khóe miệng trừu trừu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
General Fiction( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...